Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 22/12/2022: Rề rà ủ dột

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 22/12 cho thấy tuổi Mão, Tỵ đón nhận may mắn trên các phương diện công danh, tài lộc.

Tử vi hàng ngày 22/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, tuổi Tý chịu cục diện Tương Hình nên khó hoàn thành nhiệm vụ. Bản mệnh cần nhìn vào thực tế, không nên theo đuổi những thứ xa vời viển vông, cũng như ý thức được sức mạnh, vai trò của mình trong tập thể.

Có vẻ như hôm nay phản ứng của bạn khá chậm chạp với những nhiệm vụ được giao, bạn cũng không đưa được ra phương án giải quyết gây ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Tuy nhiên, tình cảm hôm nay phát triển rực rỡ, tiến triển tích cực, người còn độc thân có thái độ nghiêm túc khi theo đuổi ai đó. Song, vẫn nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng thì mới tới mối sự nghiêm túc.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 22/12/2022: Rề rà ủ dột-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Sửu cần giữa thái độ, lời ăn tiếng nói khi trao đổi với mọi người xung quanh, càng không nên thao thao bất tuyệt khăng khăng làm theo ý mình. Bởi sự cứng đầu của bạn chỉ khiến cho tập thể thêm ghét bỏ bạn mà thôi.

Chuyện tình cảm hôm nay không được thuận lợi suôn sẻ, dường như người độc thân đặt ra cho mình hình tượng quá cao mà không thể với tới.

Tuy nhiên, hôm nay là một ngày cực tốt để tiến hành những công việc trọng đại hay khởi công kế hoạch mà bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. Bởi đây là một ngày may mắn được Thực Thần chiếu mệnh, mọi dự tính điều đầu xuôi đuôi lọt.

Màu sắc hợp mệnh: ghi  

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ được Tam Hội giúp sức, tuổi Dần có một ngày tuy bận rộn mà tràn ngập niềm vui, bạn học được thêm nhiều bài học mới, kỹ năng kiến thức giúp công việc tiến triển tốt đẹp.

Bên cạnh đó bạn nhận được sự đánh giá cao đến từ cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong tương lai. Hãy tiếp tục sống hết mình với đam mê, cháy hết mình với nhiệt huyết, công sức bạn bỏ ra chắc chắn được đền đáp xứng đáng.

Thế nhưng ngày hôm nay cần được chú ý đến sức khỏe bởi bản mệnh dễ mắc phải các bệnh liên quan đến tay, chân và xương khớp vậy nên nếu phải lao động hay vận động cần chú ý.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mão

Ngày mới, tuổi Mão được Thực Thần chỉ lối mà kiếm được khoản tiền kha khá giúp tài chính rủng rỉnh. Đặc biệt với những ai làm nghề kinh doanh buôn bán có thể ký kết được hợp đồng triển vọng.

Khi đã có tiền trong tay bạn cần có sự tập trung, tính toán kỹ lưỡng nếu muốn đầu tư mở rộng kinh doanh, quy mô sản xuất. Đi từng bước chậm mà chắc chứ không cần chạy nhanh mà lung lay, lao đao.

Sức khỏe ngày hôm nay có dấu hiệu tiến triển rõ rệt, những mệt mỏi, sự bất lực trước đó không còn nữa, thay vào đó là trạng thái tinh thần lạc quan, phấn chấn. hi bắt tay vào làm bất cứ việc gì bạn cũng hào hứng mà dễ dàng đạt được kết quả tốt đẹp.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn bắt gặp cục diện Tương Hại mà khó giữ được bình tĩnh khi gặp phải vấn đề nảy sinh. Tốt nhất bạn không nên nói gì trong lúc nóng giận, bởi lời nói lúc này rất dễ chi phối hành động khiến bạn mắc phải sai lầm khó sửa chữa.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào bản mệnh cần suy nghĩ kỹ càng. Đặc biệt, với những người làm lãnh đạo, cần có sự lắng nghe ý kiến theo nhiều khía cạnh chứ không nên độc đoán làm theo ý mình.

Mối quan hệ giữa hai bạn ngày hôm nay có dấu hiệu xa cách, tình cảm lạnh nhạt, ảm đạm. Nếu thực sự vẫn còn tình cảm với nhau hãy hạ cái tôi của mình xuống, đừng có giận hờn mà tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 22/12/2022: Rề rà ủ dột-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này, được Chính Tài nâng đỡ người tuổi Tỵ làm kinh tế có một vài thay đổi trong tư duy, bỏ đi quan niệm cũ rích mà hướng tới chuyện làm ăn hợp thời. Bạn không còn đi theo lối mòn suốt bấy lâu nay nữa.

Với những người làm công ăn lương, tuy làm trong môi trường đôi lúc còn nhiều khó khăn, nhiều vấn đề bất cập song bản mệnh lại dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh mà làm việc tạo ra kết quả xuất sắc.

Sức khỏe ngày hôm nay cần đặc biệt chú ý tới các bệnh liên quan đến thời tiết, có lẽ bản mệnh đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi chăm sóc sức khỏe.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này, tuổi Ngọ chịu tác động tiêu cực đến từ cục diện Tương Phá mà tài chính bấp bênh, đặc biệt trong ngày hôm nay không được cho ai vay mượn tiền kể cả là những người bạn thân nếu không muốn mất tiền đáng tiếc.

Tình cảm ngày hôm nay có dấu hiệu thăng tiến, bạn cởi mở hơn khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, các buổi gặp gỡ bạn bè mà tìm cách nói chuyện được với người khác giới xung quanh.

Sức khỏe ngày hôm nay duy trì ở trạng thái bình thường, tuy nhiên nếu muốn bản mệnh khỏe mạnh, tinh thần phấn khởi thì nên tham gia các buổi tập thể thao, tập dưỡng sinh, tập thiền.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn:  81

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Được Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mùi có dấu hiệu bao dung, phóng khoáng với những chuyện vô tình gặp phải. Bạn biết rằng nếu phải so đo, tính toán sẽ chỉ khiến bản mệnh thêm mệt mỏi, lo âu chứ không giải quyết được việc gì.

Bản mệnh có thể chinh phục được một vài vấn đề phức tạp, một vài vấn đề nảy sinh trong công việc được bạn nhanh chóng giải quyết mà không để lại vết sạn nào. 

Có vẻ người độc thân còn khá dè dặt trong chuyện tình cảm, khi phải đứng trước những người mình thầm yêu mến bạn thường có thái độ tự ti, xa lánh, chính vì vậy không tìm được cơ hội tiếp cận, kéo gần khoảng cách.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày này, tuổi Thân làm công ăn lương có thể giải quyết được những vấn đề khó trong công việc, dự án kinh doanh nhờ sự thông minh, khôn ngoan. Chúc mừng bản mệnh đã gây ấn tượng với cấp trên, một vị trí mới có thể sẽ đến với bạn trong tương lai.

Với những người làm lãnh đạo cần đưa ra những quyết sách đúng đắn, phù hợp với tài chính, năng lực của nhân viên thì bạn sẽ nhận được sự kính trọng, yêu mến của mọi người.

Trong ngày này, nếu có việc phải đi xa bản mệnh nên xuất hành theo hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần và Tài Thần, đây là những hướng giúp cho công việc thêm thuận lợi.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 22/12/2022: Rề rà ủ dột-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Tương Xung soi chiếu vì vậy cần hết sức bình tĩnh, lạc quan khi gặp bất cứ khó khăn nào. Khi bạn suy nghĩ tích cực sẽ nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết, còn ngược lại sẽ chỉ khiến bản mệnh thêm hoang mang, lo lắng mà thôi.

Tình cảm ngày hôm nay có vẻ không tốt đẹp cho lắm, bạn lạnh nhạt với đối phương khiến cho người ấy chịu tổn thương nặng nề về mặt tinh thần. Có lẽ bạn nên dành thời gian tâm sự, quan tâm lo lắng cho đối phương.

Sức khỏe ngày hôm nay có phần không ổn định, các bệnh liên quan đến tiền đình sẽ đến vì thế hãy giữ cho đầu óc của mình luôn được trong trạng thái bình ổn, thoải mái.

Màu sắc hợp mệnh: đen   

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay, được Nhị Hợp nâng đỡ nên người tuổi Tuất đưa ra được ý kiến sáng tạo, cũng không kém phần táo bạo và hợp thời khiến cho công việc được giải quyết thuận lợi, suôn sẻ. 

Nếu là người đang làm kinh doanh sẽ bắt gặp một vài cơ hội đầu tư triển vọng, tài chính được cải thiện rõ rệt, kinh nghiệm phong phú nên đưa ra quyết sách đúng đắn.

Có vẻ như bạn nên bao dung hơn với đối phương dù cho người ấy có đưa ra một vài yêu cầu vô lý, hay giận hờn vu vơ. Thế nhưng, có như vậy thì mới là tình yêu đích thực.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi

Ngày này, trên phương diện sự nghiệp suất hiện Kiếp Tài gây họa mà tuổi Hợi tự cô lập mình với những người xung quanh, bạn khó đưa được ra quyết sách giải quyết vấn đề.

Người độc thân có thể lại gần, cởi mở với một ai đó nhờ sự chủ động, hài hước của mình. Với những người có đôi có cặp cũng vô cùng hạnh phúc vì đón nhận được hành động tích cực từ đối phương.

Sức khỏe ngày hôm nay duy trì ở trạng thái bình ổn, nếu muốn sức khỏe được tăng cường bạn nên tham gia các buổi thể thao ngoài trời, duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, khoa học.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-22122022-n-331257.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao