Chủ 15 chú chó bị tiêu hủy đã có việc làm, được tặng tiền khủng

Hành động này của vợ chồng Đoàn Di Băng nhận nhiều cảm kích của dân mạng.

Gây xôn xao mạng xã hội hơn 1 ngày trở lại đây là thông tin 15 chú chó bị tiêu hủy sau khi đi cùng chủ từ Long An về Cà Mau để tránh dịch Covid-19.

Ngay khi thông tin chia sẻ, rất nhiều người bày tỏ xót xa. Bởi trước đó netizen đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh những chú thú cưng ngồi im trên xe để chủ có thể yên tâm điều khiển phương tiện suốt quãng đường dài.

Chủ 15 chú chó bị tiêu hủy đã có việc làm, được tặng tiền khủng-1

Trong chuyến lộ trình ấy, anh Hùng - chủ nhân đàn chó cũng đã tặng vài "đứa con" của mình khi thấy người có tâm ngỏ ý muốn nhận nuôi. Hiện cặp vợ chồng trung niên đang ở khu cách ly tập trung vì cả 2 đã nhiễm Covid-19.

Liên quan đến sự việc trên, mới đây ông xã Đoàn Di Băng đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, đại gia có nhà 400 tỷ mong những ai biết được thông tin hay cách liên lạc với 2 vợ chồng này hãy chỉ cho anh.

Chủ 15 chú chó bị tiêu hủy đã có việc làm, được tặng tiền khủng-2

"Có cách nào liên lạc với anh chị này không? Anh muốn giúp đỡ anh chị ít tiền và nếu anh chị muốn, anh sẽ nhận 2 vợ chồng vào công ty anh làm, lo cho anh chị chỗ ở luôn. 

Anh chỉ biết giúp vậy mong bù đắp cho anh chị sự mất mát của 2 vợ chồng hôm nay", doanh nhân bất động sản Sài thành nhắn gửi.

Chủ 15 chú chó bị tiêu hủy đã có việc làm, được tặng tiền khủng-3

Không lâu sau đó, ở phần bình luận của bài đăng, ông bố 3 con cho hay đã tìm được cách liên lạc với chủ nhân của số thú cưng nói trên. Anh tiết lộ vừa tặng cho họ 50 triệu tiền mặt để trang trải trong giai đoạn khó khăn nay.

Chủ 15 chú chó bị tiêu hủy đã có việc làm, được tặng tiền khủng-4

Ngoài ra, vị đại gia còn hứa khi hết dịch sẽ sắp xếp công việc cho vợ chồng anh Hùng với mức lương là 12 triệu đồng/tháng. Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi gặp mặt trực tiếp.

Để chứng minh bản thân không nói suông, sau đó ông xã Đoàn Di Băng còn show ra biên lai chuyển khoản 50 triệu cho tài khoản thụ hưởng có tên Lâm Thị Huệ.

Chủ 15 chú chó bị tiêu hủy đã có việc làm, được tặng tiền khủng-5
Anh Quốc Vũ tiết lộ đã trao đổi về công việc với vợ chồng chị Huệ.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ lòng cảm kích xen lẫn ngưỡng mộ trước tình cảm của vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ dành cho các hoàn cảnh khó khăn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tang-tien-cho-chu-15-chu-cho-bi-tieu-huy-n-280720.html

Đoàn Di Băng COVID-19 thú cưng

Tin tức mới nhất