Trương Ngọc Ánh: 'Tôi không bầu bí gì đâu'

Không những chẳng bầu bí gì, Trương Ngọc Ánh còn bác luôn tin đồn về đám cưới với nam diễn viên Anh Dũng.

Mới đây, hình ảnh Trương Ngọc Ánh với vòng 2 "siêu to khổng lồ" được Hà Kiều Anh đăng tải trên trang cá nhân lám dấy lên tin đồn nữ diễn viên mang thai với tình trẻ.

Trương Ngọc Ánh: Tôi không bầu bí gì đâu-1
Trương Ngọc Ánh chiếm spotlight khi lộ vòng 2 to như đang mang bầu.

Trương Ngọc Ánh: Tôi không bầu bí gì đâu-2
Không chỉ riêng bức ảnh được Hà Kiều Anh đăng tải, nhiều bức ảnh bị cư dân mạng "đào mộ" cũng chứng minh thân hình phát tướng của mỹ nhân 7x.

Trương Ngọc Ánh: Tôi không bầu bí gì đâu-3
Khán giả cho rằng Trương Ngọc Ánh đã có bầu vài tháng rồi bụng mới tròn xoe đến vậy. 

Trương Ngọc Ánh: Tôi không bầu bí gì đâu-4
Trước tin đồn này, Trương Ngọc Ánh đã phải đính chính ngay trên trang cá nhân: "Mình không có bầu bì gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm. Chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe chống dịch".

Trương Ngọc Ánh: Tôi không bầu bí gì đâu-5
Cô cũng đăng kèm một bức ảnh selfie rất tươi tắn tại nhà.

Trương Ngọc Ánh: Tôi không bầu bí gì đâu-6
Dưới phần bình luận, cô cũng trả lời một người bạn về khả năng có đám cưới với diễn viên Anh Dũng trong tương lai gần. Theo đó, cô hiện tại còn làm việc cật lực để kiếm tiền để dành.

Trương Ngọc Ánh: Tôi không bầu bí gì đâu-7
Chuyện tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và đàn em kém 14 tuổi Anh Dũng được công khai vào ngày 30/4/2021 dù tin đồn tình cảm bắt đầu xuất hiện từ năm 2019. Cô từng khẳng định chỉ công khai tình yêu khi mọi thứ đã "chắc như đinh đóng cột". Đó sẽ là lần cô thông báo với công chúng, người hâm mộ lẫn con gái về bạn đời của mình. Sau khi công khai, người hâm mộ hy vọng cả 2 sẽ sớm có "happy ending" trong tương lai gần.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-len-tieng-ve-tin-don-co-bau-voi-tinh-tre-n-267780.html

Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất