Không hẹn mà gặp các 'mỹ nam' Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm

Không chỉ Hồ Quang Hiếu, Don Nguyễn mà tân binh như Monstar cũng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nhân dịp cuối năm.

Đến bây giờ Monstar mới chịu ra sản phẩm vì mải cổ vũ U23 Việt Nam

Sản phẩm chính thức đầu tiên khai màn cho dự án dài hơi của Monstar là Baby I Told U đã chính thức được ra mắt. Đây vẫn là một sáng tác của thành viên nhỏ tuổi tài năng bước ra từ cuộc thi Sing My Song: Grey-D (Đoàn Thế Lân).


MV "Baby I told You"

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-1
Sau thời gian im ắng, Monstar đã có sản phẩm âm nhạc mới

Trong MV Baby I Told U, cá tính âm nhạc và hình tượng của Monstar đã được khắc họa đậm nét hơn qua một chuyện tình tay ba: yêu, ghét, vui, buồn, trách móc, oán giận... được kể bằng giai điệu Soul R&B mới lạ.

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-2Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-3
Hình ảnh của các chàng trai Monstar cũng thay đổi theo âm nhạc

Giải thích về việc mạo hiểm chọn dòng nhạc Soul R&B khá kén người nghe, nhà sản xuất trẻ Aiden Nguyễn nói: "Mặc dù biết sẽ gặp bất lợi nhưng theo Aiden, đây là một việc cần thiết để đa dạng hóa thị trường âm nhạc trong nước. Anh chấp nhận thiệt thòi, thậm chí là rủi ro với mong muốn đưa đến cho khán giả nghe nhạc Việt nhiều 'khẩu vị', lựa chọn hơn chứ không chỉ xoay quanh Pop, Ballad. Từ đó mở đường cho giới sản xuất âm nhạc được phát huy khả năng sáng tạo mà không phải dè chừng như bây giờ rằng nhạc kén tai hay không. Chỉ có như thế thì âm nhạc nói riêng và giải trí nói chung ở Việt Nam mới phát triển được".

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-4

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-5
3 chàng trai nhóm Monstar rất đầu tư cho sản phẩm của mình

Các chàng trai Monstar vẫn cho thấy thái độ làm việc nghiêm túc và luôn chỉn chu trong cả phần nghe và phần nhìn. Với những sản phẩm có tính “mở đường”, thể nghiệm dòng nhạc mới, phần hình ảnh càng được trau chuốt để thu hút và cân bằng nhu cầu nghe - nhìn của khán giả.

Người Sài Gòn “tốt” và “xấu” trong MV của Don Nguyễn

Sau 5 năm về nước hoạt động, chủ nhân bản cover Ông xã em number one đã có chỗ đứng nhất định tại thị trường showbiz. Dần thoát khỏi danh xưng “hiện tượng mạng”, Don Nguyễn chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả qua các dự án âm nhạc và những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh.

Anh có nhiều sản phẩm ăn khách trên mạng xã hội, trong đó có 1 MV đã đạt trên 100 triệu lượt xem, đồng thời là người khá đắt show ở tỉnh. Điều đặc biệt là những sản phẩm âm nhạc của anh đều “hợp tai” cả người lớn và thiếu nhi, là dấu ấn đặc trưng của Don Nguyễn.

MV vừa mới ra mắt của Don Nguyễn mang tên Mình là người Sài Gòn là những nét đáng yêu, hồn hậu của người nơi đây. Lấy bối cảnh Sài Gòn thập niên 60, khán giả dễ dàng bắt gặp những hình ảnh xưa rất quen thuộc như những khu chung cư cũ, những tiệm cắt tóc lề đường hay đơn giản chỉ là máy chơi game băng điện tử 4 nút.

Bên cạnh đó, MV gây hiệu ứng đẹp bởi phần tráng màu như một bộ phim nhựa đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc đầu tư nghiêm túc và kĩ càng. Điều đặc biệt khi xem MV là khán giả “tìm mỏi mắt” không thấy Don đâu, mãi đến gần cuối MV anh mới xuất hiện và hát hai câu trong ca khúc Phố đêm.

Anh cũng chia sẻ, bản thân là người rất yêu Sài Gòn và muốn đem những nét “tình” và “hào sảng” của con người nơi đây vào trong MV.

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-6

Hồ Quang Hiếu mang Tết đến muôn nhà 

Là nam ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc hits và các bài hát vui tươi về mùa xuân như Con bướm xuân, Xin đừng hái hoa, Chúc mừng năm mới, nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Hồ Quang Hiếu tiếp tục cho ra mắt ca khúc nhạc ngoại Tết này vui nè với lời Việt của Jay Phan và Sửu K.

Hồ Quang Hiếu là ca sĩ khá kỹ tính trong việc chọn bài hát để thu âm, chính vì vậy, mỗi khi cho ra mắt một ca khúc mới, anh đều chăm chút để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Lần đầu hợp tác cùng hai bạn trẻ trong ca khúc xuân này, Hồ Quang Hiếu cảm thấy rất yên tâm vì khi nghe xong demo, nam ca sĩ rất thích và phù hợp với mình nên quyết định thu âm.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ khi thu âm ca khúc Tết này vui nè: “Hiếu cảm thấy bài hát này rất hay và phù hợp với mình, và cá nhân Hiếu sau khi nghe thì rất hứng thú và tham gia hát ngay trong ngày hôm sau. Hiếu có kỳ vọng là bài này sẽ mang hiệu ứng như 'Con Bướm Xuân'. Trong trường hợp bài hát được các bạn ủng hộ và hiệu ứng đạt được tốt thì Hiếu sẽ tính đến việc làm MV tặng khán giả”.

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-7

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-8

Không hẹn mà gặp các mỹ nam Vpop đồng loạt ra sản phẩm những ngày cuối năm-9

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-hen-ma-gap-cac-my-nam-vpop-dong-loat-ra-san-pham-nhung-ngay-cuoi-nam-n-145376.html

don nguyễn monstar Vpop music video Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất