Song Ngư 'thuận buồm xuôi gió' trong khi Cự Giải khó khăn chồng chất ngày 1/8/2018

Cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 1/8/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ Tư vô cùng thuận lợi đối với Bạch Dương. Là người hiểu chuyện, thông minh nên làm việc gì cũng thông suốt, bạn đã gặt hái được nhiều thành quả như ý, cấp trên rất hài lòng về bạn đó.

Chuyện tình cảm cũng vô cùng tốt đẹp. 12 cung hoàng đạo hôm nay cho rằng đây chính là người phù hợp với bạn để tiến xa hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn thực sự yêu thương người này nhiều thì tính toán chuyện về ra mắt đi là vừa nhé. Tiền bạc tuy chưa có nhiều nhưng tích cóp dần ắt sẽ có thôi.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc đang vô cùng thuận lợi vì bạn đang được cấp trên ưu ái, chỉ đáng tiếc là Kim Ngưu không biết nắm bắt cơ hội để có được nhiều khả năng thăng tiến và được đánh giá. Nếu bạn cứ lười nhác, mải chơi thế này thì đừng hỏi tại sao công việc của bạn mãi mãi không tiến hơn người khác được nhé.

Vận tình cảm vẫn cứ thế mà tiến triển. Bạn đúng là người may mắn khi có được người bên cạnh tri kỉ, hết lòng yêu thương bạn.

Cố gắng tiết kiệm tiền hơn nữa nhé, thời gian tới còn nhiều việc phải dùng đến, đừng quá bi quan vì tiền làm bao nhiêu hết bấy nhiêu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho song Tử lời khuyên chân thành chính là trong công việc đừng nên quá khắt khe, tính toán. Việc của bạn, bạn nên làm nghiêm chỉnh và phải biết đâu mới là việc mình cần phải cố gắng hết mình. Khó khăn chồng chất nhưng nếu bạn cứ tiếp tục không gắng sức vượt qua thì chẳng bao giờ có được kết quả như ý đâu.

Chuyện tình cảm êm đẹp, tối nay nên cùng người ấy ra ngoài vui vẻ, ăn chơi, tận hưởng không gian lãng mạn ngọt ngào nhé. Tin vui về tiền bạc đang đến đặc biệt người làm ăn kinh doanh, cố gắng tiết kiệm một khoản lớn nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Một ngày thứ Tư không mấy may mắn với Cự Giải. Bạn nhận được nhiều tình yêu thương của đồng nghiệp nhưng lại không biết cách tận dụng, bạn thực sự đã khiến cho nhiều người khó chịu trong lòng vì cách hành xử lạnh lùng, làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cơ hội tăng lương chắc chắn không dành cho bạn rồi.

Chuyện tình cảm đã thế cũng không được như ý, mới yêu lẽ ra phải mặn nồng ngọt ngào nhưng hai người lại luôn phải tranh cãi, mâu thuẫn. Tình trạng này kéo dài mà không ổn thỏa được thì tốt nhất không nên yêu đương, chỉ làm mệt mỏi thêm mà thôi. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện công việc ngày hôm nay không có gì bất ổn nhưng thay vào đó thị phi chốn công sở quá nhiều. Đồng nghiệp không thực sự ưng ý bạn nên tìm cách đặt điều, bạn cần phải cảnh giác với những người xung quanh nhé.

Chuyện tình cảm không được như ý khiến cho Sử Tử vô cùng buồn bực, âu lo. Bạn dành hết tâm tư cho người ấy nhưng người ấy lại không hề đáp lại tình cảm của bạn. Vậy thì tiếp tục yêu đương để làm gì? Đừng tự làm khổ mình, đừng biến mình thành kẻ yêu đơn phương nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

So với Sư Tử thì Xử Nữ có một ngày hoàn toàn trái ngược, mọi thứ đều vô cùng êm xuôi và thuận lợi. Vận công việc hanh thông, hiệu quả được như ý lại còn có thêm rất nhiều tiền bạc nhờ công việc làm thêm của mình nữa. Hãy chăm chỉ hơn nữa nhé.

Vận tình cảm hôm nay cũng rất tốt. Bạn là người biết lo lắng và chu toàn mọi việc nên không bao giờ để người ấy thất vọng về mình. Nếu cứ tiếp tục thế này thì hai người sẽ sớm kết hôn đó. Cũng nên tính toán chuyện tương lai và dành dụm tiền bạc đi là vừa nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Một ngày thứ tư không có nhiều sóng gió, công việc cứ bình bình mà tiến. Nhiệm vụ của bạn cũng không có nhiều nên bạn cứ việc vui vẻ mà làm thôi nhé. Sếp cũng không để ý gì bạn quá đâu.

Chuyện tình cảm có chút hơi buồn vì hai người thực sự không biết quan tâm đến đối phương. Nếu bạn cứ tiếp tục cách yêu chỉ có một mình mình tự quyết như vậy thì người ấy sẽ vô cùng khó chịu đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày khá bận rộn nhưng trọn vẹn niềm vui vì Bọ cạp đã dốc hết sức mình và được cấp trên khen ngợi. 12 cung hoàng đạo hôm nay cũng khuyên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi nói ra những lời không hay dành cho đồng nghiệp. Thẳng tính quá sẽ khiến người khác phật ý, mất lòng là thiệt thân đó.

Tình yêu của bạn sớm đã trải qua nhiều khó khăn nhưng nhờ sự kiên trì của bạn, bạn đã nhận được những điều xứng đáng. Hãy yêu thương bản thân cũng như người ấy một cách tích cực, hết mình nhé. Rồi một ngày nào đó tương lai sẽ tươi sáng.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một ngày khá may mắn với Nhân Mã khi bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp. Có quý nhân phù trợ nên công việc theo thời gian này thăng tiến ầm ầm. Hãy cố gắng tận dụng thời cơ để chứng minh bản lĩnh của mình nhé.

Tình yêu thực sự đang vô cùng tốt đẹp nên bạn cần phải cân nhắc chuyện cưới xin đi là vừa. Đừng để người khác chờ đợi lâu quá rồi sinh nghi ngờ tình cảm của bạn. Khoản tiền tiết kiệm cũng nên bí mật nhé, nói ra lúc người khác cần không cho vay lại đau đầu. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Một ngày vô cùng thuận lợi với Ma kết nhưng bạn lại không biết nắm bắt thời cơ và có thể là vì sự tự cao quá đà của bạn làm bạn mất điểm trong mắt cấp trên. Bạn nên nhớ làm gì cũng phải khiêm tốn, đó là lời nhắc nhở của tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dành cho bạn. 

Chuyện tình cảm cũng không được như ý vì tính tình bảo thủ, cố chấp của bạn. Bạn đang tự biến tình yêu của mình tồi tệ hơn đó. Cố gắng thay đổi ngay cách ứng xử với đồng nghiệp nếu không bạn sẽ mất đi nhiều thứ đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc ngày hôm nay vô cùng bận rộn, áp lực đè lên vai Bảo Bình. Nếu bạn không cố gắng chăm chỉ, chịu khó thì mọi chuyện sẽ đi quá đà đó. Tình hình cấp trên đang nhắm trúng bạn vì bạn có năng lực nhưng những người không ưa bạn cũng rất nhiều, bạn cần phải tỉnh táo hơn nhé. 

Tiền bạc có chút rủng rỉnh. Nếu cảm thấy stress thì tối nay nên ra ngoài cũng người ấy, hẹn hò một chút nhé. Đừng để tình cảm tẻ nhạt mãi rồi đến lúc sẽ chán nhau. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui dành cho Song Ngư. Công việc vô cùng thuận lợi, bạn nhận được nhiều sự yêu thương của người thân xung quanh, họ ủng hộ bạn rất nhiều trong dự án mới. 

Tình hình tài chính ổn định, nếu bạn không biết cách tiết kiệm để sau còn đầu tư thì đừng hỏi vì sao làm mãi mà không giàu nhé.

Sức khỏe không thực sự ổn định nên bạn cần phải có kế hoạch chăm sóc bản thân nhé. Đừng thức khuya dậy sớm quá nhiều nếu không có thể sẽ bị kiệt quệ đó.

Thanh thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-182018-n-160804.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao