Trưởng nhóm Gfriend bị chỉ trích vô trách nhiệm khi để công ty xin lỗi hộ

Công ty đã xin lỗi nhưng Sowon lại càng bị tẩy chay với tranh cãi ôm tượng lính Đức Quốc Xã.

Vào ngày 31/1, trưởng nhóm Gfriend Sowon đăng tải các bức ảnh ôm một tượng người lính rồi nhanh chóng xóa đi.

Cư dân mạng không lâu sau đó phát hiện đây là lính Đức Quốc Xã trong cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 thông qua trang phục và dấu hiệu trên mũ.

Trưởng nhóm Gfriend bị chỉ trích vô trách nhiệm khi để công ty xin lỗi hộ-1

Mặc dù đã xóa bài đăng nhưng những bức ảnh này bị netizens lưu lại, truyền tay nhau trên khắp các diễn đàn, nổ ra làm sóng chỉ trích dữ dội nhắm thẳng tới Sowon.

Theo thông tin từ netizens thì lính Đức Quốc Xã đã thảm sát 6 triệu người Do Thái, trong đó có cả trẻ em. Đây được coi là vết thương lịch sử đối nhiều công dân trên thế giới.

Trưởng nhóm Gfriend bị chỉ trích vô trách nhiệm khi để công ty xin lỗi hộ-2

Trong lúc chỉ trích ngày càng nặng nề, công ty chủ quản Source Music đã thay mặt Sowon lên tiếng xin lỗi. "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì không phát hiện ra có những vật mang tính tranh cãi cao như vậy tại địa điểm quay và lỏng lẻo trong việc kiểm tra lại quá trình quay phim cũng như upload".

Trưởng nhóm Gfriend bị chỉ trích vô trách nhiệm khi để công ty xin lỗi hộ-3

Tuy nhiên, dù phần nào xoa dịu được dư luận nhưng Sowon ở khía cạnh khác lại càng bị chỉ trích nhiều hơn, bởi netizens đang cần lời xin lỗi từ chính Sowon khi cô mới là người sai trong cuộc tranh cãi lần này.

Trưởng nhóm Gfriend bị chỉ trích vô trách nhiệm khi để công ty xin lỗi hộ-4Trưởng nhóm Gfriend bị chỉ trích vô trách nhiệm khi để công ty xin lỗi hộ-5

“Mọi người có nhận ra là chúng ta cần lời xin lỗi từ chính Sowon chứ không phải từ công ty. Đây không phải là lỗi lầm có thể dễ dàng bỏ qua hay quên đi. 6 triệu người đã bỏ mạng, những nạn nhân trong cuộc thảm sát đẫm máu mới là điều quan trọng”

“Gfriend là một trong những nhóm mà tôi thích nhưng tôi không nghĩ sẽ ủng hộ nhóm nữa sau việc này”

Đã 2 ngày trôi qua nhưng Sowon vẫn chẳng mảy may đả động nửa lời, khiến nữ thần tượng càng mất điểm trong mắt fan.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truong-nhom-gfriend-bi-chi-trich-vo-trach-nhiem-n-250674.html

GFriend

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao