Mỹ nhân Kpop bị chê bất tài

Gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp nhưng Shuhua thường xuyên bị chỉ trích là bất tài và hành xử thô lỗ.

Mới đây, Shuhua bị chỉ trích vì cách trả lời thô lỗ, bất lịch sự. Trong buổi giao lưu, một khán giả bày tỏ họ mỏi tay khi phải thả tim quá nhiều cho nữ thần tượng, Shuhua đáp: "Thì sao chứ? Tay của chúng tôi cũng đang đau mà".

2sao.vn | Photobook

Khi người hâm mộ yêu cầu Shuhua bật nhỏ nhạc để nghe giọng cô rõ hơn, nữ ca sĩ trả lời: "Bạn bật nhỏ âm lượng điện thoại đi, sao yêu cầu nhiều thế?". Trước thái độ của giọng ca 21 tuổi, khán giả bình luận: "Sao cô ấy lạnh lùng như thế với người hâm mộ chứ", "Không có người hâm mộ, cô ấy cũng chẳng là gì đâu. Vậy mà thái độ còn lạnh lùng, chảnh chọe như vậy", "Cô ấy là người bất tài nhất nhóm và rất bất lịch sự".

2sao.vn | Photobook

Đây không phải lần đầu tiên Shuhua gây tranh cãi. Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần nhiều lần vướng ồn ào về tài năng. Cô thường được hát đoạn rất ngắn, thậm chí không có line hát trong các ca khúc của nhóm. Trong khi người hâm mộ của Shuhua tức giận cho rằng Cube đối xử bất công với thần tượng thì nhiều khán giả nhận xét nữ thần tượng hát quá kém.

2sao.vn | Photobook

Shuhua còn phát âm tiếng Hàn chưa tốt dù tới Hàn Quốc làm thực tập sinh trước cả Yuqi - thành viên cùng nhóm. Trong bài hát mới nhất của (G)I-DLE là Hwaa, Shuhua cũng là thành viên hát ít nhất với 4,6 giây. Người hâm mộ tại Trung Quốc của Shuhua đã rất tức giận khi thần tượng hát quá ít. Họ tuyên bố không mua album ủng hộ (G)I-DLE. Tuy nhiên, phía khán giả Hàn Quốc lại khẳng định việc Shuhua hát ít là đúng đắn bởi giọng hát của cô quá kém.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, khi cùng Yuna (ITZY), Jang Won Young (IZ*ONE), Arin (Oh My Girl) cover ca khúc của APink ở sự kiện âm nhạc cuối năm của KBS, Shuhua cũng nhận nhiều lời chê bai. Khán giả chỉ ra cô nhiều lần nhảy chậm nhịp so với đồng nghiệp. Biểu cảm của nữ thần tượng cũng gượng gạo và trông mờ nhạt hơn hẳn Yuna, Jang Won Young hay Arin.

2sao.vn | Photobook

Shuhua sinh năm 2000, là thành viên đảm nhận vai trò visual (thành viên có ngoại hình xinh đẹp nhất nhóm) của (G)I-DLE. Cô đến từ Đài Loan và cao 1,61 m, vóc dáng cân đối.

2sao.vn | Photobook

Khán giả cho rằng ngoài nhan sắc, Shuhua mờ nhạt về cả kỹ năng hát, rap, vũ đạo lẫn biểu cảm gương mặt.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-kpop-bi-che-bat-tai-post1179668.html

Shuhua Kpop