Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?

Ngày 10/9/2020 này con giáp nào sẽ là người may mắn nhận tin vui tiền bạc và tình duyên?

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 5 ngày 10/9/2020 chúc mừng Tý vì may mắn đã chào đón bạn trong ngày thứ 5 này. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp và tinh thần làm việc hết mình, hôm nay bạn đã mang lại hiệu quả lớn cho công ty. 

Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?-1

Đường công danh sự nghiệp nở rộ, có cơ hội đảm nhiệm nhiều vụ trí quan trọng vì được cấp trên trọng dụng. Chỉ là tinh thần có chút mệt mỏi. Bạn cần phải chú ý cơ thể mình nhé, đừng coi thường bệnh tật của bản thân.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 10/9/2020 cho rằng Sửu nên cẩn thận, không nên xen vào chuyện của người khác để vướng thị phi vào mình. Người này nóng tính, bảo thủ, bạn nên bảo vệ bản thân mình, đừng vì vài chuyện cỏn con mà ảnh hưởng nhé.

Công việc không như ý, tiểu nhân ám quẻ nên tài lộc cũng không hanh thông. Ngày hôm nay phải chú ý tiền bạc, không cho vay mượn cũng không đầu tư.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 10/9/2020 cho rằng Dần nên chuyên tâm hơn với công việc hiện tại của mình. Có ý định nhảy việc thì cũng phải xem xét kĩ xem công việc ấy có phù hợp hay không. Hơn nữa chuyện tình cảm cũng cần phải rõ ràng, bạn đang lửng lơ giữa quá khứ và hiện tại làm cho bạn thêm mệt mỏi.

Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?-2

Tiền bạc không thông, cố gắng tiết kiệm và chăm chỉ làm việc hơn nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 10/9/2020 cho rằng Mão nên cẩn thận vì có vài kẻ ném đá sau lưng, ảnh hưởng đến uy tín danh dự cũng như công việc của bạn. Cần phải chăm chỉ, lắng nghe ý kiến của cấp trên, có khó khăn gì thì chia sẻ để hiểu được nhau nhiều hơn.

Tình yêu cũng không được như ý nhưng may thay bạn luôn có gia đình hậu thuẫn, ủng hộ và tin tưởng bạn. Vậy nên lúc khó khăn hãy tìm đến họ nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn nên chú ý không để cho kẻ khác lợi dụng sự bao dung dễ dàng của bạn để vay tiền nhé. Trong ngày hôm nay phải để ý thái độ của mình, không nên hiếu thắng quá, bảo thủ trì trệ chỉ làm cho bản thân bạn thiệt thòi. Hãy đón nhận mọi nhiệm vụ một cách dễ dàng.

Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?-3

Vận trình tài lộc cũng rất ổn. Bạn nên tính toán chuyện tương lai của mình đi nhé, chú ý chăm sóc, yêu thương người ấy nhiều hơn vì đó là người luôn bao dung, yêu thương bạn. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TỴ

Vận công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ ngày hôm nay vô cùng hanh thông, thuận lợi đủ đường, được cấp trên hẫu thuận nên nhiệm vụ nào bạn cũng hoàn thành. Nếu được giao trọng trách quan trọng, bạn đừng ngại mà thử sức nhé.

Con giáp này chú ý tình cảm của mình cũng phải quan tâm sức khỏe. Nếu bạn thực sự cảm thấy cơ thể có dấu hiệu không khỏe thì phải khám ngay tức khắc nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 10/9/2020 chúc mừng tuổi Ngọ khi có một ngày làm việc hiệu quả, tâm lý vui vẻ. Con giáp này có nhiều mối quan hệ xã giao vậy nên càng giúp bạn khẳng định được bản lĩnh cũng như củng cố được địa vị của mình.

Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?-4

Người yêu của bạn chính là quý nhân giúp bạn vượt qua khó khăn, ủng hộ bạn trong mọi chặng đường. Cố gắng vun đắp tình cảm này nhé. Tối nay nên đi đâu đó cùng người ấy, hưởng thụ một chút tiết trời mùa thu. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay hao tiền tốn của, có quá nhiều việc phải chi tiêu làm cho bạn thêm mệt mỏi. Bạn mệnh cho rằng bạn là người quá nhẹ dạ cả tin, cần phải chú ý những người xung quanh mình nhé.

Tình cảm cũng không như ý, có vẻ như người ấy đang lợi dụng bạn vì họ đã yêu người khác. Cố gắng rạch ròi, còn không thì dừng lại nhé, đừng cố gắng níu kéo người không thuộc về mình.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 10/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì cục diện tam hợp nên vận trình công việc tốt, tiền bạc cũng hanh thông. Người làm công việc kinh doanh ngày hôm nay càng ổn, thu về nhiều lợi lộc.

Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?-5

Tình duyên vượng sắc, người tuổi Thân cần mở rộng quan hệ xã giao hơn nữa để củng cố mối quan hệ của mình. Chỉ là khi có các quan hệ tốt rồi thì cũng cần phải để ý thái độ của người yêu mình, đừng gây hiểu lầm.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI DẬU

Nhân duyên hôm nay vô cùng tốt, bạn cần phải trân trọng người bên cạnh mình. Nếu thực sự có ý định tiến xa hơn nữa thì hôm nay phải chủ động hứa hẹn đi nhé.

Cũng nhờ các mối quan hệ tốt nên con giáp này thực sự đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Tiền đồ lên cao, cơ hội thăng quan tiến chức thực sự rất gần rồi đó, hãy đón nhận nhiệt tình.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay vô cùng mệt mỏi vì mâu thuẫn với đồng nghiệp, mối quan hệ dễ nảy sinh cãi vã, bạn nên trân trọng người tốt, đừng đánh đồng mọi việc.

Vận tài lộc hôm nay bị ảnh hưởng nhiều, bản mệnh hoàn toàn có cơ hội thăng quan tiến chức, vậy nên bạn nhất định phải chú ý nắm bắt mọi cơ hội dù là khó khăn. 

Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?-6

Sức khỏe không được như ý cho lắm nên bạn cần phải cẩn thận mọi dấu hiệu của cơ thể, chịu khó khám bệnh và ăn uống khoa học hơn một chút nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 10/9/2020 của 12 con giáp khuyên Hợi nên tập trung cho công việc nhiều hơn, đừng đứng núi này trông núi nọ. Bản thân của bạn đang mông lung chưa biết chọn con đường nào, cần phải có định hướng rõ hơn.

Vận may đổ về ai trong số 12 con giáp ngày 10/9/2020?-7

Tiểu nhân hãm hại, bày mưu khiến công sức của bạn xuống sông xuống biển. Công việc kinh doanh cũng không được như ý lắm đâu vậy nên bạn nhất định phải cẩn thận đầu tư tiền bạc trong ngày hôm nay. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 8
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1092020-thu-5-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-235054.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao