Trương Quỳnh Anh đã quá xưa rồi, người đặc biệt được Tim 'khắc' hình lên cơ thể hiện tại thuộc về ai?

Sau khi thay thế hình xăm là tên vợ cũ Trương Quỳnh Anh, mới đây Tim bất ngờ khoe hình ảnh đặc biệt được anh lưu lại trên cánh tay.

Là một trong những nghệ sĩ có sở thích xăm hình, ca sĩ Tim thường xuyên khoe những "tha thu" khắc trên cơ thể. Đặc biệt, giọng ca Một vòng trái đất thích xăm tên những người quan trọng nhất đối với cuộc đời mình. 

Trương Quỳnh Anh đã quá xưa rồi, người đặc biệt được Tim khắc hình lên cơ thể hiện tại thuộc về ai?-1
Tim từng xăm tên "Quỳnh Anh", nhưng sau đó thay thế bằng hình ảnh trái tim tan vỡ. 

Hình xăm ban đầu được nam ca sĩ chia sẻ là tên viết tắt của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên không lâu sau đó, khi nghi án hôn nhân tan vỡ rộ lên trên mạng xã hội, Tim bất ngờ thay thế hai chữ QA bằng hình ảnh trái tim tan vỡ.

Mới đây, Tim tiếp tục khoe hình xăm đặc biệt mới "tậu" trên cơ thể. Thay vì hình xăm bằng chữ như tên của vợ cũ, lần này Tim "chơi lớn" khi đưa trọn tấm ảnh thể hiện tình phụ tử với con trai Sushi lên cánh tay phải. 

Đính kèm đó là lời chia sẻ: "Một người quan trọng nhất đời tôi, người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều.

Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của bằng hữu".

Trương Quỳnh Anh đã quá xưa rồi, người đặc biệt được Tim khắc hình lên cơ thể hiện tại thuộc về ai?-2
Anh khoe hình xăm đặc biệt trên người. 

Trương Quỳnh Anh đã quá xưa rồi, người đặc biệt được Tim khắc hình lên cơ thể hiện tại thuộc về ai?-3
Hình ảnh 2 cha con được Tim xăm lên cánh tay. 

Sau những lời bộc bạch từ tận đáy lòng, Tim cho biết kể từ hôm nay anh không cần mang hình của 2 cha con trong ví hay trên xe nữa.

"Từ hôm nay, tôi không cần mang hình của hai cha con trong bóp, hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón năm 2019. Happy new year", nam ca sĩ bộc bạch. 

Cũng liên quan đến tấm ảnh được giọng ca Một vòng trái đất xăm lên cánh tay, cách đây không lâu Tim từng đăng tải bức hình này trên trang cá nhân và gửi những lời yêu thương thắm thiết đến con trai. 

Tim khẳng định bé Sushi là tình yêu duy nhất của mình. Quyết định không yêu ai nữa mà đặt hết tình cảm vào con được nam ca sĩ cho là đúng đắn nhất từ nhiều tháng nay và mãi mãi về sau. 

Trương Quỳnh Anh đã quá xưa rồi, người đặc biệt được Tim khắc hình lên cơ thể hiện tại thuộc về ai?-4
Hình xăm trên người Tim từng được anh chia sẻ trước đó. 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới con trai. Đồng thời khẳng định con trai là "tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn". 

"Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn", Tim viết. 

Vì những câu chữ này, vợ cũ của nam ca sĩ - Trương Quỳnh Anh bị nhiều người nghi là kẻ phản bội trong cuộc hôn nhân đứt gánh. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-tim-thay-the-hinh-xam-truong-quynh-anh-bang-con-trai-n-173163.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất