Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay 'lực điền', dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả

Khuyết điểm bắp tay to của Trương Ngọc Ánh bị "tố cáo" hoàn toàn trong chiếc váy phô dáng.

Sinh năm 1976, Trương Ngọc Ánh là một trong số ít mỹ nhân Vbiz sở hữu vẻ đẹp mặn mà thách thức thời gian.

Dẫu xinh đẹp đến mấy trên cơ thể mỗi người vẫn tồn tại ít nhất một khuyết điểm. Kể cả mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt cũng không ít lần phải "muối mặt" vì váy áo phản chủ vô tình làm lộ điểm yếu hình thể.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-1Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-2
 Trương Ngọc Ánh sánh đôi với bạn trai kém mình tận 14 tuổi.

Hình ảnh "chị đẹp" Trương Ngọc Ánh với khuyết điểm bắp tay to mới đây không khỏi khiến nhiều người bất ngờ. Khoe dáng tại gia trong bộ váy suông rộng thùng thình,  đường cong body chẳng những không thấy đâu mà còn "tố cáo" vóc dáng "to ngang" như lực điền của người đẹp.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-3
Như thường lệ, nét đẹp sắc sảo và mặn mà giúp người đẹp sinh năm 1976 ghi điểm với công chúng

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-4
Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất cho màn "lên sóng" này của bà mẹ một con chính là bộ váy cô đang diện và thân hình lộ rõ sự tăng cân. Phần thiết kế cánh tay cắt xén vô tình "tố" phần bắp tay kém thon thả của nữ diễn viên "Hương Ga".
Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-5
So với những hình ảnh body nuột nà gần đây của Trương Ngọc Ánh, sự khác biệt thấy rõ khiến nhiều người nghi ngờ người đẹp đã cậy nhờ photoshop

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-6
Trước đó, một hình ảnh Trương Ngọc Ánh và tình trẻ Anh Dũng ngồi cạnh nhau lan truyền trên MXH. Khiến dân mạng chú ý hơn cả là vóc dáng đô con của nữ diễn viên, đặc biệt là phần bắp tay to... ngang ngửa tình trẻ.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-7
Chụp hình cùng con gái, Trương Ngọc Ánh lộ rõ vai u thịt bắp.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-8
Ngoài Trương Ngọc Ánh, showbiz Việt cũng có lắm mỹ nhân "lực điền" như thế. Hoa hậu Mai Phương Thúy dù xinh đẹp hơn người nhưng nàng hậu vẫn có khuyết điểm bắp tay to.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-9
Hoa hậu Kỳ Duyên thời điểm tăng cân mất kiểm soát cũng lộ cánh tay với "bé mỡ"

Mỡ bắp tay chính là một trong những vấn đề nan giải mà rất nhiều người gặp phải. Tùy thuộc vào các yếu tố như thói quen, cơ địa,… mà mỡ bắp tay sẽ tích tụ nhiều hay ít. Nhưng một khi đã có mỡ bắp tay, thì việc đánh tan vùng mỡ này là không hề đơn giản.

Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện là yếu tố không thể thiếu trong quá trình đốt cháy mỡ, phục hồi vẻ thon gọn cho bắp tay.

5 động tác thể dục giúp tay thon gọn

1. 15 phút massage 

Đây là phương pháp giảm mỡ và làm săn chắc cơ hiệu quả cao, không mất nhiều thời gian. Một liệu trình làm thon gọn bắp tay cho những trường hợp bình thường (cơ địa lỏng hoặc không quá to) thông thường mất 15 đến 20 lần liên tiếp, mỗi lần 60-90 phút, giảm 2-3cm cho một vòng đo trên một bắp tay. Phương pháp này giảm đồng đều số đo trên cả bắp tay, làm cho cánh tay trở nên thon thả và nữ tính.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-10

2. Xoay tròn cánh tay

Khi bạn muốn giảm mỡ dưới cánh tay thì các bài tập phải tập trung vào hoạt động của cánh tay là chính. Động tác dang hai tay ngang vai và xoay vẽ hình tròn với tâm là vai sẽ là động tác thể dục hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa dưới cánh tay. Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp tạ nhẹ dưới 1kg để tăng hiệu quả.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-11

3. Kéo căng tay sau gáy

Một bài tập hiệu quả nữa là kéo căng tay sau gáy. Với tư thế này bạn có thể ngồi hoặc đứng tùy thích miễn là thẳng lưng. Một tay vòng ra sau lưng, 1 tay vòng qua vai rồi hai tay nắm lấy nhau kéo qua, kéo lại 5 lần. Tiếp tục đổi bên và thực hiện cho đến khi bạn thấy mỏi. Đây cũng là bài tập giúp giảm béo cánh tay rất hiệu quả vì vùng cơ bắp tay được kéo căng và hoạt động mạnh.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-12

4. Chống đẩy

Chống đẩy có thể mất nhiều sức nên bạn rất ghét nó nhưng thực tế thì bài tập này lại rất tốt cho bắp tay. Nhưng mục đích của bạn chỉ là giảm mỡ bắp tay chứ không cần tạo cơ bắp vì vậy có thể thay đổi phiên bản chống đẩy thường thấy bằng cách thay điểm tỳ là mũi bàn chân thành đùi gối. Bạn cũng có thể không cần nằm chống mà thay vào đó là đứng chống vào tường.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-13

5. Chống đẩy ngược

Với những ai cần muốn có cơ bắp tay săn chắc hơn 1 chút có thể áp dụng bài chống đẩy ngược. Kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế.

Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế nhờ việc di chuyển căng cánh tay và trùng cánh tay. Bài tập này sẽ rất hiệu quả cho giảm béo cánh tay đồng thời tạo cơ tay săn chắc.

Trương Ngọc Ánh lộ bắp tay lực điền, dân mạng mách chiêu đốt mỡ hiệu quả-14

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ngoc-anh-lo-bap-tay-to-dan-mang-bay-cach-dot-mo-n-265713.html

Trương Ngọc Ánh Mai Phương Thúy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất