Tử vi Chủ Nhật ngày 15/12/2019 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Tý chẳng kém phần sang

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 15/12/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Công việc ngày hôm nay của Tý vô cùng thuận lợi vì có quý nhân phù trợ. Cấp trên dành hết lời khen ngợi cho bạn vì trách nhiệm, dám làm dám chịu, không sợ khó sợ khổ.

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/12/2019 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Tý chẳng kém phần sang-1

Tình cảm không được may mắn cho lắm khi bạn và người ấy liên tục cãi vã mất tình cảm. Cần phải tỉnh táo trong mối quan hệ này nhé. 

Tiền bạc không nên chi tiêu quá nhiều vì sau này còn có nhiều khoản cần đến số tiền lớn.

TUỔI SỬU

Sửu ơi, hôm nay phải hết sức cẩn thận lời nói của mình nhé. Vài câu nói quá thẳng tính sẽ làm mất lòng, gây mất tình cảm khiến người khác khó chịu. Bạn phải hết sức nhẹ nhàng trong cách ứng xử.

Tình cảm không được như ý cho lắm càng làm bạn thêm buồn. Cố gắng củng cố lại tinh thần, nếu tình yêu không đủ chín thì hãy gác lại để sau này tính sau.

TUỔI DẦN

Dần dường như đang được may mắn tìm đến khi liên tục nhận tin vui về công việc và tiền bạc. Việc làm khá suôn sẻ, ăn nói dễ nghe, bạn nhận thêm được các hợp đồng lớn, tăng thêm món hoa hồng.

Tối nay nên mời người ấy đi chơi một lúc để tăng thêm tình cảm, lãng mạn ngọt ngào một chút nhé. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui vận tình duyên với tuổi Mão ngày hôm nay. Có vẻ như bạn được thần tình yêu chiếu cố nên người độc thân gặp được một nửa như ý, ai có gia đình được sống hạnh phúc, viên mãn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/12/2019 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Tý chẳng kém phần sang-2

Tiền bạc ổn định chỉ là không nên cho vay bừa bãi vì có những người lợi dụng lòng tốt mà không trả bạn đâu.

TUỔI THÌN

Thìn đã cố gắng rất nhiều nhưng lại không được đáp lại bằng thành quả. Có lúc bạn nản chí muốn nghỉ cho xong. Bạn cần phải cân nhắc công việc và cơ hội mới nhé. Công việc nào lương cao hơn thì tính toán chuyển việc sau tết cũng là hợp lý.

Mối quan hệ gia đình có chút trục trặc vì liên quan đến tiền bạc. Bạn cần phải cân đối mấy việc đầu tư vốn làm ăn kẻo bị thua lỗ, lợi dụng.

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày thông báo công việc của Tỵ hôm nay vô cùng hanh thông. Bạn nên cân nhắc việc kết hợp làm ăn, bán hàng dịp Tết để thu lợi nhé. 

Tình cảm thăng hoa, bạn đang được sống những ngày tháng ngọt ngào hạnh phúc. Hãy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình vì đây chính là quý nhân của đời bạn đó.

TUỔI NGỌ

Vận tình cảm của ngọ theo 12 con giáp dự đoán hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn dù đã cố gắng hết mình nhưng vẫn không có được tình cảm của người ấy. Bạn đang buồn rầu nhưng hãy suy nghĩ tích hơn nhé vì tình yêu không phải là thứ có thể miễn cưỡng.

Tiền bạc không được hanh thông cho lắm, bạn cần phải tiết kiệm chi tiêu một chút thì mới có vốn liếng làm ăn nhé.

TUỔI MÙI

Tình duyên của Mùi cuối tuần không được tốt cho lắm vì người ấy không dành tình cảm ngọt ngào cho bạn. Bạn nên nhớ trong các mối quan hệ phải hài hòa, ngọt ngào hơn nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/12/2019 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Tý chẳng kém phần sang-3

Tiền bạc may mắn là tốt, bạn đang phát triển công việc kinh doanh và vô cùng sáng tạo trong cách làm việc. Có thể thời gian tới tiền bạc sẽ về tay bạn đó, cần nghiêm túc với dự án mới của mình.

TUỔI THÂN

Thân ơi, cuối tuần rồi hãy cho mình được nghỉ ngơi đi nhé, đừng lao tâm quá rồi lại ảnh hưởng sức khỏe của mình. Công việc có thể gác lại để có thời gian bên gia đình. Người thân trách móc bạn quá nhiều rồi nên bạn đừng bao giờ để cho họ cảm thấy cô đơn nữa nhé.

Tiền bạc nên có chính sách tiết kiệm hợp lý, đừng để đến lúc tiền khô cháy túi nhé.

TUỔI DẬU

Dậu nên cẩn thận họa tiểu nhân hãm hại trong những ngày này. Nhiều người ghen ăn tức ở với thành quả mà bạn đạt được. Bạn đừng bận tâm tới những kiểu đó nhé, hãy cứ làm việc và sống hết mình là được. 

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang ở mức độ bình thường thôi nhưng nếu bạn cố gắng vun đắp thì tình cảm sẽ vượt bậc đó.

TUỔI TUẤT

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Tuất mời người ấy đi ăn, vun đắp tình cảm. Nếu bạn thực sự chân tình với tình cảm này thì nên nghiêm túc đưa người ra mắt người thân nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/12/2019 của 12 con giáp: Dần quý nhân phù trợ, Tý chẳng kém phần sang-4

Tiền bạc có vẻ hanh thông, công việc như ý. Bạn nên tính toán tương lai bằng việc cố gắng đầu tư cho dự án lớn để có cơ hội thăng quan tiến chức nhé.

TUỔI HỢI

Hợi ơi, hôm nay là một ngày khá nhiều thị phi. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên ở nhà hít thở không khí trong lành, uống trà, đọc sách, hạn chế ra ngoài vào buổi tối nhé. Thời tiết không tốt có thể làm bạn đau đầu. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân, đi khám sức khỏe định kì và tập thể dục thường xuyên hơn.

Tình cảm không tốt thì hãy mặc kệ đi, đó là thứ tình cảm không thể miễn cưỡng và nếu nó không phải là của bạn thì cố tranh giành cũng không được. 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-15122019-cua-12-con-giap-n-205510.html

tử vi Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao