Từ thân hình cò hương đến chuẩn bụng bia, chàng trai lột xác thành soái ca 6 múi được phái kẹp nơ truy tìm danh tính

Trước khi khiến hội chị em "trụy tim" bởi body 6 múi cuốn hút, Đoàn Việt Long từng có thân hình béo ục ịch.

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước màn lột xác ngoạn mục của anh chàng Đoàn Việt Long (SN 1997) đến từ Hà Nội. Theo đó, đăng tải bức ảnh so sánh ngoại hình bản thân trước và sau thời gian tập luyện, 9X khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa.

Qua chia sẻ dễ dàng nhận thấy, trước đó Việt Long mang thân hình béo tròn với vòng eo chuẩn bụng bia. Tuy nhiên ở hiện tại, anh chàng đã biến hóa thành một người hoàn toàn khác với body săn chắc, cơ bụng 6 múi, ngực nở, bờ vai rộng.


Từ thân hình chuẩn bụng bia, chàng trai lột xác thành soái ca 6 múi được phái kẹp nơ truy tìm danh tính.

Trong một chia sẻ, Việt Long cho biết cơ thể của anh thay đổi rất bất thường. Có thời gian Việt Long luôn trong tình trạng mệt mỏi và thường xuyên bị ốm khi chỉ có 45 kg. Đầu tư ăn uống được một chút thì lại tăng vọt hơn 73 kg.

Gặp nhiều khó khăn với thân hình quá khổ, anh chàng quyết định đầu tư nghiêm túc cho tập luyện. Không nằm ngoài sự mong đợi, chỉ sau 13 tuần chăm chỉ tập gym, Việt Long đã sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.


Việt Long khi mang thân hình cò hương...


... rồi lại đến chiếc bụng bia khiến 9X mất tự tin.

"Tôi tập luyện trong vòng 13 tuần, giảm được từ 73.5 kg xuống còn 63 kg. Thời gian đầu, việc tập bị chững mất 1 - 2 tuần do tôi không xuống được cân nào. Chán nản, tôi định từ bỏ thì có một người anh đã động viên, giúp đỡ và chỉ cho tôi cách thức tập chuẩn cũng như chế độ dinh dưỡng. Trong thời gian đó, tôi đi làm thêm ở nhà hàng để chạy cầu thang, tiêu hao năng lượng và cũng là để kiếm tiền phục vụ cho công đoạn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.

Tập gym có 3 điều thiết yếu, tôi nghĩ những người mới tập cần phải nắm được. Thứ nhất, phải đi tập đều khoảng 5 - 6 buổi/tuần. Thứ hai về dinh dưỡng, cần phải nạp đủ 3 dưỡng chất thiết yếu là Protein, Carb, Fat. Phải ăn đủ số calo một ngày mới tăng cơ. Thứ ba là nghỉ ngơi, ngủ đủ 8 tiếng vì cơ bắp chúng ta không phát triển trong phòng tập mà nó phát triển trên giường ngủ", Việt Long chia sẻ.


Việt Long khoe body săn chắc sau thời gian tập luyện.



Sự thay đổi về ngoại hình giúp Việt Long trở nên nam tính và cuốn hút hơn trước.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-than-hinh-bung-bia-chang-trai-lot-xac-thanh-soai-ca-6-mui-n-156779.html

sống trẻ Tập gym soái ca Bài tập

Tin tức mới nhất