Tú Dưa: 'Tôi xem Thúy Hiền là bạn sau ly hôn'

Trong chương trình "Lời Tự Sự", Anh Tú (Tú Dưa) cho biết anh luôn coi vợ cũ là bạn suốt thời gian qua. "Dù sao đó cũng là mẹ của các con mình và là người mình từng yêu quý", Anh Tú nhấn mạnh.

Anh Tú (hay còn gọi là Tú Dưa) sinh năm 1977, cựu thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, hoạt động những năm 1990 cùng Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tường Văn. Tháng 12/2022, Tú Dưa công bố việc đổi nghệ danh thành Mars Anh Tú để trở lại làm ca sĩ sau 12 năm gắn liền với sự nghiệp sáng tác.

Trong chương trình Lời Tự Sự, Tú Dưa thổ lộ khi trở lại đi hát, anh mong muốn sự thay đổi từ ngoại hình, phong cách thời trang đến nghệ danh. Anh để tóc dài hơn và nghĩ đến việc đổi tên.

Nói về nghệ danh mới - Mars Anh Tú, anh tâm sự: “Tên của tôi trong Hán Nôm có nghĩa là các vì sao và mệnh của tôi là mệnh Hỏa, nên ghép lại thành Sao Hỏa. Tôi có yêu cầu nghệ danh phải đọc dễ nhớ, viết ra cảm thấy đẹp và sang trọng nên cả ê-kíp lựa chọn tên Mars (dịch là Sao Hỏa)”.

Tú Dưa: Tôi xem Thúy Hiền là bạn sau ly hôn-1
Ca sĩ Mars Anh Tú trong chương trình "Lời Tự Sự".

Anh Tú kể anh đi hát từ năm 16 tuổi và có thể tự trang trải cuộc sống cho mình từ cát-xê. Đến năm 1998, Anh Tú chính thức bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp khi gia nhập nhóm nhạc Quả Dưa Hấu.

Sau khi nhóm nhạc tan rã, Anh Tú đầu quân cho Nhà hát Tuổi trẻ nhưng không gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Tại đây, Anh Tú hoạt động với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, đạo diễn âm nhạc, bầu show…

“Tôi cảm thấy may mắn khi có cơ hội làm nhiều nghề và có thêm trải nghiệm trong sự nghiệp của mình. Làm bất cứ công việc gì tôi đều tận tâm. Mọi thứ đến với tôi đều là chuyển biến tự nhiên. Ngay cả khi tôi quyết định rời Nhà hát Tuổi trẻ. Tôi cảm thấy mình cũ kỹ và muốn thay đổi”, anh trải lòng.

Anh Tú thừa nhận mình ham chơi nên sau 12 năm ở phía sau hào quang mới quyết định trở lại đi hát.

“Trước đây, tôi xem ca hát là cuộc dạo chơi. Tôi có thể bỏ show để đi đá bóng. Khi mình không toàn tâm toàn ý, thành quả không thể như ý. Việc tôi gia nhập nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cũng rất tự nhiên và nó chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Lần này, tôi xem việc ca hát như một cuộc chiến đấu, đầy quyết tâm và vượt qua chính mình”, Anh Tú nhấn mạnh.

Hiện tại, Anh Tú chia sẻ anh hướng đến hình ảnh nghệ sĩ lãng tử, lịch thiệp và trẻ trung. “Những giá trị của nhạc sĩ Tú Dưa để lại cho các bạn nghe trước khi có nghệ danh mới thì không có gì thay đổi. Âm nhạc mà tôi theo đuổi khi trở lại lần này là pop ballad. Đó là sở trường của tôi và đã được nhiều khán giả ghi nhận”, anh nói.

Anh Tú từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 5 người con. Anh Tú hài hước nói việc nhớ tên, ngày giờ sinh của các con đã là sự cố gắng với anh.

Tâm sự về cuộc hôn nhân đầu tiên với “nữ hoàng wushu" Thúy Hiền, Anh Tú cho biết anh vẫn luôn coi vợ cũ là bạn. Anh Tú và Thúy Hiền kết hôn năm 2002 và chia tay sau 4 năm gắn bó. Cặp đôi có hai con gái là Ngân Hà và Lam Phương.

“Tôi luôn coi Thúy Hiền là bạn suốt thời gian qua. Đặc biệt trong mùa dịch, nếu Thúy Hiền cần sự hỗ trợ gì, tôi vẫn sẵn sàng. Dù sao đó cũng là mẹ của các con mình và là người mình từng yêu quý”, nam ca sĩ bộc bạch.

Bên cạnh đó, Anh Tú vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo với người thân của Thúy Hiền. Chị gái của Thúy Hiền cùng hợp tác trong dự án trở lại lần này của nam ca sĩ.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tu-dua-toi-xem-thuy-hien-la-ban-sau-ly-hon-post1502044.tpo

Tú Dưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao