Trương Ngọc Ánh gợi cảm vừa đủ khi đi sự kiện

(2Sao) - Bận rộn với nhiều công việc nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành những khoảng thời gian nhất định để thực hiện các công việc từ thiện.

Tối ngày 12/12, Trương Ngọc Ánh xuất hiện rạng rỡ trong buổi gặp gỡ thân mật các đại sứ của quỹ “Hiểu về trái tim” tại TP. HCM.

Không chỉ thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, Trương Ngọc Ánh còn được nhiều đồng nghiệp đánh giá cao về gu thời trang tinh tế, gợi cảm vừa đủ. Ở không gian chính của sự kiện, Trương Ngọc Ánh hội ngộ hàng loạt các vị khách quý cùng những nghệ sĩ nổi tiếng như: Chi Bảo, Đoan Trang, Xuân Lan, Trương Quỳnh Anh…










Cô vui vẻ trò chuyện với tất cả mọi người và bày tỏ sự hào hứng khi biết quỹ “Hiểu về trái tim” đã thực hiện được 1400 ca mổ tim cho trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam.




Nhiều năm gắn bó với hoạt động từ thiện này với vai trò đại sứ, trong phần phát biểu của mình, diễn viên “Hương Ga” bày tỏ sự mãn nguyện vì đã phần nào giúp sức cho “Hiểu về trái tim” để thực hiện được mục đích cao cả của mình.






Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng cho biết, trong những năm tới cô sẵn sàng đồng hành cùng với “Hiểu về trái tim” để quỹ thêm vững mạnh và cứu giúp được nhiều em nhỏ bị bệnh tim trên cả nước.

Song song với việc liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, thời gian tới Trương Ngọc Ánh khá bận rộn với hàng loạt những dự án lớn. Bên cạnh việc đảm nhận vị trí Host của chương trình Project Runway, Trương Ngọc Ánh còn đang gấp rút hoàn thiện phần hậu kì của bộ phim điện ảnh “Truy Sát” để kịp ra mắt khán giả trong hè năm 2016.

DL
Ảnh: Zun Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao