Khoe hai quý tử tròn 7 tháng tuổi cực bụ bẫm, Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ tên gọi không kém phần đáng yêu

Dù là ông bố cuồng con nhưng đến nay Trương Nam Thành mới hé lộ tên gọi ở nhà của cặp sinh đôi.

Vào tháng 8/2019, vợ chồng Trương Nam Thành đón chào cặp sinh đôi. Khi ấy, anh đã xúc động khi lần đầu lên chức cha: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón hai con của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

Sau đó, nam diễn viên rất hiếm khi khoe ảnh con. Chỉ những dịp đặc biệt, anh mới "nhá hàng" một vài khoảnh khắc dễ thương của hai quý tử.

Mới đây, khi cặp sinh đôi tròn 7 tháng tuổi, Trương Nam Thành đăng ảnh lên để kỉ niệm dịp đặc biệt này. Cả hai quý tử của nam diễn viên vô cùng bụ bẫm với đôi mắt tròn xoe, gò má phúng phính. Ngoài khoe con, Trương Nam Thành còn lần đầu tiết lộ tên của từng quý tử để mọi người nhận diện: một bé là Pu Tin và một bé là Cu Sóc.

Khoe hai quý tử tròn 7 tháng tuổi cực bụ bẫm, Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ tên gọi không kém phần đáng yêu-1Khoe hai quý tử tròn 7 tháng tuổi cực bụ bẫm, Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ tên gọi không kém phần đáng yêu-2Khoe hai quý tử tròn 7 tháng tuổi cực bụ bẫm, Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ tên gọi không kém phần đáng yêu-3Khoe hai quý tử tròn 7 tháng tuổi cực bụ bẫm, Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ tên gọi không kém phần đáng yêu-4
Khoe ảnh hai quý tử, Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ tên của hai con

Nhiều bạn bè của nam diễn viên không ngừng xuýt xoa về sự dễ thương của cặp sinh đôi này. Các fan cũng mong ông bố trẻ chia sẻ nhiều ảnh của quý tử hơn để họ được ngắn nhìn.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khoe-hai-quy-tu-tron-7-thang-tuoi-cuc-bu-bam-truong-nam-thanh-lan-dau-tiet-lo-ten-goi-khong-kem-phan-dang-yeu-38659.html

Trương Nam Thành

Tin tức mới nhất