'Biểu tượng gợi cảm' hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh

Ở tuổi 52, biểu tượng gợi cảm đình đám một thời phải mưu sinh kiếm sống bằng việc đi hát ở hộp đêm, hội chợ thương mại và livestream bán hàng.

Mới đây, tờ HK01 đưa tin về cuộc sống hiện tại của "biểu tượng sexy" Hong Kong (Trung Quốc) thập niên những năm 90 - Trương Văn Từ (Pinky Cheung) khiến nhiều người tò mò. 

Biểu tượng gợi cảm hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh-1
Nữ diễn viên Trương Văn Từ.

Nhận lời làm khách mời cho chương trình của một người bạn thân trong nghề, nữ diễn viên sinh năm 1971 thoải mái trả lời phỏng vấn của giới truyền thông. Trương Văn Từ cho biết, cô gia nhập làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) từ đầu thập niên những năm 90 với tư cách người mẫu nghiệp dư. 

Trong khoảng thời gian này, người đẹp có tham gia một số dự án phim ảnh với vai phụ như Con ma vui vẻ 2, Nhật ký Beyond,.... Ngoài ra, cô còn đóng một số DVD karaoke. Thời điểm này, Trương Văn Từ mới chỉ là cô gái 19 tuổi trẻ trung, do đó, người đẹp quyết định sang Nhật Bản và Mỹ du học. 

Biểu tượng gợi cảm hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh-2
Hình ảnh của Trương Văn Từ tại sự kiện ngày 20/6.

Sau khi hoàn thành việc học, năm 1996, Trương Văn Từ quay trở về Hong Kong (Trung Quốc) và ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á. Người đẹp họ Trương giành giải Người đẹp có hình thể đẹp nhất trong vòng bán kết và dừng chân ở Top 8 chung kết. Sở hữu thân hình đẹp cộng với gương mặt xinh xắn, Trương Văn Từ được ký hợp đồng với nhà đài ATV. 

Từ đây, cô tham gia đóng nhiều bộ phim như Hình cảnh quốc tế, Chàng mập giả cha, Lưu manh luật sư, Khử tà diệt ma 1, 2, 3, Tung hoành tứ hải, Bẫy tình 1, 2, Người trong giang hồ,... để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Biểu tượng gợi cảm hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh-3
Trương Văn Từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á 1996.

Tại buổi phỏng vấn, Trương Văn Từ cũng kể lại kỷ niệm hợp tác với Lương Triều Vỹ trong phim Hắc ngục đoạn trường (Chinese Midnight Express). Vì quá hồi hộp và lo lắng khi được đóng chung với tài tử nổi tiếng, Trương Văn Từ không dám nhìn vào mắt Lương Triều Vỹ. Quá tức giận vì Trương Văn Từ không nhập vai, đạo diễn liên tục quát mắng cô trên phim trường. 

"Tôi nhớ đạo diễn khi đó đã làm ầm lên và quát tháo liên tục. Tôi chỉ dám lí nhí giải thích với đạo diễn là không dám nhìn thẳng vào mắt Lương Triều Vỹ. Ông ấy vừa bực bội vừa kiên nhẫn lấy lại tinh thần cho tôi để nhập vai", Trương Văn Từ nhớ lại.

Khi nền công nghiệp phim ảnh Hong Kong (Trung Quốc) không còn ở thời kỳ đỉnh cao như trước, Trương Văn Từ cũng dần chuyển hướng hoạt động sang ca hát. 

Biểu tượng gợi cảm hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh-4
Trương Văn Từ từng là biểu tượng gợi cảm của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) những năm 1990 - 2000.

Theo HK01, nhiều năm trở lại đây, nữ diễn viên Bẫy Tình đã chuyển hẳn sang Đại lục đi hát ở hộp đêm hay tại các hội chợ thương mại ở tỉnh để mưu sinh. Tuy nhiên, Trương Văn Từ gặp khá nhiều phiền phức khi bị khán giả nam đụng chạm cơ thể. "Tôi cảm thấy điều này rất nhục nhã”, Trương Văn Từ xót xa nói.

Kể lại một sự cố khi đi hát tại hộp đêm, Trương Văn Từ xúc động cho biết: "Đó là vào ngày sinh nhật của tôi, khi đó tôi nhận lời đi hát ở một hộp đêm. Khi phần trình diễn kết thúc, người quản lý bước ra sân khấu với một chiếc bánh kem. Mọi người đã cùng hát chúc mừng sinh nhật tôi.

Khi bước xuống sân khấu để giao lưu, do mặc váy trễ vai, tôi bị nhiều khán giả nam lôi kéo, ôm chặt. Váy áo xộc xệch khiến tôi rất lo lắng nhưng lúc đó tôi chẳng thể làm gì được. Tôi không biết có bao nhiêu bàn tay với ra muốn chạm vào cơ thể mình nữa. Lúc đó, tôi chỉ có một cảm giác nhục nhã mà thôi”.

Biểu tượng gợi cảm hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh-5
Trương Văn Từ hiện đi hát ở hộp đêm, hội chợ thương mại ở tỉnh để mưu sinh.

Nữ diễn viên 7X cho hay, cô cũng gặp phải một số fan cuồng bám đuôi sau khi kết thúc buổi trình diễn. May mắn là khi đi tới một giao lộ có chốt cảnh sát giao thông làm việc, chiếc xe đó mới rời đi và Trương Văn Từ mới an toàn về tới khách sạn.

Nói về chuyện tình cảm, Trương Văn Từ cho biết, hiện tại ở tuổi 52, cô vẫn độc thân. Nữ diễn viên khẳng định, số bạn trai mình từng hẹn hò khá ít: "Sau khi gia nhập làng giải trí, tôi chỉ hẹn hò với 3 người mà thôi. Bản thân tôi đã từng rất cố chấp và sợ hãi khi bị truyền thông phanh phui chuyện hẹn hò vì sợ có tác động xấu. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác. 

Sau khi theo đạo Cơ đốc giáo, tôi không còn lo lắng về chuyện tìm bạn đời nữa. Ở độ tuổi này, tôi muốn tìm một người thấu hiểu mình, tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận mọi chuyện trong tương lai. Có thời điểm, tôi rất mong được kết hôn và sinh con nhưng giờ điều kiện đã khác trước, tôi cũng đã có tuổi rồi. Tôi nghĩ mình không thể ép buộc ai đó kết hôn chỉ vì mục đích sinh con. Tôi sẽ giao phó hết mọi chuyện cho Chúa".

Biểu tượng gợi cảm hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh-6
Trương Văn Từ hiện tại vẫn độc thân.

Trương Văn Từ được biết tới là biểu tượng sexy của điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc). Sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp, cô nhanh chóng được chú ý sau khi gia nhập giới giải trí. 

Theo Sina, nữ diễn viên họ Trương từng gây sốc khi thừa nhận bị bạn trai chuốc thuốc mê rồi cưỡng bức khi mới 17 tuổi. Sau khi công khai việc này với báo chí, Trương Văn Từ không được khán giả cảm thông mà ngược lại liên tục trách cứ người đẹp. Sự nghiệp của cô cũng vì thế mà bị "đóng băng" một thời gian. 

Do bị đài ATV cắt hợp đồng vì phanh phui chuyện nhạy cảm, với thu nhập gần như bằng 0, Trương Văn Từ không còn cách nào khác là phải chấp nhận đóng một số phim cấp ba để kiếm sống. Dù có quá khứ đóng phim nhạy cảm nhưng sau này Trương Văn Từ vẫn được mời tham gia đóng phim truyền hình chính thống. 

Biểu tượng gợi cảm hết thời bị đụng chạm khi đi hát hội chợ, hộp đêm mưu sinh-7
Ở tuổi 52, Trương Văn Từ theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung.

Hiện tại, ở tuổi 52, Trương Văn Từ vừa đi hát vừa livestream cho các nhãn hàng để kiếm thêm thu nhập. Dù ở tuổi trung niên nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, mảnh mai đặc biệt là làn da trắng mịn, không tì vết. Nhờ đó, Trương Văn Từ được cư dân mạng xếp vào danh sách những nữ thần không tuổi của xứ Cảng thơm như Lê Tư, Lý Nhược Đồng,... 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bieu-tuong-goi-cam-het-thoi-bi-dung-cham-khi-di-hat-hoi-cho-hop-dem-muu-sinh-ar879246.html

Trương Văn Từ

Tin tức mới nhất