Truy lùng bằng được cây dừa có 'góc nghiêng thần thánh' giữa biển xanh, mây trắng Phan Thiết

Cây dừa với "góc nghiêng thần thánh" được dân tình đánh giá đẹp một cách ảo diệu, trông chẳng khác nào như “nấc thang lên thiên đường”.

Nếu ở Đà Lạt có cây thông cô đơn hay cây thông "mập ú", ở Đà Nẵng có hoàng hôn tím, Phú Quốc có xích đu và "cây dừa đổ" thì ở Mũi Né, Phan Thiết cũng không kém phần đặc biệt khiến giới trẻ phải đến check-in ầm ầm. Đó chính là cây dừa với "góc nghiêng thần thánh", tọa lạc tại số 94 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, Phan Thiết.


(Video Phan Lộc)

Sở dĩ gọi "góc nghiêng thần thánh" như tài tử điện ảnh bởi cây dừa cao lớn, dù bên cạnh nhiều cây khác nhưng một mình vươn khỏi bờ cát trắng, nghiêng nghiêng thân mình ra bờ biển trong xanh như che nắng, che mưa cho vạn vật dưới chân. Từng tán lá rộng xanh mượt, thuôn dài, đầu nhọn, xòe lớn tựa như một nét chấm phá ngoạn mục giữa bầu trời trong veo của mảnh đất Phan Thiết.

Cây dừa với góc nghiêng nghiêng được dân tình đánh giá đẹp một cách ảo diệu, trông chẳng khác nào như "nấc thang lên thiên đường". 

Truy lùng bằng được cây dừa có góc nghiêng thần thánh giữa biển xanh, mây trắng Phan Thiết-1
(Ảnh Mạnh Tiến Khôi)
Truy lùng bằng được cây dừa có góc nghiêng thần thánh giữa biển xanh, mây trắng Phan Thiết-2
(Ảnh Cường Quốc Phạm)

Đường đi tới cây dừa "cong nhất Mũi Né" rất dễ dàng. Hãy cứ tin vào "chị Google Maps" là sẽ đến ngay thôi. Địa chỉ số 94 Huỳnh Thúc Kháng ngay tại quán tạp hóa, bên cạnh có bãi đất trống, bạn cứ khóa cổ xe cẩn thận và đi vòng ra phía sau sẽ thấy... đối tượng. 

Bởi nằm nghiêng bè soi mình giữa biển nước mênh mông nên không quá khó để bạn di chuyển lên trên cao tạo dáng và chụp những bức ảnh "để đời". Tuy nhiên cây dừa cao tận 3-4 mét so với mức nước biển, dưới lại là vách đá nên khi leo lên cây nhớ cẩn thận. 

Truy lùng bằng được cây dừa có góc nghiêng thần thánh giữa biển xanh, mây trắng Phan Thiết-3
(Ảnh Phan Lộc).

Ưu tiên mặc quần jean hay loại vải dày dặn để khi ngồi pose dáng không gặp vài sự cố kỹ thuật. Ngoài ra với chiều cao "đố ai địch được" như vậy nên chống chỉ định cho những bạn mắc bệnh sợ độ cao.

Tốt hơn hết nên ngồi dưới xích đu và thả dáng thướt tha. Tuy nhiên điều hơi buồn là hiện chiếc xích đu đã trôi dạt không rõ tung tích do mùa dịch trước đó hoành hành, không ai trông coi. 

Đường đi vào cây dừa "góc nghiêng 3/4' còn chứa nhiều mảnh chai lọ, thủy tinh vỡ nên bạn cũng nên hết sức cẩn thận. Kẻo đẹp thì chưa thấy đâu đã... nhập viện vì tai bay vạ gió rồi. 

Truy lùng bằng được cây dừa có góc nghiêng thần thánh giữa biển xanh, mây trắng Phan Thiết-4
Trước mùa dịch, chiếc xích đu "huyền thoại" như này cơ mà. (Ảnh Quốc Hưng).

Quả thực, cây dừa này rất xứng đáng để các nam thanh, nữ tú bỏ công sức ghé thăm. Bởi không những đẹp mà còn hoàn toàn free, bạn có tạo đủ "7749" tư thế thì cũng không ai phàn nàn hay phải xếp hàng mệt cùng cực đâu nhé. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 


du lịch phan thiết mũi né Phan Thiết

Tin tức mới nhất