Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 1/2/2023: Sóng gió không nản

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 1/2 cho thấy tuổi Dần, Mão vận trình sự nghiệp công danh nở rộ.

Tử vi hàng ngày 1/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Thiên Quan lâm vận khiến tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi khi nối tiếp chuỗi ngày làm việc sau kì nghỉ Tết, có vẻ như bản mệnh còn vương vấn không khí Tết nên chưa thể tập trung vào công việc. 

Vận tài lộc gặp may mắn nhờ được tuổi Tý nâng đỡ nên không gặp phải hạn hao tài tốn của. Con giáp này khá khôn ngoan, thông thái khi đưa ra vấn đề. 

Đường tình cảm may mắn bình ổn do đôi bên đều biết cách cân bằng tất cả các mối quan hệ cũng như quỹ thời gian dành cho nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 1/2/2023: Sóng gió không nản-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hội trợ lực mà Sửu thuận lợi trong việc buôn bán kinh doanh. Đây là con giáp hào sảng, vui tính nên rất được lòng khách hàng. 

Vận tiền tài cũng không thua kém gì khi bản mệnh được Thực Thần soi chiếu, bạn đủ tỉnh táo để nhận ra con đường mình đang đi đúng đắn. 

Tuy nhiên, vận trình tình cảm đón nhận vận trình không mấy tốt đẹp do tính tình còn quá nóng nảy và vô tư quá mức khiến đối phương bị tổn thương. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần nhanh nhảu tháo vát trong tất cả mọi việc nên rất được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên, khoảng thời gian này có phần thảnh thơi hơn cho con giáp. 

Đường tài vận gặp khá nhiều may mắn bởi bạn rất giỏi trong cách ngoại giao, gặp gỡ bạn bè. Hãy tiếp tục nhớ rằng làm việc có tâm ắt sẽ có tầm. 

Vận trình tình cảm lên nhanh chóng, nếu trong gia đình đang có người đau ốm thì chúc mừng bệnh sẽ mau hết, sớm ngày khỏe lên. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mão

Thiên Ấn tọa mệnh nên lời nói của bản mệnh có giá trị hơn rất nhiều, bạn là người chiếm giữ vị thế quan trọng ở cơ quan, được mọi người yêu mến. 

Tiền bạc của tuổi này khá tốt, con giáp này có một khoản tiền tiết kiệm tương đối đủ để xử lí chuyện nảy sinh bất ngờ trong tương lai. 

Vận trình tình cảm có bước tiến vô cùng thuận lợi, dù có bận rộn đến đâu bạn cũng dành được thời gian cho đối phương cũng như gia đình. 

Màu hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi này gặp phải Thương Quan giáng họa nên khó tránh khỏi sai sót khi làm việc, nhiều người quyết định nghỉ việc trong sự ngỡ ngàng. 

Đường tiền bạc không được ổn định bởi con giáp này quá chủ quan và lơ là, đặc biệt trong ngày không nên mang những đồ vật giá trị ra ngoài vì dễ bị mất đồ. 

Vận trình tình cảm lại càng xuống dốc trông thấy, bởi kinh tế eo hẹp mà dần mất đi những mối quan hệ đã từng rất thân thiết. Những người coi trọng bạn bè vì tiền bạc thì bạn cũng không cần phải tiếc nuối đâu. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 1/2/2023: Sóng gió không nản-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có một ngày làm ăn không mấy khấm khá do bản mệnh hay có thói "lo bò trắng răng" chưa làm đã nghĩ tới chuyện thất bại nên còn dè chừng, ngập ngừng. 

Đường tiền bạc xuống dốc nhưng bản mệnh không nên đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy nhìn vào cách quản lý tiền bạc cuat chính mình. 

Vận trình tình cảm lại càng lao đao bởi người mà bạn luôn yêu thương bấy lâu nay tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ và muốn dừng lại mối quan hệ này. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Công việc của tuổi Ngọ không được như ý muốn, những lúc bản thân đang rất tồi tệ thì không nên đưa ra bất kì quyết định táo bạo nào. 

Đường tài lộc còn đang yếu thế, không có ai chống lưng nên lúc nào cũng phải chật vật vì tiền, có lẽ thời gian này bạn nên dành thời gian tìm kiếm niềm niềm vui trong cuộc sống. 

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm, bạn đang khá cố chấp khi theo đuổi một người không yêu mình , điều này chỉ khiến bạn mất thời gian và thêm đau khổ mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi

Được Tam Hội giúp đỡ nên tuổi Mùi đỡ được phần nào vất vả trong công việc, đưa ra được quyết định sáng suốt thu về lợi nhuận cao. 

Thực Thận trợ mệnh nên tuổi này không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc, bạn cũng rất tỉnh táo nên không vướng phải các trò lừa đảo trên mạng. 

Đường tình duyên kém sắc, bạn trẻ độc thân muốn làm nên nghiệp lớn thì ắt hẳn phải đánh đổi bằng sự cô độc. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Thân vướng phải Tương Hại nên vất vả trên đường công danh sự nghiệp, nhiều người làm việc như trâu nhưng vẫn không được hưởng quả ngọt. 

Tuy nhiên may mắn sao đường tiền bạc khá tốt, bạn biết quản lý chi tiêu nên khó bị thất thoát tiền bạc. Cứ cố gắng tập trung xây dựng sự nghiệp thì Thần Tài ắt sẽ ghé thăm. 

Sự tươi mới trên phương diện tình cảm mang tới niềm vui cho con giáp này, nhớ dành thêm thời gian hâm nóng tình cảm với nửa kia nhé!  

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 1/2/2023: Sóng gió không nản-3

Tử vi tuổi Dậu

Thiên Tài độ mệnh, những ai làm nghề tự do dễ gặt hái được thành công. Con giáp này thông minh biết nhận cơ hội về tay mình nên ít khi bỏ lỡ cơ hội làm giàu. 

Bản mệnh tìm được hướng đi mới cho đường tiền tài của mình, vận may bất ngờ rơi xuống nếu bạn tham gia một số trò chơi bốc thăm trúng thưởng. 

Vận trình tình cảm tiến triển, cát khí giúp cho con giáp này tìm được người tâm đầu ý hợp.

 Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất gặp phải xui xẻo trên đường công việc do gặp phải Thương Quan, công việc liên tục gặp trục trặc khiến bản mệnh vất vả tìm cách tháo gỡ. 

Đây chưa phải thời điểm thích hợp cho bạn đầu tư, đừng nên vội tin vào những lời mời chào ngọt ngào mà mất tiền oan. 

Tình cảm xuống đóc khi guồng quay của công việc quá lớn khiến bạn không còn thời gian dành cho đối phương, đôi bên rạn nứt tình cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi

Nhờ được Chính Quan giúp đỡ, Hợi không còn lo lắng về những kế hoạch công việc đã đề ra trước đó. 

Tự Hình nhập mệnh khiến Hợi đau đầu vì tiền. Đầu năm bạn đã phải đi đòi nợ vì có những người ích kỷ đang cố tình quỵt tiền bạn. 

Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió, đừng để đến lúc mất đi rồi mới thấy hối hận vì sự vô tâm của mình bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-tu-122023-n-335074.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất