Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 2/11/2022: Tham thực cực thân

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư 2/11 là một ngày hắc đạo cho thấy tuổi Dậu, Tỵ gặp nhiều cản trở, vận trình bấp bênh, đen đủi đủ đường.

Tử vi hàng ngày 2/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Là một ngày vận trình công việc diễn ra với hung cát đan xen bởi nhận tác động của cục diện Tương Xung nên bản mệnh cần cố gắng làm chủ cảm xúc của mình hơn là làm việc theo cảm tính. 

Vận trình tình cảm gặp nhiêu may mắn do nhận được sự quan tâm không ngừng đến từ những người khác giới khiến họ cảm thấy đây là một ngày vô cùng hạnh phúc. 

Hôm nay tài lộc bất ổn do sự ảnh hưởng tiêu cực của Kiếp Tài lấy đi những cơ hội phát triển của con giáp này, bởi vậy cần cẩn trọng tinh thần xuống dốc, do thường xuyên cảm thấy căng thẳng. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 2/11/2022: Tham thực cực thân-1

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi 12 con giáp, vận trình công việc hôm nay diễn ra không được mong đợi do người này làm việc thiếu kiên nhẫn lại hay đưa ra quyết định bồng bột nên dễ gây ra tai họa cho mình. 

Vận trình tài lộc kém sắc, suy giảm trông thấy, nếu con giáp này còn tiếp tục tiêu hoang phung phí thì sẽ rất dễ kéo đến cảnh túng thiếu, thậm chí là cả nợ nần. 

Tình cảm không được thuận lợi do con giáp này luôn có thái độ gắt gỏng, nóng nảy và không giữ được lời ăn tiếng nói khiến đối phương cảm thấy không được hài lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Dần 

So với thời điểm trước đó con giáp này hôm nay đón nhận vận trình bắt đầu có sự khởi sắc khác biệt, nhờ có sự nâng đỡ của Tam Hội nên người tuổi Dần có sự quyết đoán mạnh mẽ hơn trong việc giải quyết công việc. 

Vận trình tình cảm có phần hài hòa, cả hai bạn thấu hiểu lẫn nhau, không còn gì bằng cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và quan tâm thì sẽ duy trì tình cảm bền chặt hơn. 

Tài lộc hôm nay diễn ra thuận lợi, rực rỡ nhờ có sự nhanh nhạy khi giải quyết vấn đề nên họ có thể thu về nguồn lợi nhuận dư dả đáng được nể phục

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, ngày này sự nghiệp thịnh vượng khi được Nhị Hợp và Chính Quan giúp đỡ nhiều phần, đặc biệt hôm nay có quý nhân đến trao cho bạn cơ hội thay đổi sự nghiệp. 

Vận trình tình cảm đẹp đẽ hài hòa khi tìm được người luôn chịu lắng nghe, san sẻ cho mình những khi gặp khó khăn trong cuộc sống, người độc thân cần có thêm thời gian để tìm được đối tượng thích hợp hơn cho mình. 

Ngày này đường tài lộc cũng dội về không ngớt khi bạn có cơ hội kí kết các hợp đồng lớn. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn mở rộng kinh doanh, đầu tư. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Công việc ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn, đường công danh sự nghiệp của con giáp này được cải thiện rõ rệt, đi cùng đó là nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. 

Một ngày tình cảm thuận hòa, yêu thương gắn kết giữa đôi bạn khiến không ít người phải ngưỡng mộ, nhờ Hỏa sinh Thổ đã mang đến sự bình yên cho các cặp đôi khiến những áp lực trước đó được tan biến hoàn toàn. 

Tài vận ngày này lên xuống thất thường, bản mệnh cần giữ cho mình một tinh thần cứng rắn, cẩn thận hơn với từng quyết định. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 2/11/2022: Tham thực cực thân-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Một ngày đầy tai họa ập đến với con giáp tuổi Tỵ, ảnh hưởng nặng nề từ Thiên Quan gây ra không ít rắc rối liên quan đến công danh sự nghiệp, hôm nay đặc biệt chú ý khi kết giao với người lạ vì rất dễ bị lừa. 

Tình cảm có phần ảm đạm, kém sắc hơn bình thường, con giáp này không nên tỏ ra mình hiểu biết, rồi lên nước với chính người mình yêu vì rất dễ khiến người ấy tủi thân rồi tình cảm xa cách. 

Tài lộc không tệ chút nào, nhờ vào tài trí của bản thân mà bạn thuyết phục được đối tác cũng như khách hàng sử dụng các dịch vụ bên mình một cách toàn tâm nhất. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, công việc hôm nay diễn ra không được dễ dàng do sự tác động của cục diện Tương Hình gây ra sự cản trở lớn cũng như tai họa với người khác, đặc biệt là đồng nghiệp của mình. 

Tình cảm buồn vui lẫn lộn, điều này xuất phát từ chính cảm xúc vui buồn lẫn lộn của chính bản thân bạn. Hãy nhớ rằng đừng mang áp lực của cuộc sống làm cái cớ chia cách tình yêu. 

Vận trình tài lộc tuy thuận lợi nhưng vẫn nên cẩn trọng có sự xuất hiện của tiểu nhân bày trò đâm chọc sau lưng khiến bạn thất thoát một khoản tiền khá lớn. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi hôm nay gặt hái được nhiều may mắn, thuận lợi do có sự sát cánh của Chính Quan nâng bước cho những người học hành, nghiên cứu.

Tình cảm vượng sắc đào hoa tốt lành nên người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng thích hợp, tâm đầu ý hợp để kết duyên dài lâu.

Vận trình tài lộc rực rỡ, mọi mối lo ngại trước đó liên quan đến tiền bạc được bạn giải quyết triệt để thậm chí là bạn đủ sức dư dả mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Thân 

Công việc hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng, bạn sẽ phải đối mặt với những rắc rối liên quan đến đồng nghiệp, những bất hòa này  nhanh chó khiến công việc của bạn bị giảm sút đáng kể.

Vận trình tình cảm hôm nay buồn nhiều hơn vui, các mối quan hệ có phần kém sắc, các cặp đôi không nên hấp tấp vội vàng tính đến chuyện hôn nhân trong giai đoạn này. 

Vận trình tài lộc ổn định, ngày này mọi áp lực liên quan đến tài chính đều không còn nữa, bạn hoàn toàn có thể tính đến những chuyện khác. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 08

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 2/11/2022: Tham thực cực thân-3

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp hôm nay lao dốc không phanh do bạn còn lơ là trong việc hành động nên kết quả không được như mong đợi, điều này khiến bạn bị khiển trách bởi cấp trên và đồng nghiệp. 

Vận trình tình cảm không như mong đợi, đặc biệt với những người đã có gia đình thường xuyên xảy ra cãi vã, những cãi vã này bắt nguồn từ kinh tế. 

Hôm nay doanh thu của bạn khó đạt được những doanh thu mong đợi, thời điểm này bạn cần đề ra những kế hoạch mới bứt phá nhanh gọn trong cuối năm nay nhé!

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tuất

Công việc của Tuất diễn ra vô cùng hanh thông như ý muốn, hôm nay bạn hoàn toàn có thể phát huy sở trường của bản thân mình, mang lại tiền thưởng và thành tích tuyệt vời. 

Vận trình tình cảm suôn sẻ, hạnh phúc. Những người yêu nhau có thể có một ngày hạnh phúc vô bờ bến khi một trong hai quyết định cầu hôn thay vì cứ mãi yêu đương hời hợt. 

Vận trình tài lộc cũng không tệ chút nào, nhờ vào sự chăm chỉ cùng với đó là sự tiết kiệm nên bản mệnh dành ra cho mình được một khoản lợi nhuận kha khá. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình tuổi Hợi hôm nay diễn ra bấp bênh, mỗi lúc lại mỗi khác khiến tuổi Hợi khá buồn bực. Đừng quá bi quan vì đây chỉ là vướng mắc nho nhỏ thôi, bạn hoàn toàn có thể vượt qua dễ dàng. 

May mắn đến với phương diện tình cảm khiến tuổi Hợi cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Cả hai bạn có một buổi hò hẹn lãng mạn, những giây phút cùng nhau chia sẻ khó khăn cuộc sống khiến cả hai như hồi lại tâm sức sau ngày dài. 

Vận trình tài lộc ổn định, nhưng bạn cần tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu của mình vì rất dễ sa vào khó khăn trong giai đoạn sắp tới. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 7h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-tu-ngay-2112022-n-325787.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao