Trương Quốc Anh phát ngôn gây chú ý về 15 chú chó bị tiêu huỷ

Liên quan đến vụ việc 15 chú chó bị tiêu huỷ, hot TikTok Trương Quốc Anh mới đây có những quan điểm riêng.

Vụ việc 15 chú chó đi cùng vợ chồng anh Phạm Minh Hùng trên cùng một chiếc xe máy từ Long An về Cà Mau bị tiêu hủy nhận được sự quan tâm lớn. Chủ nhân của chúng đều dương tính với COVID-19.

Phần đông cư dân mạng bày tỏ xót xa khi nhìn lại hình ảnh những chú chó và chủ trong suốt hành trình hồi hương. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều luồng ý kiến tranh cãi cách xử lý với 15 chú chó này.


Clip hành trình về quê của 15 chú chó và chủ.

Mới đây, hot TikToker Trương Quốc Anh - người thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân về những sự việc nóng hổi trên cõi mạng cũng nhanh chóng có ý kiến trước vụ việc.

Trương Quốc Anh bày tỏ lòng cảm kích trước tình yêu thương động vật của vợ chồng anh Hùng. "Dù gì chuyện cũng đã xảy ra rồi, tranh cãi cũng sẽ chẳng bao giờ đến hồi kết.

Cá nhân mình thì mình nhìn nhận tình người của gia đình với đàn chó kia kìa. Họ sẵn sàng bồng bế, thậm chí trông lôi thôi lếch thếch để đưa đàn chó về quê hương, không để những con chó này lại.

Và theo thông tin mình được biết thì chủ đàn chó đi làm được 250k/ngày đã bỏ ra 100k để mua thức ăn cho chó".

Trương Quốc Anh phát ngôn gây chú ý về 15 chú chó bị tiêu huỷ-1
Hot TikToker Trương Quốc Anh.

Đặc biệt, hot TikToker còn đưa ra hướng giải quyết: "Các bên nên ngồi lại với nhau một cách nghiêm túc để tìm ra tiếng nói chung, có thể là việc đền bù hay hướng giải quyết như thế nào...

Mình nghĩ là nên có một lời xin lỗi với gia đình anh này, tất nhiên là xin lỗi công khai nhé. Điều quan trọng nhất là hãy nhìn câu chuyện này như bài học để tránh lặp lại cho các trường hợp về sau".

Trương Quốc Anh phát ngôn gây chú ý về 15 chú chó bị tiêu huỷ-2
Hiện cặp vợ chồng trung niên đang ở khu cách ly tập trung vì cả 2 đã nhiễm Covid-19.

Ở diễn biến mới đây, anh Hùng chia sẻ trong lộ trình về quê có tặng người đi đường một chú cún nhỏ. Hiện tại, chú chó này đang được nuôi dưỡng tại chùa Ân Thọ (TP Tân An, Long An).

"Khoảng 15h30 chiều 7/10, mình và các thành viên trong nhóm đứng phát cơm cho người dân từ tâm dịch về miền Tây. Thấy anh Hùng chở theo đàn chó và lỉnh kỉnh đồ đạc, nhóm gọi vợ chồng anh chị đến phát cơm.

Qua cuộc trò chuyện ngắn, anh Hùng thấy cả nhóm thích thú với đàn chó nên có tặng lại một chú cún nhỏ. Mình nhớ anh nói là, chó tặng chứ không bán, dù hai vợ chồng nghèo chỉ làm phụ hồ. Hiện, chú cún này đang được 2 bạn phụng sự viên của chùa chăm sóc'', bạn Lê Dương Thanh (phụng sự viên chùa Ân Thọ) kể.

Trương Quốc Anh phát ngôn gây chú ý về 15 chú chó bị tiêu huỷ-3
Chú cún nhỏ may mắn còn sót lại trong vụ đàn chó 15 con được đặt tên là Tu Di.

Người này cũng cho biết, khi hay tin đàn chó của anh Hùng bị tiêu huỷ, các thành viên của nhóm đều rất thương xót.

"Mình đã gọi điện thoại và được chính anh Hùng xác nhận sự việc. Anh ngậm ngùi khóc, thật sự quá xót xa. Trước đó, nhiều người biết hoàn cảnh của anh đã ủng hộ chút tiền để anh lo cho gia đình và đàn chó của mình'', Thanh chia sẻ.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktok-truong-quoc-anh-noi-ve-15-chu-cho-bi-tieu-huy-n-280771.html

Trương Quốc Anh hot tiktok thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất