Trưởng phòng công an ở Lào Cai bị tố động chạm chỗ 'nhạy cảm' phụ nữ

Một trưởng phòng công an ở Lào Cai mới đây bị tố có những hành vi thiếu chuẩn mực với phụ nữ.

Trưởng phòng công an ở Lào Cai bị tố động chạm chỗ nhạy cảm phụ nữ-1
Ảnh minh hoạ.

Chiều 21/2, trao đổi với chị V.T.H (32 tuổi, trú tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết, mới đây chị là người người đứng đơn gửi Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai tố cáo những hành vi thiếu chuẩn mực của một vị trưởng phòng của Công an tỉnh Lào Cai.

Ngoài gửi đơn, chị H. cho biết cũng đã có buổi làm việc với Thanh tra Công an tỉnh Lào Cai để cung cấp các bằng chứng liên quan gồm nhiều đoạn ghi âm về sự việc.

Theo lời kể của chị H., khoảng tháng 9/2018, do mất hộ chiếu nên chị đi làm thủ tục cấp lại.

Quá trình làm việc tại tầng 1, một vị trưởng phòng xuất hiện và yêu cầu chị lên tầng 2 để ông hướng dẫn riêng.

Sau khi vào phòng riêng tại tầng 2, vị trưởng phòng tỏ thái độ như đã thân quen từ rất lâu, vừa hướng dẫn, buông lời cợt nhả, vừa tìm cách tiếp cận, động chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chị.

Theo đơn tố cáo của chị H., sự việc diễn ra không chỉ một lần vì trong quá trình làm lại hộ chiếu vị trưởng phòng liên tục viện lý do để hẹn gặp những lần sau. Sau đó, chị đã chủ động ghi âm lại.

Chia sẻ về lý do sự việc xảy ra từ năm 2018 nhưng đến giờ mới quyết định lên tiếng, chị cho biết, do trước đó nghĩ chỉ mình mình rơi vào tình trạng như ậy.

Tuy nhiên, mới đây chị H. vô tình đọc được trên một hội nhóm Facebook của Lào Cai có bài viết tố cáo vị trưởng phòng trên đã làm điều tương tự với người khác nên chị quyết định tố cáo.

Chị H. kể, hiện đã có một số phụ nữ liên hệ và cho biết sẽ cùng chị lên tiếng về những hành vi của vị trưởng phòng trên.

Thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai, cơ quan này vừa ra quyết định thụ lý giải quyết tố cáo đối với vị trưởng phòng trên.

Theo nội dung Quyết định số 338/QĐ-CAT-PX01-PX05 do Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai Lưu Hồng Quảng ký thì trong thời gian 30 ngày (không kể ngày nghỉ, kể từ ngày 17/2), cơ quan này sẽ tiến hành làm rõ có hay không những vi phạm của vị trưởng phòng như trong đơn tố cáo của công dân.

Và nếu có, thì các hành vi đó có vi phạm các quy định của Đảng và pháp luật hay không.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/truong-phong-cong-an-o-lao-cai-bi-to-dong-cham-vao-cho-nhay-cam-cua-phu-nu-161222102184844871.htm

Lào Cai sàm sỡ

Tin tức mới nhất