Từ Hy Viên lao đao

Nữ diễn viên mất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Hình ảnh cô bị hoen ố sau màn cự cãi với gia đình chồng cũ.

Từ Hy Viên lao đao-1
Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ. Ảnh: Sohu.

Ngày 7/12, Sohu đưa tin danh tiếng của Từ Hy Viên chịu ảnh hưởng nặng nề sau khi xảy ra tranh chấp tiền bạc hậu ly hôn với chồng cũ Uông Tiểu Phi. Vì phản ứng không tích cực từ dư luận, người đẹp xứ Đài bị đối tác quay lưng.

Theo Sohu, có ít nhất 5 nhãn hàng đang trong giai đoạn đàm phán đã ngừng làm việc với phía Từ Hy Viên. Trong đó có một hợp đồng quảng cáo của thương hiệu lớn, trị giá 4 triệu NDT (570.000 USD).

Không chỉ Từ Hy Viên, chồng cô là DJ Koo cũng bị dừng nhiều buổi biểu diễn thương mại ở Đài Loan. Công việc của nam ca sĩ đều do Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ giúp đỡ. Cả hai hiện trải qua giai đoạn khó khăn nên sự nghiệp của DJ Koo chịu tác động tiêu cực không nhỏ. Anh được cho là sẽ ở ẩn thời gian dài chờ lùm xùm lắng xuống.

Từ Hy Viên lao đao-2
Chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ thiệt hại nặng sau lùm xùm với Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sina.

Ngoài ra, chuyện tình cổ tích 24 năm mới gặp lại của ngôi sao Bong Bóng Mùa Hè và nam ca sĩ Hàn Quốc được cho khó có thể trở thành yếu tố giúp cặp đôi vực dậy.

Trước đó, nhiều nhà sản xuất muốn khai thác đời sống hôn nhân của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup để gây chú ý cho chương trình. Tuy nhiên, việc này hiện tại mang đến nhiều phản ứng tiêu cực.

Từ Hy Viên và chồng mới vướng nghi vấn ngoại tình trước khi nữ diễn viên ly hôn. Cả hai lên tiếng phủ nhận nhưng không nhận được nhiều sự tin tưởng từ công chúng.

Theo Sohu, Từ Hy Đệ cũng điêu đứng vì vạ lây vào ồn ào của chị gái với chồng cũ. Cô bị đào xới chuyện gia đình như hôn nhân không hạnh phúc, chồng đại gia có quan hệ ngoài luồng với nhiều phụ nữ. Để tránh truyền thông, Từ Hy Đệ phải thuê đông đảo vệ sĩ bảo vệ mỗi khi đến trường quay.

Những ngày qua, cuộc tranh chấp tiền cấp dưỡng hậu ly hôn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi là tâm điểm trong dư luận Trung Quốc. Cô bị chồng cũ chỉ trích hành vi bòn rút tiền của để vun vén cho cuộc hôn nhân mới.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn vào cuối năm 2021. Họ có mối quan hệ bất hòa sâu sắc sau khi chia tay. Gia đình Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thường xuyên "khẩu chiến" dai dẳng với các màn tố cáo chuyện xấu, chỉ trích lẫn nhau trên truyền thông.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-lao-dao-post1382780.html

DJ Koo Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất