Tử vi Chủ nhật ngày 14/6/2020 của 12 con giáp: Tỵ quý nhân phù trợ, Ngọ bị mất tiền oan

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày Chủ Nhật 14/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 14/6/2020 khuyên nên tự tin hơn vào bản thân mình. Là người có tài, bạn cần phải chỉn chu bản thân hơn, chăm chỉ làm ăn và chịu khó sáng tạo để cấp trên nhìn ra năng lực thực sự của mình nhé.

Tiền bạc hanh thông, cuối tuần rồi hãy đi chơi đâu đó cho thoải mái. Thời gian này có thể tập bơi, tập thể dục thể thao để khỏe mạnh và làm cho vóc dáng đẹp hơn nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

TUỔI SỬU

Hôm nay là ngày tuổi Sửu nhận được tin vui về chuyện tình cảm. Người ấy đã nhận ra tình yêu chân thành của bạn và đã bật đèn xanh rồi đó. Có lý do ăn mừng rực rỡ cùng bạn bè ngày cuối tuần đây rồi.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/6/2020 của 12 con giáp: Tỵ quý nhân phù trợ, Ngọ bị mất tiền oan-1

Tiền bạc đang rủng rỉnh nên hôm nay có thẻ xả láng một bữa nhé. Có lúc cũng phải thỏa sức bay nhảy, đừng gò bó mình quá nhiều.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 14/6/2020 chúc mừng bạn vì công việc hanh thông, vạn sự như ý khi cấp trên khen ngợi bạn không ngớt lời. Có vẻ như bạn có ý định nghỉ việc vậy thì hôm nay hãy suy nghĩ lại đi nhé, bạn đang làm rất tốt mà.

Tình yêu của bạn và người ấy rất ổn, nếu có ý định thì phải đưa người ấy về ra mắt đi nhé. Tình cảm của đôi bên rất tốt nên hãy giữ chặt tình yêu này.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 14/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão vì vận khí thành công, mọi sự như ý. Tính tình vui vẻ khiến bạn luôn có được sự yêu mến của người khác. Nhưng trong công việc đi khi cũng phải có chính kiến, mạnh mẽ lên nhé. Hiền lành quá cũng khó thành công.

Tiền bạc hôm nay không nên mang đi nhiều, ra ngoài tránh đám đông kẻo rước họa vạ lây của người khác.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 14/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thìn vì có người đã tỏ tình với bạn. Nếu thực sự thích người này thì nên nhận lời và mở lòng hơn nữa nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/6/2020 của 12 con giáp: Tỵ quý nhân phù trợ, Ngọ bị mất tiền oan-2

Tình cảm như ý cũng đừng quên công việc hiện tại. Bạn đang được giao nhiệm vụ quan trọng và nếu hoàn thành tốt thì rất có thể cấp trên sẽ tạo cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương đó.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tỵ là người may mắn khi liên tục gặp được quý nhân và ngày hôm nay cũng vậy. Bạn gặp được người bạn đã hậu thuẫn mình, giúp đỡ mình trong công việc và tạo cho bạn cơ hộ làm ăn. Nếu có ý định làm giàu thì nên suy nghĩ nghiêm túc việc hợp tác làm ăn nhé.

Tình yêu như ý, bạn và người ấy vô cùng tốt đẹp nên phải giữ gìn mối quan hệ của bạn. Một người bạn tri kỉ, một người yêu chung tình, đây chính là người như vậy đó.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 14/6/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Ngọ sẽ bị họa mất tiền oan. Một là đi mua hàng bị lừa, 2 là đầu tư không đúng chỗ dẫn tới thua lỗ. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc và phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/6/2020 của 12 con giáp: Tỵ quý nhân phù trợ, Ngọ bị mất tiền oan-3

Tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí, cùng bạn bè đi cà phê nhé. Thi thoảng cũng phải nghỉ ngơi thì khả năng sáng tạo mới tốt hơn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Mùi nên chịu khó hơn một chút, đừng có vừa làm vừa chơi nữa nhé. Cứ mãi như vậy sẽ chỉ làm cho bạn mất uy tín trong mắt cấp trên. Sẽ không ai chấp nhận việc nhân viên của mình suốt ngày làm thêm việc khác.

Tình hình tài chính không được ổn lắm do bạn chi tiêu quá tay. Nên tiết kiệm một chút. Khoản gì cần tiêu thì nên tiêu còn không cần thì hãy giữ lại, gửi ngân hàng.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 14/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thân họa mất tiền. Một vài người lợi dụng lòng tốt của bạn mà vay mượn, bạn cần phải tỉnh táo hơn nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/6/2020 của 12 con giáp: Tỵ quý nhân phù trợ, Ngọ bị mất tiền oan-4

Hôm nay là một ngày không mấy vui nên có thể xả stress bằng việc rủ bạn bè tới nhà ăn uống cũng được. Tình cảm bạn bè là thứ quan trọng vì đây là những người sẵn sàng chung tay vì bạn lúc khó khăn. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 14/6/2020 cảnh báo tuổi Dậu chuyện hôn nhân, đề phòng có kẻ thứ ba xen vào. Nếu thấy người ấy có dấu hiệu không tốt thì phải để ý ngay nhé, đừng lơ là có ngày mất chồng mất vợ như chơi.

Tài chính ổn. Nên thay đổi cách ăn mặc, chỉn chu hình thức hơn tí. Đừng giản dị quá người khác nhìn vào cũng thấy bạn nhàm chán.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI TUẤT

Tuất công khai có người yêu làm cho người thích bạn vô cùng đau khổ. Nhưng không sao đâu, cái gì cũng phải rõ ràng, lấp lửng tình cảm với vài người sẽ càng làm cho họ hi vọng và mệt mỏi.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/6/2020 của 12 con giáp: Tỵ quý nhân phù trợ, Ngọ bị mất tiền oan-5

Tình hình tài chính rất ổn, công việc bán hàng, kinh doanh rất tốt. Đầu tư bán hàng đúng là một lựa chọn sáng suốt trong thời điểm này.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 14/6/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở tuổi Hợi về chuyện ăn mặc. Bạn ăn mặc rườm rà thậm chí lôi thôi làm cho người khác cảm thấy mất hết ấn tượng. Đi làm nên chỉ chu hơn cũng là sự tôn trọng và là bộ mặt để người khác nhìn vào.

Tình yêu đang có dấu hiệu tiến triển. Nếu thích người ấy thì phải là người chủ động và cần có động thái tích cực ví dụ tặng quà, tặng hoa, mời đi ăn và gây bất ngờ nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-1462020-suu-gap-hoa-mat-tien-n-225345.html

tuổi Dần tuổi thân tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất