Bí kíp hack body hấp dẫn 'níu chân' tình trẻ của Trương Ngọc Ánh

Không thể phủ nhận, dù đã bước qua tuổi 40 nhưng sắc vóc của Trương Ngọc Ánh vẫn khiến dân tình "xịt máu mũi".

Sinh năm 1976, Trương Ngọc Ánh là một trong số ít mỹ nhân của Vbiz sở hữu vẻ đẹp mặn mà thách thức thời gian. Dù hoạt động song song ở nhiều lĩnh vực (giải trí, điện ảnh, sản xuất, kinh doanh), nhưng “bà mẹ một con” vẫn luôn biết cách gìn giữ vẻ đẹp riêng.

Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-1

Mới đây, thông tin Trương Ngọc Ánh hẹn hò diễn viên Anh Dũng chính thức được người trong cuộc xác nhận khiến dân tình chú ý. Bởi lẽ khi sánh đôi với tình trẻ kém mình tận 14 tuổi, nhan sắc "không tuổi" của cô Dần Áo Lụa Hà Đông càng nổi bật hơn bao giờ hết.

Mỗi dịp xuất hiện trước công chúng cùng người tình, Trương Ngọc Ánh đều chiếm spotlight nhờ những bộ trang phục tôn dáng, khoe khéo vòng 1 và vòng 3 "nức nở".

Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-2
Dạo biển cùng tình trẻ, Trương Ngọc Anh diện áo tắm một mảnh xẻ ngực sâu khoe trọn đôi chân dài miên man cùng thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ. Dù đã ngoài tứ tuần nhưng body của Trương Ngọc Anh đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.
Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-3
Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-4
Tại các sự kiện, nhờ vẻ ngoài nóng bỏng, trẻ trung hơn so với tuổi thật, Trương Ngọc Ánh không tạo cảm giác "lệch pha" khi sánh đôi với bạn trai kém mình tận 14 tuổi.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, cũng giống như các "chị đại" Vbiz khác như Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, để có được vẻ đẹp không tuổi cũng là cả quá trình Trương Ngọc Ánh tập luyện và ăn uống, chăm sóc bản thân theo phương pháp khoa học.

Người đẹp từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tập luyện - luôn nhắc nhở bản thân mỗi ngày tập 1 chút, có công mài sắt có ngày sẽ thành kim”.

Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-5
Gym là bộ môn ưa thích số 1 của Trương Ngọc Ánh.
Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-6
  Người đẹp rất chăm đến phòng tập để vừa rèn luyện sức khoẻ vừa cải thiện vóc dáng. Body của người đẹp trong bộ đồ gym ôm sát gần như không chút mỡ thừa.
Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-7
Bên cạnh đó, cô còn tham gia các lớp võ thuật...
Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-8
... đặc biệt là boxing cũng là bộ môn yêu thích của Trương Ngọc Ánh. Từng được biết đến là một diễn viên cực "nặng đô" trong mảng phim hành động, những bộ môn đối kháng mạnh mẽ này không làm khó được nữ diễn viên "Hương Ga". Cũng nhờ chăm chỉ luyện tập nên body của người đẹp, đặc biệt là vùng cơ cánh tay luôn săn chắc.
Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-9Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-10
Ngoài những bộ môn cần vận động mạnh như gym, boxing..., mỹ nhân 7X còn dành thời gian cho việc tập thiền, yoga.

Ngoài tập tành để cải thiện nhan sắc từ bên ngoài, Trương Ngọc Ánh còn áp dụng chế độ ăn uống hợp lý như giảm tinh bột, chất béo và tăng nhiều rau, đạm. Các loại rau quả rất tốt cho giảm cân và gìn giữ vóc dáng, ăn vào không bị tích tụ mỡ lại còn đẹp da. 

Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-11
Cận cảnh làn da căng mịn, trắng sáng không tì vết của nữ diễn viên sinh năm 1976
Bí kíp hack body hấp dẫn níu chân tình trẻ của Trương Ngọc Ánh-12
Bí quyết để “chặt đẹp” dàn mỹ nhân Việt của "chị đẹp" Trương Ngọc Ánh là luôn lắng nghe cơ thể, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, bổ sung chất xơ và chăm chỉ tập thể dục.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-ngoc-anh-u45-xinh-dep-niu-chan-tinh-tre-nho-bi-kip-nay-n-260335.html

boxing Trương Ngọc Ánh Yoga Gym

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao