Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook

Cặp nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc hiện đều có những bước tiến đáng kể khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-1
Mới đây, Dispatch tung loạt ảnh nam diễn viên Lee Jae Wook (SN 1998) và nữ thần tượng Karina (SN 2000, thành viên nhóm nhạc aespa) hẹn hò lãng mạn, khiến đôi trẻ nhanh chóng trở thành đề tài nóng nhất nhì trên mạng xã hội. Ngay sau đó, công ty đại diện của cả hai cũng lên tiếng xác nhận cặp nghệ sĩ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau (Ảnh: IGNV).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-2
Lúc này, người hâm mộ mới lật lại những khoảnh khắc thân thiết của đôi "tiên đồng ngọc nữ" mới của làng giải trí Hàn Quốc tại show diễn bộ sưu tập Prada Thu Đông 2024 dành cho nam hồi tháng 1 (Ảnh: L'Officiel Singapore).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-3
Gặp nhau lần đầu trong show Prada, Lee Jae Wook và Karina đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả vì những cử chỉ tương tác ăn ý. Cả hai dường như rất vui vẻ khi được ngồi cạnh nhau tại hàng ghế đầu trong show diễn. Người hâm mộ bắt được nhiều khoảnh khắc trò chuyện tự nhiên của đôi trẻ dù chỉ mới làm quen (Ảnh: SKpop).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-4
Hậu show diễn, Lee Jae Wook được khen ngợi khi có hành động lịch thiệp với Karina. Anh chàng không chỉ nhường chỗ ngồi của mình cho nữ thần tượng mà còn cố gắng để không đụng chạm khiến cô không thoải mái, dù chỗ đứng khá chật. Trong suốt hoạt động tại quán cà phê Prada (Milan, Ý), Lee Jae Wook và Karina luôn đứng kế bên nhau (Ảnh: Koreaboo).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-5
Dự show Prada Thu Đông 2024 thời trang nam, Karina diện thiết kế váy mới được trình làng thuộc bộ sưu tập Xuân 2024 cùng chiếc túi Nylon Pouch xinh xắn trị giá 725 USD (tương đương 17,8 triệu đồng) (Ảnh: Yooji Closet).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-6
Karina là nữ thần tượng trẻ, hiện hoạt động cùng nhóm nhạc aespa đến từ nhà SM. Sở hữu nhan sắc được ví như AI (trí tuệ nhân tạo), Karina được một số thương hiệu thời trang để mắt đến. Bên cạnh cùng trở thành đại sứ toàn cầu của Chopard cùng aespa, nữ thần tượng còn làm việc cùng Thom Browne, Prada và YSL Beauty (Ảnh: IGNV).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-7
Nam diễn viên Lee Jae Wook cũng xuất hiện tại show diễn Thu Đông 2024 trong thiết kế từ bộ sưu tập đồ nam mới Xuân Hè 2024. Bên cạnh đó, nam diễn viên phối trang phục cùng chiếc túi trị giá 2.400 USD (gần 60 triệu đồng) và khuyên tai logo đặc trưng của Prada (Ảnh: @leejaewookstyle).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-8
Là gương mặt mới trong làng giải trí Hàn Quốc, Lee Jae Woo sở hữu độ nhận diện công chúng nhất định với các tác phẩm nổi bật như "Hoàn Hồn", "Vô tình tìm thấy Haru"… Nhờ đó, không chỉ mối quan hệ thân thiết với Prada, nam diễn viên trẻ còn có cơ hội hợp tác với các tên tuổi thời trang lớn khác, phải kể đến Dior, Chanel, Fendi và Ferragamo (Ảnh: IGNV).

Từ triển vọng thời trang đến tình yêu của Karina và Lee Jae Wook-9
Với nhan sắc nổi bật cùng sự nghiệp đang trên đà phát triển, Karina và Lee Jae Wook là hai gương mặt triển vọng, hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các thương hiệu thời trang lớn (Ảnh: Vogue Korea, Arena Homme).

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tu-trien-vong-thoi-trang-den-tinh-yeu-cua-karina-va-lee-jae-wook-20240227214117098.htm

Lee Jae Wook Karina

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao