Tử vi Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 con giáp: Mão nên nghiêm túc yêu đương, sức khoẻ Tỵ ngày càng sa sút

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 4/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có quý nhân phù trợ, công việc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Dù gặp đôi chút khó khăn thì con giáp này vẫn vô cùng lạc quan, đây là ưu điểm giúp bạn luôn được mọi người yêu mến và đánh giá cao. 

Hai người yêu nhau lâu lại không chịu vun đắp tình cảm nên mọi chuyện cứ nhạt dần. Bạn và người ấy có thể thay đổi không khí bằng một chuyến du lịch ngắn ngày cũng nhau, điều này giúp cho tình cảm thêm gắn bó. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 con giáp: Mão nên nghiêm túc yêu đương, sức khoẻ Tỵ ngày càng sa sút-1

TUỔI SỬU

Công việc tuổi Sửu hôm nay vô cùng suôn sẻ. Bạn rất may mắn khi được làm trong một môi trường phù hợp với khả năng, đồng nghiệp thân thiện, cấp trên thoải mái. Dù tài chính không quá dư dả song bạn vẫn phần nào thấy hài lòng. 

Tiếc rằng tình yêu không như ý, hai người suốt ngày cãi vã khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn chia tay. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Dần hôm nay vận tình duyên thăng hoa. Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đều được xoá sạch. Đối phương cũng sẽ có nhiều điều bất ngờ khiến bạn chìm trong hạnh phúc. 

Tài chính cũng tương đối nhưng bạn vẫn cần phải tiết kiệm thêm, đừng hứng lên là chi tiêu quá tay đó. 

TUỔI MÃO

Vận trình công việc của tuổi Mão được đánh gía thuận lợi, không nhiều trở ngại. Dù cuối tuần công việc có bận rộn thì bạn vẫn hoàn thành công việc rất xuất sắc, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt bạn.

Với chuyện tình cảm, bạn cũng nên nghiêm túc hơn thay vì cứ vô lo vô nghĩ như hiện tại. Không nên làm tổn thương người khác bằng tính cách bốc đồng của mình Mão nhé. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 con giáp: Mão nên nghiêm túc yêu đương, sức khoẻ Tỵ ngày càng sa sút-2

TUỔI THÌN

Chúc mừng tuổi Thìn vì đường làm ăn kinh doanh phát đạt, được nhiều tài lộc. Những người buôn bán đơn hàng về ồ ạt, thu về một khoản lợi nhuận kha khá. Nhân lúc đang trên đà phát triển, bạn có thể mở rộng thêm quy mô, đầu tư một vài lĩnh vực mới. 

Tình cảm cũng an ổn, yên ấm. Tối nay bạn có thể cùng người ấy ra đường hẹn hò hay cùng xem một bộ phim hấp dẫn. 

TUỔI TỴ

Tin vui 12 con giáp thông báo với những tuổi Tỵ là công việc đang phát triển đúng như mong muốn của bạn. Cuối cùng những ngày tháng vất vả mệt mỏi cũng mang về cho bạn một kết quả xứng đáng.

Tuy nhiên mải mê làm việc khiến sức khoẻ bạn dần sa sút, nhắc nhở bạn nên quan tâm tới mình, ăn uống đầy đủ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần cẩn thận tiền bạc, ra đường nên hạn chế mang theo quá nhiều tiền mặt bên người. Tiền bạc đã không được dư dả mà còn mất mát nữa thì đau lòng quá phải không, sắp tới bạn còn phải sử dụng tiền khá nhiều đấy.

Thị phi từ miêng mà ra, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi nói, tránh phát ngôn bừa bãi mà làm tổn thương người khác. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 con giáp: Mão nên nghiêm túc yêu đương, sức khoẻ Tỵ ngày càng sa sút-3

TUỔI MÙI

Vận trình tuổi Mùi không được như ý, tiền bạc cứ không cánh mà bay. Bạn đang mua sắm quá nhiều, bỏ ra nhiều hơn là kiếm lại được. Nếu không thay đổi ngay thì bạn rất dễ ngập trong nợ nần, không để ra được khoản tiết kiệm nào. 

Bạn cần xem xét lại một vài mối quan hệ bạn bè, không nên cái gì cũng kể hết với người khác, phải biết ai là bạn ai là bè Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhận được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, sẽ có những món quà nho nhỏ bất ngờ từ người ấy khiến cuối tuần của bạn thêm lãng mạn, ngọt ngào.

Chuyện tiền bạc cần cẩn thận hơn một chút. Bạn không nên cho người khác vay tiền trong ngày hôm nay vì dễ một đi không trở lại. Ngoài ra thời tiết thất thường, bạn nên cẩn thận với những cơn cảm cúm. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày cuối tuần với những tâm trạng đan xen, buồn vui lẫn lộn. Công việc còn đang dở dang, đây không phải là lúc để bạn suy nghĩ lung tung đâu, chỉnh đốn lại tinh thần và làm việc thôi.

Chuyện tình cảm ảm đạm thì hãy gác lại, lấy tinh thần để làm những việc khác. Yêu đương có lúc giận hờn, lúc này lúc kia. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 4/8/2019 của 12 con giáp: Mão nên nghiêm túc yêu đương, sức khoẻ Tỵ ngày càng sa sút-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một cuối tuần công việc nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể giải quyết nhanh chóng và giành nhiều thời gian hơn cho bản thân và những mối quan hệ xung quanh.

Bạn và người ấy hay gặp trục trặc, dễ rạn nứt vì chuyện tiền bạc. Bạn nên chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ của mình với đối phương, càng để lâu càng khiến cả hai mệt mỏi.

TUỔI HỢI

Lời cảnh báo của 12 con giáp dành cho tuổi Hợi là bạn nên thận trọng từng lời ăn tiếng nói. Bạn nên tránh những chốn đông người hay những cuộc tranh luận, cãi vã vô bổ.

Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp để ra ngoài tụ tập cà phê một chút cùng bạn bè, bạn sẽ thấy tâm trạng thoải mái hơn. Đã đến lúc mở lòng đón nhận tình yêu rồi, cũng không còn trẻ nữa đâu Hợi nhé. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-482019-cua-12-con-giap-n-191931.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao