Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái

Đứng bên cạnh mẹ, cô bé Devon Bảo Tiên khiến nhiều người trầm trồ vì đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh cùng con gái và tình trẻ kém 14 tuổi đã có mặt tại buổi tiệc đầy tháng hoành tráng của quý tử nhà Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang. Tại buổi tiệc, dù chỉ là khách mời nhưng con gái Trương Ngọc Ánh lại thu hút sự chú ý nhờ đôi chân miên man.

Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái-1
Trương Ngọc Ánh đến dự tiệc đầy tháng của con Chi Bảo với tình trẻ Anh Dũng (ngoài cùng bên phải) và con gái với chồng cũ Trần Bảo Sơn là Bảo Tiên (đầm ngắn màu đỏ).

Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái-2
Dù cặp đôi "chị em" luôn thu hút sự chú ý vì kè kè ở nhiều sự kiện...

Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái-3
...nhưng spotlight lần này lại bị Bảo Tiên giật mất vì đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái-4
Bước sang tuổi 14, Bảo Tiên có chiều cao 1,62 m, thường xuyên được khán giả và bạn bè của bố mẹ khen ngợi nhan sắc cũng như vóc dáng.

Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái-5
Từ khi còn nhỏ, Bảo Tiên được bố mẹ cho tập luyện nhiều bộ môn thể thao để phát triển chiều cao như bơi lội, tập võ và chạy bộ. Những khi đến phòng tập, con gái Trương Ngọc Ánh cũng dành nhiều thời gian cho bài tập chạy để cải thiện nhịp thở và độ linh hoạt của cơ thể. 

Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái-6
Bên cạnh việc chăm chỉ rèn luyện thể thao, Bảo Tiên cũng chú ý chế độ ăn uống điều độ và lành mạnh. Từ bé đến khi bước vào tuổi teen, Bảo Tiên hạn chế các thực phẩm không tốt như bánh kẹo, nước ngọt. Thay vào đó, cô thích uống nước khoáng và rau xanh nên giữ được thân hình mảnh mai, đôi chân "không mỡ thừa".

Trương Ngọc Ánh bị lu mờ vì đôi chân cực phẩm của con gái-7
Đang ở độ tuổi phát triển, Bảo Tiên thường đi ngủ lúc 22h và đủ 8 tiếng mỗi ngày, giúp chiều cao được tăng trưởng tối ưu. Với chế độ sinh hoạt khoa học, con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được dự đoán sẽ còn phát triển chiều cao vượt trội trong độ tuổi dậy thì, sớm trở thành mỹ nhân có thể thi hoa hậu. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-ngoc-anh-bi-lu-mo-vi-doi-chan-cuc-pham-cua-con-gai-n-295850.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất