Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên

Từng được coi là "Tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Cbiz, nhưng hiện tại cả 4 nam diễn viên này đều "dậm chân tại chỗ" trong lĩnh vực phim ảnh.

Từng là những cái tên thu hút truyền thông và khán giả, bẵng đi một thời gian, “Tứ đại lưu lượng” một thời là Lý Dịch Phong, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm đã dần bị quên lãng. Thay vào đó là những cái tên mới như Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ… Vì sao họ lại ra nông nỗi này? 

Lý Dịch Phong

Một trong những người thành danh đầu tiên trong “Tứ đại lưu lượng” thế hệ cũ, Lý Dịch Phong nổi bật nhờ vai Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kỳ đàm. Diễn xuất tự nhiên, kết hợp ăn ý với Dương Mịch đã giúp đưa tên tuổi của anh đến với khán giả. Sau phim này, nam diễn viên còn có Đạo mộ bút ký cũng được đánh giá cao. 

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-1
Lý Dịch Phong nổi tiếng nhất qua "Cổ kiếm kỳ đàm"

Sau Đạo mộ bút ký thì sự nghiệp của Lý Dịch Phong “bình chân như vại”. Các phim sau này mà anh chọn đều không thành công và thu hút khán giả, dẫn đến tên tuổi của anh bị suy giảm. Điển hình như Tru Tiên: Thanh Vân Chí bị đánh giá là “thảm họa chuyển thể”, dù rằng diễn xuất của nam tài tử trong phim này không tệ. Còn phim Bí ẩn mà vĩ đại lại không hợp gu của đại đa số và khá khó xem. 

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-2
Sau này anh thường chọn các kịch bản phim không thành công

Phim Anh ở Bắc Kinh đợi em vừa qua thì bị chê nhịp phim quá nhanh, nữ chính diễn quá dở và không có “phản ứng hóa học” nào giữa cặp đôi. Có thể thấy vấn đề nằm ở cách Lý Dịch Phong chọn kịch bản, không đủ kéo lưu lượng của anh về lại như xưa. 

Ngô Diệc Phàm 

Có danh tiếng từ mác “thành viên cũ EXO”, cộng thêm gương mặt ăn ảnh, cá tính, Ngô Diệc Phàm từng là cái tên thu hút truyền thông và khán giả. Ở mảng điện ảnh, tuy tham gia nhiều phim, nhưng diễn xuất của anh chưa bao giờ được đánh giá cao. Các phim anh tham gia như Tây Du Ký Phục yêu thiên, Hóa ra anh vẫn ở đây… nếu không bị chê về nội dung thì cũng gặp doanh thu kém. 

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-3
Ngô Diệc Phàm không được đánh giá cao trong diễn xuất

Ngày qua ngày, danh tiếng của anh ngày giảm dần bởi phim không thu hút, lại chỉ đóng vai phụ. Có ý kiến cho rằng Ngô Diệc Phàm nên đi học một lớp diễn xuất bài bản, thay vì dựa mãi vào mã đẹp trai để đóng phim.

Hiện anh đang tham gia đóng phim truyền hình Thanh Trâm Hành. Các fan kỳ vọng nhiều vào dự án này, bởi nếu thành công, hiệu ứng phim truyền hình sẽ lan tỏa mạnh mẽ và giúp anh khôi phục lại danh tiếng thời vàng son. 

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-4
Các fan vẫn chờ đợi sự chuyển mình của anh

Dương Dương 

Có gương mặt sáng, đẹp trai cùng nụ cười tỏa nắng, Dương Dương có những lợi thế để “hút hồn” khán giả và trở thành sao sáng. Tuy nhiên diễn xuất đơ mặt, không tự nhiên lại là yếu điểm của anh.

Các phim như Đạo mộ bút ký, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… khán giả cũng có thể chấp nhận được cách anh diễn, bởi vốn dĩ nhân vật cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên khi qua Tam sinh tam thế bản điện ảnh thì quả thật Dương Dương là “thảm họa diễn xuất” cùng với Lưu Diệc Phi.

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-5
Dương Dương ban đầu được chú ý qua "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

Khán giả không thể hiểu được vì sao Dạ Hoa trong nguyên tác lại có thể thô cứng, không biểu cảm… khi lên hình. Phim thất bại phòng vé năm 2017 cũng là điều không quá khó hiểu. 

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-6
Diễn xuất không có cải thiện nên tên tuổi anh dần chìm xuống

Các phim sau này như Vũ động càn khôn, Toàn chức cao thủ… cũng không được đánh giá quá cao và tạo danh tiếng vượt bậc cho Dương Dương. Lưu lượng của anh dần giảm và bị đàn em lấn át. Năm 2020 này, ngôi sao 9x có phim Đặc chiến vinh quang, với hy vọng sẽ anh “chuyển mình”. 

Lộc Hàm 

Từng là thành viên nhóm EXO, Lộc Hàm cũng hưởng được hào quang từ nhóm nhạc cũ khi trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Cũng dần lấn sang điện ảnh, nam diễn viên lại bị chê tơi tả và chưa từng được khen ngợi ở mảng này.

Các phim Trạch Thiên Ký, Tôi là nhân chứng… đều bị chê “thảm họa” diễn xuất. Nét diễn thô cứng, vô cảm cùng tạo hình yếu đuối của Lộc Hàm thực sự khiến khán giả ngán ngẩm.

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-7
Lộc Hàm có nét đẹp phi giới tính, nhưng diễn xuất kém cỏi 

Gần đây, Lộc Hàm còn có phim truyền hình Điềm mật bạo kích bị đánh giá là phim rác, còn phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải bị chê bai hết lời, dù bản thân ngôi sao sinh năm 1990 cũng cố gắng diễn, nhưng vẫn bị người xem chê bai hết lời.

Khán giả không hiểu vì sao diễn dở như anh mà vẫn đủ can đảm đi nhận phim. Nhắc đến Lộc Hàm người ta chỉ nhớ đến mối tình của anh và Quan Hiểu Đồng mà thôi.

Dương Dương - Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm - Lộc Hàm: Tứ đại lưu lượng một thời dần bị lãng quên-8
Hiện tại anh vẫn đợi cơ hội khác để tìm lại hào quang

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dai-luu-luong-mot-thoi-cua-cbiz-dan-bi-lang-quen-n-218417.html

lộc hàm Dương Dương ngô diệc phàm Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao