Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/9/2018: Song Ngư có một ngày khá viên mãn

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 26/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay làm việc vô cùng hăng say, vui vẻ, bạn không quản ngại khó khăn mà dốc hết sức mình. Công việc nhờ vậy mà vô cùng thuận lợi, bạn nhận được vô vàn lời khen từ cấp trên. Hiệu quả cao đương nhiên mức lương tốt. Bạn nên nhớ các khoản thưởng của mình hãy lưu trữ lại làm quà tiết kiệm về sau nhé.

Chuyện tình yêu cần phải mở lòng hơn nữa. Cứ khư khư làm việc không chắc là cách tốt. Hôm nay có người tỏ tình với bạn hoặc là tặng quà đó nên nhất định phải chú ý xem bạn có thực sự có cảm tình với người ấy hay không.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Có một vài điều thị phi trong công việc ngày hôm nay từ những người đồng nghiệp bạn cho là thân cận gây ra. Không nên vì chuyện này mà bực bội, hãy bình tĩnh xử lý tình huống một cách nhẹ nhàng và thông minh nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/9/2018: Song Ngư có một ngày khá viên mãn-1

Công việc có quá nhiều, quá mệt mỏi khiến bạn thực sự cảm thấy chán nản. Có lúc không muốn tiếp tục làm việc nữa và muốn chuyển việc. 

Sức khỏe không tốt, cần phải cố gắng chăm chỉ chịu khó rèn luyện cơ thể. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng Song Tử đang quá lơ là công việc, làm việc không nghiêm túc nhưng thực chất thì bạn đang không hào hứng với vị trí hiện tại nữa rồi. Bạn làm việc một cách chống đối, qua loa, không muốn người khác chỉ đạo mình quá nhiều. 

Nếu thực sự không muốn gắn bó thì nên nghỉ việc còn nếu đã quyết tâm làm mà làm không ra chốn ra nơi thì người khác sẽ có căn cứ nói bạn.

Tình hình tài chính ổn định, may mắn. Bạn đang chăm chỉ kiếm tiền nhất là ở công việc làm thêm của mình. Cứ tích cực kiếm tiền khi có thể để sau còn tính làm những việc khác tốt hơn.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc không như ý, có vài mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản. Bạn đang phải vật lộn với các mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng chăm chỉ chịu khó cải thiện tình hình nhé, đừng để người khác nghĩ bạn ích kỉ cá nhân.

Tình yêu như ý, bạn thực sự đang vô cùng vui mừng vì có được người mình yêu thương chiều chuộng. Hãy cố gắng vun đắp mối quan hệ này nhé, đừng để mọi thứ rơi vào bế tắc khi chỉ có những mâu thuẫn nhỏ.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay thông báo công việc có tiến triển, chỉ là trong quá trình làm vẫn chưa thực sự tập trung khiến cho bạn cảm thấy kết quả chưa được như mong đợi. Cần tỉnh táo hơn nhé, tránh để cấp trên khó chịu thì công của bạn đi tong đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/9/2018: Song Ngư có một ngày khá viên mãn-2

Các mối quan hệ đang tốt, tối nay nên ra ngoài đi chơi, tụ tập bạn bè để tăng thêm tình cảm và khiến cho tinh thần thoải mái hơn một chút. Cố gắng chăm sóc mình thật kĩ nhất là về ngoại hình. Đừng nghĩ không cần ngoại hình vì đó mới là yếu tố quan trọng giúp ích cho bạn trong mọi việc.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người thông minh, công việc ngày hôm nay đã tốt lắm rồi nhưng đừng vì thế mà tự kiêu tự đại khiến người khác nghĩ bạn khó gần. Chịu khó học hỏi không phải là thừa, luôn để thái độ khiêm tốn nhé, không nên cầu toàn quá đâu. 

Đối với chuyện tình cảm cá nhân, cần bao dung hơn một chút. Đừng lúc nào cũng chỉ thích trách cứ người đó, nói năng hồ đồ rồi mất tình cảm đôi bên. Yêu là phải thông cảm cho nhau, không nên nghe người này người kia nói mà nghi ngờ đối phương.

Tiền bạc hanh thông, cứ tha hồ mà tiêu đi nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc có chút mâu thuẫn ngay từ cách làm việc. Bạn chỉ thích làm theo ý mình khongo tuân thủ theo nguyên tắc, không có tinh thần làm việc nhóm thì sợ rằng mọi thứ sẽ không bền được.

Tình yêu như ý, cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt vì đây chính là hậu phương, là động lực giúp bạn tin yêu hơn trong cuộc sống đó. 
Tình cảm tốt thì mới làm được những việc khác tốt hơn. Nhớ là phải lo lắng cho sức khỏe của mình, đừng để người khác nhắc nhở nhiều như thế. Ăn uống sinh hoạt đúng giờ nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp có tình yêu như ý, vô cùng viên mãn, hạnh phúc với người ấy. Bạn nên giữ gìn mối tình này nhé và tính toán chuyện tương lai đi là vừa. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/9/2018: Song Ngư có một ngày khá viên mãn-3

Tiền bạc hanh thông, hôm nay có thể tha hồ đi mua sắm vài món đồ nhé. Không cần phải tiết kiệm quá trong thời gian này đâu vì mình đang phải thay đổi ngoại hình và cố gắng chăm sóc nhan sắc mà. 

Công việc ổn định, chỉ là nên chăm chỉ hơn, đừng thiếu tập trung, mải chơi, vừa làm vừa xem sẽ khiến cấp trên thực sự không hài lòng đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Thị phi hôm nay bủa vây Nhân mã khi liên tục bị người khác quở trách vì ăn nói thiếu suy nghĩ, tự làm khổ mình. Bạn cần phải học hỏi cách ngoại giao đi vì đó là điều kiện giúp bạn thăng tiến trong công việc đó. Nói chuyện cần lịch sự và bớt châm biếm người khác. 

Chuyện tình yêu chưa đến cũng đâu có gì phải buồn. Nhân duyên là duyên số, tự tìm cũng không đến, phải có thời cơ. Quan trọng là có chịu mở lòng mình, chấp nhận mối nhân duyên của người khác hay không, hay tiêu chí quá cao gặp ai cũng không ưng ý. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy không vui khi chuyện tình cảm với người thân bị rạn nứt. Gia đình và bạn bất đồng quan điểm, bạn thực sự cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì phải cố gắng lấy lòng mọi người. Có khi hãy sống cho mình đi, đừng cái gì cũng nghe theo bố mẹ ngay cả chuyện tình cảm cá nhân, chưa chắc đã tốt đâu.

Tình hình tài chính ổn định. Có việc gì cần thì nên tiêu còn không thì hãy tiết kiệm một khoản cho mình, dành dụm nhé. Chỉ là không được làm hại bản thân vì những suy nghĩ tiêu cực, nghi ngờ, phải ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên vì những mâu thuẫn nhỏ mà khiến cho tình cảm của mình với người ấy rạn nứt. Phải hiểu tình cảm là một quá trình, phải yêu thương, trân trọng nhau thì mới bền vững được. Cứ nghi ngờ nhau sống chỉ thêm mệt mỏi mà thôi.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/9/2018: Song Ngư có một ngày khá viên mãn-4

Tài chính không được như ý khiến bạn lo lắng. thời gian tới lại cần một khoản tiền khá lớn để lo việc nên bạn đang dốc sức kiếm tiền. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé.

Tình hình sức khỏe ổn định nhưng lúc nào cũng phải nhớ ăn ngủ đầy đủ, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho mình.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho rằng Song Ngư có một ngày khá viên mãn khi mọi sự đều như ý. Bạn nên trân trọng người yêu bên cạnh vì đây chính là người sẽ mang lại cho bạn cuộc sống yên tâm về sau.

Công việc tốt, cứ duy trì nhịp độ đều đều này bạn nhất định sẽ có được tín nhiệm của cấp trên. Ăn uống thoải mái đi nhé, không sợ béo đâu, chỉ cần khỏe là được. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-2692018-n-165347.html

Bảo Bình Nhân Mã Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất