Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp: Dần lĩnh đủ xui xẻo

Cùng xem trong ngày thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp có gì biến động nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 10/10/2020 cho hay Tý nên chủ động trong công việc, đừng ỷ lại vào người khác. Hãy chú ý cách nói chuyện của mình vì ngoại giao là cách vô cùng tốt để thu hút đối phương.

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp: Dần lĩnh đủ xui xẻo-1

Tình yêu chỉ đang dừng ở chuyện tìm hiểu. Nếu có ý với người ấy thì phải tính chuyện đi chơi, lãng mạn ngọt ngào hơn nữa nhé. 

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 10/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Sửu nên tiết kiệm tiền bạc, thời gian này tiêu quá hoang làm cho bạn không còn xu dính túi nào. Lúc cần thì lại không có tiền nên phải đi vay, đó là điều không nên chút nào.

Chuyện tình cảm không như ý làm bạn buồn nhưng phải hiểu rằng ai trong đời cũng phải vấp ngã vài lần thì đứng dậy mới vững vàng hơn.

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 10/10/2020 cảnh báo Dần không nên xen vào chuyện của người khác, đừng lúc nào cũng tỏ ra mình giỏi rồi chỉ đạo, gây mất đoàn kết.

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp: Dần lĩnh đủ xui xẻo-2

Tình yêu đang ổn, bạn cần dành thời gian cho người ấy nhiều hơn để họ cảm thấy không chán bạn. Trong tình yêu quan trọng nhất sự quan tâm, ân cần.

Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 10/10/2020 khuyên tuổi Mão ngày hôm nay nên nhẹ nhàng, tình cảm, ăn nói dễ nghe với mọi người, đừng vì một phút nóng giận mà ảnh hưởng tình cảm bao năm với người bên cạnh.

Công việc không như ý cũng phải xem lại mình, đừng chỉ đổ lỗi cho người khác. Bản thân mình phải hoàn thiện thì công việc mới hanh thông hơn.

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Màu đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp chúc mừng Thìn vì công việc vô cùng như ý, ngày cuối tuần nhưng bạn không lười nhác, chăm chỉ làm việc hết mình.

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp: Dần lĩnh đủ xui xẻo-3

Tình yêu như ý, cố gắng ăn uống ngủ nghỉ để lấy lại phong độ, gần đây nhan sắc có xuống cấp vì bạn quá tham công tiếc việc. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI TỴ

Tỵ nên dành thời gian nghỉ ngơi trong ngày cuối tuần này vì bạn đã hao tâm tổn sức quá nhiều rồi đó. Cuối tuần nên cho người ấy đi chơi cùng để họ tin tưởng vào tình cảm của bạn nhé.

Tình hình tài chính không ổn cho lắm, cố gắng tích cóp tiền bạc, tiêu tiền ít thôi. Ăn uống nhậu nhẹt cũng cần hạn chế để giữ gìn sức khỏe. 

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 10/10/2020 chúc mừng Ngọ vì bạn đã đạt được mục tiêu đặt ra. Bạn là người thông minh nên hầu như không có việc gì vượt qua được tầm mắt của bạn, bạn luôn nắm chắc phần thắng trong tay.

Tiền bạc tiết kiệm cũng ổn nhưng Ngọ bị tiết kiệm quá, ngoại hình cũng không chăm chút. Hãy chú ý ăn uống ngủ nghỉ thoải mái nhé, đừng để cơ thể sa sút và nhan sắc tàn tạ theo.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI MÙI

Số đen nên hôm nay Mùi bị tiểu nhân ám quẻ. Rõ ràng là thành quả bạn mang lại nhưng lại bị người khác cướp trắng. Cấp trên cũng không nhận ra điều này và vẫn tưởng bạn không làm được gì. Cố gắng chứng minh năng lực của mình nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp: Dần lĩnh đủ xui xẻo-4

Tình yêu không ổn, không cần phải bận tâm đâu. Nếu đã là duyên số tình cảm sẽ tự tìm đến. Điều quan trọng là chịu khó mở rộng quan hệ ngoại giao. 

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 10/10/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên bình tĩnh hơn trong cách xử lý công việc, đừng nóng nảy quá mất khôn làm người khác không có cảm tình với bạn. Vị trí của bạn rất cần sự tín nhiệm và tình cảm, niềm tin.

Hôm nay nên cho mình thời gian nghỉ ngơi một chút, có vài mối quan hệ tốt thì thử tìm hiểu xem sao nhé, biết đâu tìm được ý trung nhân. 

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI DẬU

Dậu nên xem lại thái độ của mình đối với mọi người, cần nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, không còn trẻ để yêu đương chơi bời nữa rồi nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp: Dần lĩnh đủ xui xẻo-5

Hôm nay nên đi đâu đó thư thái hoặc mua sắm một chút. Đừng để bản thân mình quê mùa và xấu xí trong mắt người khác. 

Con số may mắn: 8, 9
Màu sắc may mắn: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI TUẤT

Tình yêu của tuổi Tuất hôm nay không như ý làm bạn buồn. Có lúc cũng phải chấp nhận sự thật là người ấy không còn yêu bạn nữa nên đừng níu kéo vô ích. 

Công việc là cách giải khuây tốt nhất lúc này. Hãy làm việc thật chăm chỉ, có tiền rồi thì nên tính toán chi tiêu hợp lý, giúp bản thân tự tin, vững vàng hơn khi có được vị trí nào đó trong công ty. 

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 10/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì bạn thực sự đã có được những điều mà bạn muốn. Công việc ổn định, bạn nên trân trọng vị trí hiện tại này. Cố gắng phấn đấu để có vị trí tốt hơn nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 con giáp: Dần lĩnh đủ xui xẻo-6

Tình yêu đang rất ổn. Bạn và người ấy nên trân trọng thời gian bên nhau. Hãy yêu thương và cùng nhau vun đắp tình cảm nhé. 

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Con số may mắn: 1, 4
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Thanh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-10102020-thu-7-cua-12-con-giap-dan-gap-thi-phi-n-238186.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất