Tử vi tuần mới 12 con giáp 31/10/2022 - 6/11/2022: Tự mãn quá đà

Xem tử vi tuần mới 31/10/2022 - 6/11/2022 của 12 con giáp cho thấy Thân, Dậu có vận trình khởi sắc, đón nhận nhiều tin vui tài lộc, tình cảm như ý.

Tử vi tuần mới 31/10 - 6/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Vẫn là một tuần được Thực Thần che chở, người tuổi Tý có một tuần làm việc tràn đầy sức sống và năng lượng, con giáp này trở nên hăng hái, luôn sẵn sàng học học những điều mới mẻ từ những người đi trước. 

Tuần này bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình, tuy nhiên những đam mê ấy không nên rời xa thực tế rất dễ trở thành viển vông. 

Trong tuần nhờ có ngũ hành tương sinh mang đến vận đào hoa tốt đẹp cho con giáp này, bởi vận đào hoa nở rộ, cảm xúc thăng hoa giúp họ gắn kết tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 31/10/2022 - 6/11/2022: Tự mãn quá đà-1

Tử vi tuổi Sửu

Tuần mới được Chính Quan bảo trợ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thăng tiến không ngừng, bạn có thêm nhiều cơ hội chứng minh thực lực của bản thân. 

Chuyện tình cảm tuần này khá tươi sáng, bản mệnh thu hút được những người khác giới để ý, mến mộ. Nếu đó là người trong mộng bấy lâu nay thì hay nhanh chóng chớp lấy cơ hội này. 

Sức khỏe trong tuần có nhiều chuyển biến tích cực, không còn gì đáng lo ngại cho một tuần làm việc đại thắng. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Dần 

Xem tử vi, Tuổi Dần gặp được Cát Tinh trong tuần nên dường như bản mệnh không phải lo lắng về bất cứ điều gì, những kế hoạch lên trước đó tiếp tục thực hiện suôn sẻ, thuận lợi. 

Tài lộc đến với những người làm công ăn lương và những người làm kinh doanh, điềm báo vượng phát nở rõ, những khoản chi tiêu trong tuần thoải mái hơn thời điểm trước đó.

Tình duyên có phần lận đận, trắc trở khi bạn nhìn lầm người và trao gửi niềm tin sai chỗ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sức khỏe. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, trong tuần mới có Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở bản mệnh cần chú tâm hơn đến công việc của mình. Càng về cuối năm sẽ càng nhiều chuyện cần bạn phải giải quyết. 

Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khá nhạy cảm, bạn dễ xảy ra tình trạng tranh chấp, lời ra tiếng vào với đồng nghiệp do một vài mâu thuẫn trong cách giải quyết công việc. 

Nhưng thật may mắn khi bên cạnh Mão luôn có gia đình làm điểm tựa vững chắc, sau những phút mệt mỏi bạn hoàn toàn có thể trở về với gia đình, nhận được lời khuyên chân thành hơn cả. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thìn

Chịu tác động không nhẹ của cục diện Phá Thái Tuế, tuổi Thìn có một tuần lao đao do bị tiểu nhân chơi xấu, cản trở con đường tiến bước, thế nên công việc bị bỏ nửa chừng. 

Bạn sẽ khá đau đầu khi phải đi tìm nguyên nhân dẫn đến vướng mắc để tháo gỡ. Trong những tình huống như thế này điều cần nhất chính là sự tỉnh táo bên trong bạn. 

Thế nhưng, bù lại lỗ hổng về mặt công việc, phương diện tình cảm tuổi Thìn rất tốt, hai người hòa hợp, thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 31/10/2022 - 6/11/2022: Tự mãn quá đà-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi tuần mới, Tuổi Tỵ được Tam Hợp Thái Tuế phù trợ nên nhận được nhiều cơ hội lớn đến từ quý nhân. Nếu bạn biết tận dụng sự hỗ trợ từ quý nhân ắt sẽ giảm thiểu được rất nhiều vất vả cũng như công sức mà vẫn đạt được thành quả như ý

Cộng thêm sự hậu ái của Chính Ấn, bạn tự tin hơn rất nhiều trong lĩnh vực mình đang theo đuổi, điều này khiến cấp trên nhìn nhận được sự quyết tâm trong bạn mà hoàn toàn tin tưởng giao phó. 

Tuần này bạn thường xuyên bị chối từ tình cảm, sự khước từ thẳng thừng khiến bạn tự ti về chính mình cũng như mối nhân duyên của bản thân. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuần này sẽ là một tuần làm việc đầy sóng gió của Ngọ do bị dồn việc quá nhiều một lúc khiến bạn không kịp trở tay, cần bình tĩnh hơn để xử lí ổn thỏa

Thời điểm này được coi là thời điểm nhạy cảm của tuổi Ngọ khi họ rất dễ xảy ra mâu thuẫn với  đồng nghiệp, gây to tiếng và mất đoàn kết nội bộ. 

Đường tình duyên cũng không được thuận lợi, hai bạn gặp nhiều rào cản tình yêu khiến đôi bên tạm thời bị chững lại, hai bạn cần có thêm thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mùi

Bố cục Tương Xung xuất hiện trong tuần này báo hiệu một tuần đầy bất hòa, tranh cãi giữa các mối quan hệ của tuổi Ngọ, sự khắc khẩu xuất hiện mọi nơi từ công việc đến gia đình. 

Nguy cơ đụng độ tiểu nhân là chuyện không thể ngờ tới, mọi sự bắt nguồn từ sự thiếu tập trung, quá mất cảnh giác khiến xảy ra không ít sai sót. 

Áp lực công việc cộng thêm chế độ nghỉ ngơi ăn uống bất cập khiến bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, uể oải. Thứ duy nhất bạn cần cải thiện bây giờ là giấc ngủ. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Công việc tuổi Thân đang dần đi vào ổn định, bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Tuy nhiên hiện tại bạn đang có dấu hiệu bị nhàm chán với công việc mà mình đang theo đuổi. 

Chuyện tình cảm hôm nay không được thuận lợi với những người độc thân, bạn luôn cố gắng mở lòng nhưng lại chưa thể tìm được đối tượng thích hợp với mình. 

Tuần này Thân cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều, đặc biệt tránh xa các loại chất kích thích đừng để đến lúc ngã bệnh mới thấy hối hận.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Dậu

Tam Hợp che chở nên vận trình công việc trong tuần diễn ra thuận lợi, tiến triển tốt đẹp . Đường công danh đạt được những bước tiến quan trọng nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ

Tuần Kim khắc Mộc gây ra những nỗi buồn tình cảm cho con giáp này khi bản thân vẫn chưa thể xa rời được kiếp độc thân, đừng quá vội vàng vì một nửa của bạn đang ở rất gần với bạn mà thôi.

Sức khỏe ngày này tốt, tiếp tục duy trì lối sống hiện tại để đảm bảo mình luôn đủ năng lượng chiến đấu đến cùng. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuần mới 12 con giáp 31/10/2022 - 6/11/2022: Tự mãn quá đà-3

Tử vi tuổi Tuất

Cát Thần Thiên Ấn mang đến một tuần êm xuôi với công việc do bản mệnh luôn cẩn trọng khi hành sự, tỉ mỉ quan sát và giải quyết vấn đề. 

Bạn được đánh giá cao bởi lãnh đạo nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, vừa chịu khó lại vừa không ngừng đổi mới bản thân cũng như tư duy, đây chính là lúc để bạn cất nhắc đến một vị trí thích hợp hơn. 

Tuần Mộc khắc Thổ nên tuổi Tuất có thể gặp phải một vài vấn đề liên quan đến sức khỏe, đó chính là tình trạng stress kéo dài do thời gian làm việc nhiều hơn thời gian nghỉ ngơi. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: h 

Tử vi tuổi Hợi

Sự nghiệp trong tuần không như ý muốn của bản thân, bạn gặp phải tình trạng làm nhiều nhưng không có kết quả, điều nàu kéo theo sự chán chường cũng như bất lực. 

Tình cảm lại càng không được thuận lợi khi tranh chấp, cãi vã, hiểu lầm cứ thay nhau diễn ra. Tình cảm dù lớn đến đâu nhưng khi không vững vàng tâm lý thì cũng dễ lìa tan. 

Sức khỏe cần được quan tâm hơn, đặc biệt về chế độ dinh dưỡng của bản thân, bạn đang có dấu hiệu sút cân nhanh chóng; nếu để tình trạng này kéo dài bạn sẽ không còn sức để làm việc đâu. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 5h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-312022-6112022-n-325386.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao