Hà Nội: Phát thông báo truy tìm người mẹ trong vụ trẻ sơ sinh treo trên cây giữa phố

Ngày 31/5, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh được treo trên cây giữa phố Hà Nội. Danh tính người mẹ vẫn đang tìm kiếm.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 31/5, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) phát thông báo tìm kiếm người liên quan đến trẻ sơ sinh 24 tuần tuổi bị bỏ rơi trên địa bàn phường Thanh Xuân Nam.

Theo cơ quan chức năng, rạng sáng cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân phát hiện một thi thể được để trong túi ni lông màu đen, treo trên thân cây trước số 12 Nguyễn Xiển.

Hà Nội: Phát thông báo truy tìm người mẹ trong vụ trẻ sơ sinh treo trên cây giữa phố-1
Khu vực phát hiện thi thể trẻ sơ sinh (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin từ Vietnamnet, cơ quan công an đã khẩn trương đến hiện trường và tiến hành kiểm tra túi này thì phát hiện bên trong có một thi thể trẻ sơ sinh, giới tính nữ.

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, trước đó người mẹ đã mang thai khoảng 24 tuần thì sinh bé đầy đủ các bộ phận. Tuy nhiên, còn nhiều tình tiết liên quan đang được giám định để làm rõ.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cũng cho biết: “Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử toàn bộ lực lượng, rà soát tìm kiếm người mẹ, nhưng đến nay chưa tìm thấy”.

Công an quận Thanh Xuân đề nghị người dân biết thêm những thông tin liên quan đến thi thể nêu trên thì cung cấp cho cơ quan cảnh sát điều tra tại địa chỉ số 58 Vũ Trọng Phụng, để giải quyết theo quy định.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/doi-song-165/ha-noi-phat-thong-bao-truy-tim-nguoi-me-trong-vu-tre-so-sinh-treo-tren-cay-giua-pho-680764?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1bsVvxrW37oJhK85BUr9Fv0e-x8_7njvt0U4siTZYeNkzSafQI-6EyVwA_aem_ATAC2qwdJuRQ7WnHJaiwxshVrMKBYFalweQUSbIO3H7mk3Hz6dsXSYmTSpcCQ1Dn5OoVR5f2orEtBu6TAJOz4PDa

trẻ em bị bỏ rơi trẻ sơ sinh

Tin tức mới nhất