Trưởng nhóm AB6IX dính scandal say rượu lái xe, tạm dừng hoạt động cùng nhóm

Như vậy, đợt quảng bá sắp tới cho album mới sẽ chỉ có sự góp mặt của 4 thành viên.

Sáng nay (4/6), Brand New Music đã đưa ra thông báo trưởng nhóm AB6IX – Lim Young Min đã lái xe riêng dưới ảnh hưởng của chất cồn sau khi uống rượu với bạn bè vào ngày 31/5 vừa qua. Nam idol sinh năm 1995 đã bị cảnh sát bắt và vô hiệu hóa giấy phép lái xe.

Trưởng nhóm AB6IX dính scandal say rượu lái xe, tạm dừng hoạt động cùng nhóm-1
Lim Young Min 

Theo Brand New Music: "Trong sáng sớm ngày 31/5, Lim Young Min đã tham dự một cuộc gặp gỡ với bạn bè và người thân quen có uống rượu, sau đó đã tự lái xe về nhà. Cảnh sát đã chặn lại và giấy phép lái xe của Young Min đã bị thu hồi. Lim Young Min hiện đang hối hận vì hành động của mình, cậu ấy sẽ tham gia vào bất kỳ cuộc điều tra nào khác của cảnh sát với sự thành tâm nếu có yêu cầu triệu tập".

Công ty cho biết thêm: "Kể từ hôm nay, Lim Young Min sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động của cậu ấy với tư cách là thành viên của nhóm nhạc AB6IX. Trong thời gian sắp tới, AB6IX sẽ hoạt động các lịch trình với 4 thành viên. Album của nhóm sẽ dời từ 8/6 sang 29/6 để chúng tôi tổ chức lại đội hình".

Cuối cùng, Brand New Music đã xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến họ phải lo lắng, và hứa đảm bảo rằng những chuyện như thế này sẽ không xảy ra nữa.

Trưởng nhóm AB6IX dính scandal say rượu lái xe, tạm dừng hoạt động cùng nhóm-2
AB6IX debut năm 2019 với 5 thành viên: Lim Young Min, Donghyun, Lee Daehwi, Park Woo Jin, Jeon Woong. 4 trong 5 thành viên đã từng có tên tuổi sau cuộc thi Produce 101 năm 2017, trong đó Daehwi và Woo Jin đã có thời gian hoạt động cùng Wanna One.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truong-nhom-ab6ix-dinh-scandal-say-ruou-lai-xe-tam-dung-hoat-dong-cung-nhom-1860377.html

AB6IX scandal

Tin tức mới nhất