Từ lùm xùm của Huyme với 'Anh thầy ngôi sao', khán giả có quá nhạy cảm với chiêu trò PR phim?

Nhìn vào trường hợp của "Anh thầy ngôi sao", khán giả dường như đã quá nhạy cảm khi quy chụp ồn ào tình cảm của Huyme là chiêu trò PR phim.

“Mình đã có những ngày thật sự không ổn. Mọi người nói đây là chiêu trò PR phim, mình cũng không ngu gì để làm những điều tự hại bản thân như thế này. Mình thức đêm làm vlog để quảng bá phim và vì câu chuyện này, (mình) không dám up”, Huyme, hot vlogger lấn sân diễn xuất, chia sẻ về ồn ào tình cảm những ngày qua.

Sau vai diễn tròn trịa trong bộ phim hành động Siêu trộm, nam vlogger trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Hoàng ở dự án điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh - Anh thầy ngôi sao. Tác phẩm theo chân một giáo viên thanh nhạc trẻ luôn mơ ước trở thành ca sĩ nổi tiếng, nhưng lại mắc nợ một số tiền lớn vì bị lừa. Sau đó, anh chấp nhận đến Xóm Quí, một làng chài ở đảo xa, để dạy học cho lớp học nghèo nàn chỉ có 5 em học sinh.

Từ lùm xùm của Huyme với Anh thầy ngôi sao, khán giả có quá nhạy cảm với chiêu trò PR phim?-1

Nhân vật Hoàng của Huyme trong Anh thầy ngôi sao được trưởng xóm Bừng (Đức Thịnh) và Sâm (Miu Lê) giúp đỡ để thực hiện ước mơ. Tuy nhiên, bản thân nam diễn viên ở ngoài đời lại không may mắn như thế trên con đường diễn xuất. Vừa trở lại với màn ảnh rộng, anh vướng vào lùm xùm tình cảm với bạn gái cũ Trúc Anh và hot girl Hàn Hằng. Nam chính Anh thầy ngôi sao không những bị cư dân mạng tố “cắm sừng”, trăng hoa, mà còn bị cho rằng sử dụng chiêu trò để PR phim.

Anh viết trong bài đăng mới nhất trên Instagram: “Mình nghĩ bây giờ mọi người bị nhạy cảm thực sự, cái gì cũng nghĩ là PR”.

Từ lùm xùm của Huyme với Anh thầy ngôi sao, khán giả có quá nhạy cảm với chiêu trò PR phim?-2

Rõ ràng, khán giả hoàn toàn có cơ sở để hoài nghi về những lùm xùm xoay quanh nam diễn viên Huyme. Huyme, Trúc Anh vốn là cặp đôi được cư dân mạng yêu thích nhờ tình yêu đẹp và tính cách thú vị. Tuy nhiên, hai người bất ngờ chia tay đúng vào thời điểm bộ phim của nam diễn viên chuẩn bị công chiếu. Không những thế, Huyme còn bị đồn “cắm sừng” Trúc Anh để yêu hot girl Hàn Hằng, một kịch bản dễ thu hút sự chú ý của khán giả đại chúng.

Thêm vào đó, màn ảnh rộng Việt Nam không còn xa lạ với những trường hợp sử dụng chiêu trò tình cảm để hâm nóng tên tuổi, PR phim điện ảnh. Cụm từ “tẩy chay truyền thông bẩn” không chỉ còn là những hashtag kêu gọi trên mạng xã hội Facebook nữa, không ít bộ phim như Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Hạnh phúc của mẹ hay Vu quy đại náo trở thành nạn nhân của phong trào tẩy chay truyền thông bẩn vì lùm xùm tình cảm của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy, hay tên tuổi thị phi Lâm Vinh Hải.

Từ lùm xùm của Huyme với Anh thầy ngôi sao, khán giả có quá nhạy cảm với chiêu trò PR phim?-3

Tuy nhiên, nhìn vào trường hợp của Anh thầy ngôi sao, khán giả dường như đã quá nhạy cảm khi quy chụp ồn ào tình cảm của Huyme là chiêu trò PR phim. Dễ dàng để nhận thấy, việc phản bội Trúc Anh để đến với Hàn Hằng không có lợi cho tên tuổi bản thân nam diễn viên. Người đóng cặp cùng Huyme trong bộ phim Anh thầy ngôi sao cũng không phải Hàn Hằng - một hot girl chỉ được biết đến qua những tấm hình đăng tải trên mạng xã hội.

Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Đức Thịnh hoàn toàn không được hưởng lợi khi Huyme dính vào lùm xùm tình cảm trên.

Từ lùm xùm của Huyme với Anh thầy ngôi sao, khán giả có quá nhạy cảm với chiêu trò PR phim?-4

Bên cạnh đó, bộ phim hài hước, lãng mạn Anh thầy ngôi sao được đánh giá là bước tiến lớn của đạo diễn từng cầm trịch tác phẩm gây thất vọng Trạng Quỳnh hồi đầu năm. Phim Anh thầy ngôi sao gây ngạc nhiên về chất lượng, thậm chí được đánh giá là một trong những tác phẩm tốt nhất của điện ảnh Việt tính từ đầu năm đến giờ.

Tác phẩm mở ra một câu chuyện thú vị, đơn giản nhưng lôi cuốn. Bên cạnh đó màu sắc tươi sáng và hài hước, bộ phim còn truyền tải thông điệp về sự trưởng thành và theo đuổi ước mơ. Từ một người theo nghề thầy giáo chỉ để hoàn thành tâm nguyện của mẹ, Hoàng trở nên gắn bó với các em học sinh vùng quê nghèo và thực sự hiểu được tầm quan trọng của nghề giáo viên.

Từ lùm xùm của Huyme với Anh thầy ngôi sao, khán giả có quá nhạy cảm với chiêu trò PR phim?-5

Và Huyme đã thể hiện tròn trịa một vai diễn phức tạp như Hoàng. Khán giả gần như không cần phải hoài nghi về khả năng diễn những trường đoạn hài hước của hot vlogger, nhưng ngay cả ở các phân đoạn giàu cảm xúc, nam diễn viên cũng cho thấy bước tiến dài sau Siêu trộm. 

Anh thầy ngôi sao là một bộ phim tròn trịa, tử tế và được liệt vào danh sách những bộ phim tốt của điện ảnh Việt Nam năm 2019. Tác phẩm không cần đến chiêu trò để PR và cũng không đáng bị khán giả tẩy chay vì lùm xùm này. “Bộ phim này là tất cả những gì mình có trong 2 năm qua, và bây giờ lại chính vì mình mà mọi người nói sẽ tẩy chay bộ phim. Công sức vất vả của cả ê-kíp, đạo diễn, cả những đứa nhỏ dễ thương, mà giờ chỉ vì một câu chuyện mà mọi người còn chưa biết rõ, lại kêu gọi tẩy chay nó”, Huyme trải lòng trong bài đăng trên Instagram.

Theo Saostar


Huyme

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao