Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian 'từ mặt'

Hành động giản đơn đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của Trương Quỳnh Anh và phụ huynh hiện tại, sau quãng thời gian dài xa cách vì khúc mắc đời tư.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh chia sẻ niềm vui trong ngày 20/10. Ngoài món quà ý nghĩa từ con trai, vợ cũ Tim cũng có những giây phút ấm áp bên gia đình. 

Theo tiết lộ của Trương Quỳnh Anh, thay vì hẹn hò cùng bạn bè trong ngày đặc biệt, cô đã dành thời gian về thăm nhà nội ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Nữ ca sĩ thăm mộ ông nội và ghé qua nhà anh chị em ăn uống, trò chuyện. 

Nhận định đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ mình yêu thương ngày 20/10, Trương Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, đồng thời xin ý kiến nhận xét từ bố mẹ đẻ đang ở phương xa.

"Con nghĩ đây là món quà ý nghĩa nhất dành cho những người phụ nữ con yêu thương. Mẹ và ba đang ở xa có thấy con dễ thương không?", Trương Quỳnh Anh viết.

Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-1
Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-2
Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-3
Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-4
Trương Quỳnh Anh ghé thăm mộ ông nội, không quên gặp gỡ họ hàng.

Hành động giản đơn nhưng đong đầy yêu thương đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa Trương Quỳnh và phụ huynh hiện tại, sau quãng thời gian dài xa cách vì khúc mắc đời tư. 

Trước đó, Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ từng có quãng thời gian dài bất hòa. Nguyên nhân xuất phát từ sự phản đối của đấng sinh thành khi nữ ca sĩ bất chấp tất cả để đến với Tim. Ngay cả khi cặp đôi chung sống và có bé Sushi, bố mẹ nữ ca sĩ chỉ nhận cháu ngoại, không chấp nhận Tim như một người con rể.

"Thời điểm tôi quyết định tạm ngưng hoạt động showbiz để lập gia đình với Tim, tôi gặp phản đối rất nhiều. Bạn bè tôi cũng khuyên không nên vì đang đi làm như vậy mà ngừng lại để lấy chồng sinh con thì không biết đến khi nào mới quay trở lại được. Phản đối lớn nhất là ba mẹ tôi. Ba mẹ tôi phản đối kịch liệt chuyện lấy Tim.

Nhưng lúc đó, tôi đi theo tiếng gọi con tim, không suy nghĩ được gì nữa, yêu là bị mù quáng. Tôi nhất quyết phải lấy Tim, muốn người này phải hiện hữu trong cuộc đời mình. Tôi quyết định là không suy nghĩ gì tới ai nữa", Trương Quỳnh Anh từng kể.

Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-5Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-6
Mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và bố mẹ được cải thiện theo thời gian.

Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-7
Mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đẻ sau thời gian từ mặt-8
Từ Mỹ, mẹ đẻ thông qua mạng xã hội ủng hộ Trương Quỳnh Anh.

Dù khoảnh cách địa lý xa xôi, song bố mẹ Trương Quỳnh Anh từng sắp xếp thời gian bay từ Mỹ về dự sinh nhật con gái. Mẫu thân cũng cùng gia đình tới ủng hộ sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. 

Chia sẻ trên truyền thông, Trương Quỳnh Anh cho biết mối quan hệ của cô và bố mẹ rất tốt. Cô và phụ huynh xem nhau như tri kỷ, sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn.

Dù "gương vỡ lại lành" nhưng Trương Quỳnh Anh rất hiếm khi chia sẻ về bố mẹ, do ông bà đang sinh sống ở Mỹ. Vì vậy, mỗi động thái của nữ ca sĩ với người thân luôn nhận được sự quan tâm.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-quynh-anh-than-thiet-voi-bo-me-de-sau-thoi-gian-cach-mat-n-239505.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất