Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/12/2022: Sa cơ lỡ vận

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/12 cho thấy tuổi Tý, Tỵ có vận trình công việc hanh thông, tài lộc phấp phới.

Tử vi hàng ngày 23/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày mới được Chính Ấn độ mệnh mà tuổi Tý nhận về tay nhiều cơ hội thể hiện bản thân, công việc tiến hành suôn sẻ, nhận được sự giúp đỡ đến từ những người xung quanh. 

Các mối quan hệ xã hội đang trên đà phát triển rực rỡ, tạo cho bản mệnh những bước tiến mới trên con đường chạm tới công danh, hứa hẹn mang lại thành tích xuất sắc. 

Những ai làm kinh doanh hôm nay thu về tay những khoản thu nhập ngoài luồng, tiền chảy về túi, khoản tích lũy ngày một tăng tiến vượt trội. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ  

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/12/2022: Sa cơ lỡ vận-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này chia buồn với tuổi Sửu vì khó gặp được may mắn do bản mệnh làm việc chểnh mảng, thiếu sự quan sát, tập trung hết mình. Có vẻ như môi trường này không phù hợp với bạn, nên có bước tiến mới. 

Thái độ làm việc hời hợt khiến bản mệnh lơ là mà dẫn đến sai sót không đáng có, tuy không để lại hậu quả quá lớn nhưng cũng đủ làm bạn hoang mang. 

Chuyện tình cảm ngày này lại càng khiến bạn phải bận tâm nhiều hơn, những khúc mắc với đối phương không thể hóa giải dù bạn đã có gắng nói hết nước hết cái nhưng đối phương vẫn nhất quyết không chịu làm lành. 

Màu sắc hợp mệnh: xám   

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần đón nhận nhiều niềm vui trên phương diện công danh sự nghiệp nhờ được Tam Hội che chở, được quý nhân dang tay giúp đỡ mà chuyện khó đến mấy cũng đi qua. 

Cát khí trong ngày tăng mạnh hỗ trợ phương diện tài chính, gặp vận may liên quan đến tiền bạc. Tài vận lúc này đang tăng cao nên chuyện tiền nong không thành vấn đề với bản mệnh. 

Chuyện tình cảm tuy không có biến cố nào xảy ra nhưng nhìn chung đã có sự ảm đạm, nhạt nhẽo. Bạn  cần lên các kế hoạch hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão cẩn trọng với điềm báo thị phi trong ngày, những tranh chấp nổ ra khiến lợi ích bản thân giảm sút nghiêm trọng. Nếu không đủ cảnh giác để bảo vệ bản thân rất có thể bạn sẽ mất tất cả. 

Hung vận trong ngày này quá lớn khiến chuyện làm ăn gặp khó khăn, thất thoát tài chính xảy ra liên tục. Những bất trắc bất ngờ ập đến khiến bạn không kịp trở tay mà nhìn tiền bạc kéo nhau ra đi. 

Chuyện tình cảm vợ chồng ngày này cũng xuất hiện những vết rạn nứt đáng buồn bởi bất đồng quan điểm đến từ những chuyện rất đỗi nhỏ nhặt. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn ngày này rất dễ bị mất bình tĩnh, cảm xúc bất ổn và gây ra hiềm khích trong các mối quan hệ. Trong quá trình làm việc không thể tránh được sai sót vì vậy hãy cố gắng bình tĩnh cùng nhau giải quyết. 

Ngày này tài chính ảm đạm mà bạn không có dấu hiệu dư dả về mặt tài chính nhưng lại chi trả một khoản vô lý cho những trò vui tiêu khiển của bản thân. 

Tình cảm thiếu đi sự thấu hiểu mà thường xuyên xảy ra tranh chấp cãi vã không đáng có. Có lẽ bạn không nên tự mình suy diễn mọi chuyện mà tự làm mình buồn lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/12/2022: Sa cơ lỡ vận-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ ngày mới đón nhận vận trình tươi sáng, may mắn được các mối giao hảo trước đó giúp đỡ mà chuyện khó khăn đến mấy cũng vượt qua một cách dễ dàng. 

Là một ngày vượng tài với Tỵ nhờ được Thực Thần chiếu mệnh mà bản mệnh khéo léo lựa việc đem về nguồn thu nhập cứng cho bản thân. 

Phương diện tình cảm cũng tăng theo chiều hướng tốt đẹp, hai bạn có sự thấu hiểu ngầm mà đôi khi không cần nói cũng đã tự hiểu được ý muốn của đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ chịu tác động của cục diện Tương Phá mà có phần nóng vội trong ngày khiến bản mệnh phải trả cái giá khá đắt cho sự nóng nảy này. 

Tài vận duy trì ở trạng thái ổn định nhưng có vẻ như bạn nên cân đối lại thu chi trong ngày nếu không muốn biến mình trở thành con nợ. 

Tuy nhiên cũng may vớt vát lại được tình cảm ngày này thuận buồm xuôi gió, bạn đón nhận được tình yêu mà người ấy thông qua sự quan tâm, chăm sóc. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn:  49

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mùi

Chịu tác động của cục diện Thìn Mùi Tương Hình mà bản mệnh gặp nhiều khó khăn, công việc trì trệ. Có vẻ như áp lực càng về cuối năm lại càng nhiều. 

Tuy nhiên không phải bản mệnh không tìm được cơ hội thể hiện bản thân nhằm chuyển mình, nếu không ngừng cố gắng thì chẳng mấy chốc bạn sẽ vực dậy. 

Tình cảm thực sự chưa có bước tiến nào rõ rệt, người độc thân đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại mà chưa có nhu cầu tiến đến một mối quan hệ khác. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân đón nhận vận trình may mắn trong ngày nhờ sự nghiệp vươn lên nhanh chóng, gặt hái được thành quả tốt đẹp. Lãnh đạo đang rất hài lòng với cách làm việc và giá trị bạn tạo ra. 

Các mối quan hệ trong ngày này cũng rất tốt đẹp, mọi sự kết nối đều tạo ra điều kiện thuận lợi để con giáp này phát triển sự ngiệp mạnh mẽ. 

Đường tình cảm ngày này tiến triển rõ rệt, vận đào hoa nở rộ người độc thân thừa cơ hội tiếp cận với đối tượng khác giới mà tình cảm phát triển nhanh chóng. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 23/12/2022: Sa cơ lỡ vận-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Lục Hợp đem đến những tín hiệu tích cực trong công việc, được cát tinh giúp sức, quý nhân hỗ trợ mà mọi khó khăn được tháo gỡ nhanh chóng. 

Tiền bạc ngày này hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn mà không có chuyện gì để lo lắng hay bận tâm cả. Tuy nhiên chớ thấy vậy mà bắt tay vào những việc làm khuất tất.

Đường tình duyên khởi sắc nở rộ rực rỡ giúp người độc thân sớm tìm được một nửa hạnh phúc của mình mà thuận lợi đi đến hôn nhân. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có thể xảy ra tranh cãi, xung đột với người bên cạnh bởi bạn luôn cho rằng mình đúng mà khẳng định chắc nịch ý kiến nên nảy sinh tính hiếu thắng. 

Hãy thả lỏng bản thân và trọng ý kiến của người khác, khi gặp xung đột nên tiếp cận vấn đề một cách mềm mỏng, tích cực mà cần có sự lắng nghe chứ không phải gạt phăng ý kiến của người khác. 

Chuyện tình cảm rơi vào thế bị động, không diễn ra như mong đợi, người độc thân rất dễ bỏ lỡ tình duyên. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Nhờ cát tinh Thiên Ấn hậu thuẫn, tuổi Hợi đang đạt được khá nhiều thành tựu trong công việc và sự nghiệp. Mọi nhiệm vụ đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc. 

Tài lộc không gặp vấn đề nào cản trở, bạn đón nhận những khoản thu bất ngờ. Nếu có ý định kinh doanh nên có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi bắt tay vào làm. 

Tình cảm khá ổn định, những người có đôi có cặp hài hòa, có thêm sự tôn trọng vào mối tình này mà cố gắng vun đắp.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-23122022-n-331328.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao