Xôn xao clip khách thuê mắc Covid-19 bị chủ trọ đuổi đi trong đêm

"Cháu biết đấy nó lây rất nhanh, đến bây giờ các mối quan hệ cô không cần biết. Cháu ra khỏi nhà cô ngay tối nay", chủ trọ nói qua điện thoại.

Tối ngày 20/2, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa chủ trọ và người thuê nhà. Đó sẽ chỉ là cuộc nói chuyện bình thường nếu như người chủ không đuổi khách trọ gay gắt ngay trong đêm rét ở Hà Nội

Người đăng tải clip là chị gái của chàng trai thuê trọ kia. Đăng kèm video người chị kia viết dòng trạng thái: "Hà Nội đêm hôm mưa rét, F0 vừa phát hiện báo chủ nhà ngay thì bị đuổi không thương tiếc. Em tôi biết đi đâu về đâu trong đêm mưa lạnh thế này đây".

Chẳng là anh chàng này không may mắc Covid-19, khi vừa mới test ra kết quả dương tính, anh gọi điện thông báo ngay với chủ trọ. Có lẽ vì quá lo lắng sức lây lay của Covid-19 nên người chủ có hơi gắt với chàng trai.

Người này liên tục yêu cầu anh chàng phải thu dọn đồ, chuyển đến nơi khác ở ngay trong đêm lạnh. "Cháu biết đấy nó lây rất nhanh, đến bây giờ các mối quan hệ cô không cần biết. Cháu ra khỏi nhà cô ngay tối nay", chủ trọ nói qua điện thoại. 


Đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại của chủ trọ và khách thuê lan truyền trên MXH

Mặc dù chàng trai cố gắng năn nỉ, nói rằng chuyển ra gấp như thế sẽ không có chỗ để ở nên xin tiếp tục được ở lại khu trọ nhưng người chủ vẫn không đồng ý, một mực đuổi anh này đi. 

"Cháu ra ngay và luôn tối nay cho cô đi nhé. Cô đang chờ cháu ra để xịt khuẩn đấy. Cô không cần biết đâu, nhé", chủ trọ nói.

Sau câu "chốt" này, chủ trọ cúp máy. Thanh niên kia sau đó phải nhờ đến sự giúp đỡ của công an phường.

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, sáng ngày 21/2, chàng trai trên và bạn cùng phòng đã được đưa về quê cách ly bằng xe chuyên dụng vận chuyển người bệnh. 

Còn về phía chủ trọ, bà này nói với công an xã lý do gay gắt như thế vì nhà có người chưa đươc tiêm vaccine nên rất sợ và bản thân cũng đồng ý trả tiền xe đưa thanh niên kia và bạn thuê phòng về quê ngay trong đêm. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa số mọi người đều chê trách thái độ vô tình của chủ trọ. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến bày tỏ sự cảm thông cho chủ trọ, cho rằng nhiều người gặp trường hợp như thế cũng rất lo lắng. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Ôi trời, đêm hôm mưa rét đuổi người ta đi như thế không thấy cắn rứt lương tâm à?

- Thử nghĩ xem, con mình đang ốm đau bệnh tật mà bị đuổi đi như thế có xót không? Giờ F0 nhan nhản, tránh sao được cơ chứ.

- Cũng phải thông cảm cho chủ trọ, ai trong trường hợp đấy cũng lo, chẳng may người chưa tiêm vaccine mà mắc Covid-19 thì khổ ra. 

HT(t/h)
Theo Vietnamnet


SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao