Từ Nhược Tuyên và một mỹ nữ bị tố ngủ với Vương Lực Hoành

Vợ cũ tố Vương Lực Hoành qua lại với một người phụ nữ có gia đình, nhiều nghi án đó chính là Từ Nhược Tuyên.

Tối 17/12, vợ cũ Lý Tịnh Lôi đăng bài tố cáo Vương Lực Hoành, trong đó có một chi tiết khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Lý Tịnh Lôi viết Vương Lực Hoành ngoại tình cùng một người phụ nữ đã có gia đình, cùng nhau lừa dối chồng người phụ nữ kia.

Ngay lập tức, loạt nghi vấn nhắm vào nữ diễn viên nổi tiếng Từ Nhược Tuyên.

Tháng 9/2021, Vương Lực Hoành từng bị lên án khi đến chơi nhà Từ Nhược Tuyên trong mùa dịch. Sau khi từ Mỹ về, thiên vương xứ Đài đã đến nhà Từ Nhược Tuyên chơi mà không tuân thủ quy định cách ly. 

Từ Nhược Tuyên và một mỹ nữ bị tố ngủ với Vương Lực Hoành-1

Anh sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi và bị phạt 10.000 Đài tệ (hơn 8 triệu đồng).

Từ Nhược Tuyên kết hôn với doanh nhân Lý Vân Phong vào năm 2014, 2 vợ chồng đều giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với Vương Lực Hoành.

Từ Nhược Tuyên và một mỹ nữ bị tố ngủ với Vương Lực Hoành-2

Sau tin cả hai cặp kè, Từ Nhược Tuyên đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng tin đồn không đúng sự thật. Nữ diễn viên Cơn Lốc Tình Yêu cũng sẵn sàng nhờ cậy pháp luật để chứng minh sự trong sạch. 

Một người đẹp khác cũng vướng vào bê bối của Vương Lực Hoành là Yumi (Tôn Vũ) của nhóm nhạc By2. Đây là nhóm nhạc gồm chị em sinh đôi Miko và Yumi, nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào và vóc dáng bốc lửa.

Từ Nhược Tuyên và một mỹ nữ bị tố ngủ với Vương Lực Hoành-3
Yumi và Vương Lực Hoành

Trong quá khứ, Yumi cũng từng vướng tin là "bạn giường" của Vương Lực Hoành. Phòng làm việc nhóm By2 lên bài thanh minh vào lúc 4 giờ sáng, kèm giấy báo án với công an.

Từ Nhược Tuyên và một mỹ nữ bị tố ngủ với Vương Lực Hoành-4
Cô phủ nhận ngoại tình với nam ca sĩ

Tuy nhiên, vợ cũ Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi - trực tiếp chia sẻ lại bài viết trên và nói: "Hãy cho tôi cách thức liên lạc của cảnh sát, tôi cung cấp chứng cứ".

Yumi cũng được biết tới là người đẹp có tiếng trong Cbiz, cô từng qua lại với 2 thiếu gia giàu có là Hà Du Quân (chồng Hề Mộng Dao) và Elroy Cheo (con trai tỉ phú Singapore).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-nhuoc-tuyen-bi-to-ngu-voi-vuong-luc-hoanh-n-289284.html

Hà Du Quân Vương Lực Hoành Từ Nhược Tuyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao