Tử vi chủ nhật ngày 7/1/2018 của 12 cung hoàng đạo

Hôm nay Bạch dương được tận hưởng ngày nghỉ đúng nghĩa cuối tuần. Dù công việc chưa hoàn thành nhưng bạn vẫn không màng tới chuyện làm ăn, bạn thích ngủ nướng để tự thưởng cho mình.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch dương được tận hưởng ngày nghỉ đúng nghĩa cuối tuần. Dù công việc chưa hoàn thành nhưng bạn vẫn không màng tới chuyện làm ăn, bạn thích ngủ nướng để tự thưởng cho mình. Bạch dương đã làm ra làm nhưng chơi thì cũng hết mình không kém.

Vì không đi đâu nên tài chính có vẻ khả quan. Bạn không phải tiêu bất cứ khoản tiền nào, bạn vui vẻ từ chối lời mời của người khác mà không hề ái ngại. Cuộc sống của bạn như thế này mới đúng là thư thái. Tận hưởng đi nhé Bạch Dương. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu trong chuyện tình cảm hãy quan tâm người ấy  hơn chút nhé. Đừng thụ động, để mặc người ấy lo lắng cho mình. Dù thế nào thì tình yêu cũng cần phải được vun đắp từ hai phía.

Tử vi chủ nhật ngày 7/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-1

Tài chính của bạn khá ổn định nhưng nếu bạn không biết tiết chế cảm xúc, cứ tiêu pha hoang phí thì chẳng mấy mà tiền không cánh mà bay dù có nhiều tới mấy. Nhiều món đồ đẹp và phù hợp với bạn nhưng nhớ chọn món xuất sắc nhất thôi nhé. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Cuối tuần nhưng công việc vẫn nhiều khiến Song Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi, chẳng được nghỉ ngơi càng khiến bạn không thiết gì. Mọi người rủ đi chơi bạn cũng mặc kệ, bạn không thích vì không có tiền là vấn đề chính. 

Nếu không có kế hoạch kiếm tiền thì tết này bạn chẳng có gì mà tiêu đâu. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày cuối tuần tuyệt vời. Bạn vui vẻ, thoải mái, không phải lo lắng gì vì công việc bạn đã hoàn thành rồi. Bạn luôn là người chu đáo, trách nhiệm nên ít khi phải mang công việc về nhà.

Tối nay là dịp bạn tận hưởng không khí cuối tuần vui vẻ nhé. Hãy cứ nhận lời bạn bè đi chơi đi vì thời tiết rất đẹp, hiếm có cơ hội được mời đâu nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tức mình vì cuối tuần còn phải làm bao nhiêu việc, Sư Tử mang bộ mặt bực bội, khó chịu, ai nói gì bạn cũng cáu gắt, không thích tiếp chuyện với ai. Công việc đã chọn rồi thì dù có vất vả cũng cố gắng nhé Sư Tử. 

Chuyện tình cảm của bạn không thực sự suôn sẻ. Bạn bị người khác xen vào chuyện tình cảm, đó là người cũ của người ấy. Những lời nói khó chịu của họ khiến bạn cực kì bực tức, căng thẳng. Bạn chỉ muốn đánh đấm ai đó để giải khuây. Tốt nhất nên dừng lại chuyện tình yêu một vài ngày và tự đi du lịch một chuyến nhé. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Vận tài chính của Xử Nữ không được may cho lắm, bạn không nên tham gia bất cứ trò chơi may rủi nào nhé. Càng không nên đầu tư tiền vào dự án làm ăn nào vì đây không phải là lúc. 

Bạn cần xem lại giờ giấc sinh hoạt và chế độ ăn uống một cách nghiêm túc. Sự chểnh mảng của bạn khiến cho sức khỏe của bạn sa sút đó. Không chăm sóc đến lúc ốm ra đó thì bạn đừng than trách ai nhé. 

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không khéo léo trong chuyện tình cảm, bạn luôn làm người khác đau lòng vì những câu nói của mình, thậm chí họ cảm thấy bị xúc phạm. Hôm nay, với người ấy, bạn nên chủ động làm lành, ăn nói nhẹ nhàng, nếu không sẽ làm tổn thương tình cảm của cả đôi bên đó.

Tử vi chủ nhật ngày 7/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-2

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, vì lâu nay bạn không mua món đồ nào rồi. Hãy cố gắng mua cho mình một món đồ đẹp mặc diện đi chơi nhé. Đừng tiết kiệm quá.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp hôm nay được 12 cung hoàng đạo dự đoán nở rộ nhất. Bạn và người ấy có những giây phút vui vẻ bên nhau. Ngay cả lúc xa nhau, cả hai cũng dành cho nhau những lời ngọt ngào, êm ái. Cố gắng giữ tinh thần như thế này nhé. 

Đối với các mối quan hệ xã hội và gia đình, bạn đang làm khá tốt. Bạn bè của bạn rất nhiều và đây là cơ hội tốt để bạn thăng tiến đó. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nóng giận, với mọi chuyện bạn đều không thể bình tĩnh giải quyết, thế nên, trong quan hệ gia đình, bạn bất đồng quan điểm với mọi người, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bạn nên tự lập hơn nữa và cũng người lớn hơn nữa nhé, vì trẻ con quá nên bố mẹ lúc nào cũng lo cho bạn như vậy đó. 

Tâm trạng không tốt kéo theo nhiều việc bực bội, thế nên ngày hôm nay bạn nên đi ra ngoài cùng bạn bè, xả hơi một chút, rủ họ tụ tập cà phê là cách tốt để giải tỏa tâm lý đó. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nhé. Bạn đang lơ là mọi việc từ ăn uống tới giờ giấc ngủ nghỉ. Tinh thần không khỏe mạnh thì bạn không bao giờ làm việc tốt được.

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy cũng có chút mâu thuẫn càng làm bạn căng thẳng, bệnh dạ dày lại tái phát. Nhắc nhở Ma kết, nên tiết kiệm chi tiêu vì cuối năm bạn cần một khoản tiền lớn đó. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Cuối tuần, Bảo bình đừng ngủ nướng để phí một ngày trời đẹp nhé. Bạn nên đi ra ngoài, vui vẻ cùng bạn bè nhất là người ấy. Chuyện tình yêu của bạn vô cùng tốt. Cả hai đang bước vào giai đoạn ngọt ngào của tình yêu, lãng mạn vô cùng.

Tử vi chủ nhật ngày 7/1/2018 của 12 cung hoàng đạo-3

Đừng ngại chi một khoản tiền đầu tư cho những cuộc hẹn lãng mạn nhé. Ngay cả mua quà cũng vậy, người ấy sẽ vô cùng vui đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư chú ý sức khỏe và nhan sắc nhé, dạo gần đây bạn thức khuya quá nhiều khiến cơ thể tiều tụy. Đừng cố sức làm việc rồi lại quỵ ra đó nhé.
Công việc nhiều nhưng phải dành thời gian quan tâm bản thân và nhất là người ấy. Người yêu của bạn chân tình nhưng hay dỗi, nếu bạn thờ ơ họ sẽ nghi ngờ tình cảm của bạn. Việc của bạn là điều phối thời gian giữa hai việc một cách hợp lý nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-chu-nhat-ngay-712018-cua-12-cung-hoang-dao-n-143342.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao