Kể từ sau tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này kết hôn tiền sẽ đầy két, vợ chồng hạnh phúc viên mãn

Qua tháng cô hồn là thời điểm để 3 con giáp này yên bề gia thất nên tính chuyện cưới xin đi là vừa nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cá tính mạnh mẽ chưa thích lấy chồng lấy vợ nhưng năm nay lại là năm cực kì hợp để bạn tính chuyện kết hôn. Thời gian này nếu thực sự ưng ý ai thì hãy nghiêm túc cho mối quan hệ này và thưa chuyện với bố mẹ đi.

Kể từ sau tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này kết hôn tiền sẽ đầy két, vợ chồng hạnh phúc viên mãn-1

Chỉ khi kết hôn với người bạn yêu thì bạn mới thực sự yên bề gia thất, sinh cơ lập nghiệp, tu chí làm ăn, tiền bạc mới đổ vào túi. Lúc này tình yêu như ý, 2 người cùng nhau cố gắng, kiếm tiền tỷ là chuyện thường.

TUỔI TUẤT

Kể từ sau tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này kết hôn tiền sẽ đầy két, vợ chồng hạnh phúc viên mãn-2

Tuổi Tuất hợp duyên với ai thì qua tháng 7 âm lịch hãy lập tức tính chuyện kế hôn đi nhé. Người ấy chính là quý nhân của cuộc đời bạn vì khi lấy về tự nhiên vận may đến ngập tràn. Bạn có thể được thăng quan tiến chức, tiền kiếm ầm ầm, tha hồ đựng két sắt. Tình duyên hợp nhau, 2 người có cuộc sống hôn nhân viên mãn, con cái sau này cũng bớt khổ.

TUỔI THÌN

Kể từ sau tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này kết hôn tiền sẽ đầy két, vợ chồng hạnh phúc viên mãn-3

Tuổi Thìn nên suy nghĩ chín chắn cho cuộc hôn nhân của mình nhé. Không nên để người ấy chờ đợi quá lâu vì sức chịu đựng của con người cũng chỉ có giới hạn mà thôi. Bạn thử thách họ thế là đủ rồi. Sau tháng cô hồn hãy lập tức tính chuyện hôn nhân. Chỉ khi kết hôn tuổi Thìn mới phất lên như diều gặp gió, gặp cơ hội may mắn trong công việc. Người làm kinh doanh thì tự nhiên thu về lãi lớn nhờ các mối hàng buôn. Phải nói là vận son của bạn đã đến. Hôn nhân cũng sẽ từ đó mà tươm tất, yêu thương gắn bó nhau hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thanh Trúc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-sau-thang-7-am-lich-3-con-giap-nay-ket-hon-tien-day-ket-n-192154.html

Tuổi Tuất Tuổi thìn tuổi dần kết hôn tháng cô hồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao