Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/9/2022: Lươn lẹo, trí trá

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 17/9/2022 cho thấy vận trình của Mão, Ngọ, Dần, Tuất có lộc làm ăn, nhân duyên tốt đẹp, gia đạo êm ấm.

Tử vi hàng ngày 17/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, thái độ đúng mực của con giáp tuổi Tý hôm nay rất quan trọng, nhất là dưới ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến có nhiều người xấu tính, nói những điều không hay về bạn. Hãy bình tĩnh và đưa ra lời giải thích cùng hành động cụ thể, không nên quá nhân nhượng trong ngày này kẻo thiệt thân.

Con giáp này nhận được những đơn hàng lớn, khách hàng tin tưởng và ghi nhận nỗ lực của bản mệnh, nhờ thế mà nguồn thu ngày càng dồi dào hơn, giải quyết được kha khá khó khăn trước đó.

Với người làm công ăn lương, nhiều khi thời cơ là do mình nắm bắt, nếu bạn rụt rè và không dám dấn bước thì chẳng những khiến cho cơ hội tài lộc tiêu tan mà còn đánh mất nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. 

Trong ngày này mặc dù sự nghiệp, tài lộc vượt trội nhưng vấn đề sức khỏe thì tuổi Tý cần xem xét lại đồng hồ sinh học của mình đã ổn định hay chưa, đừng để bản thân bị cuốn theo công việc mà quên đi mất sức khỏe của bản thân đang có dấu hiệu giảm sút. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, tím

Con số may mắn là : 1, 3, 16

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/9/2022: Lươn lẹo, trí trá-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, Thương Quan khiến nhiều kế hoạch của tuổi Sửu có nguy cơ đổ bể nhưng đừng nản lòng nhé.

Tìm cách thoát khỏi trạng thái chán nản, hãy cảm thấy biết ơn vì đã để bản thân mình tự cảm nhận thấy điều đó. Vượt lên được những cảm xúc tiêu cực là cách tốt nhất để bạn thoải mái và khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn phải để ý tới cả chuyện tình cảm cho tới chuyện tiền nong. Có những việc bạn tưởng là nhỏ thôi nhưng nó đang có tác động rất lớn tới cuộc sống của bạn từ nay về sau đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày can Nhâm không trị bệnh ở thận, bản mệnh lưu ý không nên tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đỏ 

Con số may mắn là : 7, 21, 90

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dần 

Tam Hợp mang tới nhân duyên tốt đẹp cho con giáp tuổi Dần, cho bạn nhiều hi vọng hơn về tương lai. Nhiều dự báo cho thấy người độc thân đang có cơ hội lớn, hãy mở lòng mình ra bạn nhé.

Thủy – Mộc tương sinh cho thấy bản mệnh đang có nhiều lợi thế, thậm chí số tiền bạn tiết kiệm có thể cứu bạn lúc này. Một ai đó dường như đang lúng túng giữa những lựa chọn khác nhau, thế nên điều họ cần lúc này là một lời khuyên, sự hỗ trợ. Nếu có thể, hãy cho họ điều mà họ cần nhé.

Ngày này con giáp này cũng cần lưu tâm hơn tới sức khỏe, quý bạn dễ bị đau đầu, chóng mặt, stress khiến sức khỏe giảm sút.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, đen

Con số may mắn là : 7, 23, 77

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Mão

Tuất Mão Lục hợp cho thấy các tương tác xã hội thú vị ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn thật nhiều những niềm vui, tiếng cười. Đừng bỏ lỡ những cơ hội thú vị đó nhé, trói buộc mình trong bốn bức tường nội tâm để làm gì?

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho mọi kế hoạch của bạn đều đã đâu vào đấy và dần dần ổn định. Vậy thì đây là lúc để bạn cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng trước khi bước đến những kế hoạch mới. 

Ngày Mộc sinh Thủy bù lại vận may cho mệnh chủ về đường tình duyên. Mối quan hệ của hai bạn nhờ thế mà có nhiều bước tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng từ thái độ của người ấy, khả năng phát triển sâu sắc hơn là điều hoàn toàn có thể.

Màu sắc hợp mệnh: xám, nâu

Con số may mắn là : 3, 21, 37

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn 

Lục Xung là tác nhân khiến cho tâm trí của con giáp tuổi Thìn hôm nay không được ổn định, bạn nóng vội, hay cáu giận vô cớ. Bạn không chịu được khi làm việc cùng người yếu kém, chậm hiểu.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn thay vì để bản thân bị phân tâm khi cố gắng xử lý nhiều công việc cùng một lúc, hãy sắp xếp lại thời gian biểu sao cho phù hợp nhất. 

Đường tình của bản mệnh khá suôn sẻ và thuận lợi. Đôi lứa hòa thuận, tình yêu tỏa sáng lấp lánh, mang theo nhiều động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống.

Màu sắc hợp mệnh: đen, tím

Con số may mắn là : 5, 45, 67

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/9/2022: Lươn lẹo, trí trá-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Tỵ nên mở rộng mối quan hệ. Người mà bạn đang hợp tác cùng có thể trở thành một nhân vật quan trọng, chiếm vai trò tích cực trong những nỗ lực của bạn thời gian tới. Hãy tăng cường mối quan hệ kết nối và xây dựng tình cảm thật gắn bó nhé.

Thiên Ấn cho thấy tuổi Tỵ đang đi đúng hướng, có lẽ sẽ cần thêm một chút thời gian, nhưng những nỗ lực của bạn cuối cùng sẽ được trả công xứng đáng. Hãy điềm tĩnh và chờ đợi nhé, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu.

Thủy khắc Hỏa ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh không hề nhỏ, lúc này bạn cần có ý thức trong việc chăm sóc cơ thể đúng cách. Bạn nên dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 6, 32, 99

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn với mối quan hệ tình cảm hiện tại, nhiều cặp đôi cùng bàn tính kế hoạch cho tương lai. Một số cặp vợ chồng còn có tin vui bầu bí trong thời gian này, khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tỷ Kiên giúp cho tuổi Ngọ nhìn ra chân tướng sự việc, có thể vì bạn đủ nhạy cảm để đánh giá đúng vấn đề. Nhờ thế mà bạn biết rút ra kinh nghiệm sau này trong việc chọn bạn mà chơi, chọn người để thân thiết.

Sức khỏe của bản mệnh hôm nay được cải thiện, nhất là những ai đang bị ốm rất nhanh hồi phục cả tinh thần lẫn thể lực. Hôm nay bạn ăn ngon miệng, vui vẻ và có được giấc ngủ ngon. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, đỏ

Con số may mắn là : 6, 30, 60

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Mùi 

Mùi Tuất Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Mùi nên bình tĩnh nếu không chính bạn sẽ phá hủy thành quả của mình. Hãy quan tâm hơn tới chi tiết nhỏ vì chúng ngầm báo hiệu cho bạn biết cần làm gì để điều chỉnh.

Hôm nay ưu tiên hàng đầu của con giáp tuổi Mùi chính là tập trung vào sự nghiệp. Tài năng và những đóng góp của bạn trong công việc sẽ sớm được công nhận thông qua những thành quả mà bạn gặt hái được.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bản mệnh và một nửa của mình thêm phần nồng ấm. Những cặp đôi mới quen được tìm hiểu nhau nhiều hơn, chuẩn bị xây dựng tình cảm lâu bền. 

 Màu sắc hợp mệnh: hồng, tím

Con số may mắn là : 6, 25, 55

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân

Ngày này tuổi Thân dễ vướng phải thị phi nơi công sở, quý bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói của mình, chớ nên nóng giận mà nói những lời nặng lời điều này có thể khiến quý bạn vướng phải rắc rối lớn hơn.

Hôm nay bạn đang dung túng vào những sai lầm của người khác. Bạn nên tỉnh táo để dành thời gian học hỏi, tìm hiểu thông tin thay vì a dua cùng những kẻ xấu xa, trục lợi.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, cam

Con số may mắn là : 8, 23, 99

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dậu 

Dậu Tuất Tương Hại khuyên người tuổi Dậu không nên vội tin người trong ngày hôm nay vì bạn dễ bị lợi dụng. Thời gian này, bản mệnh cũng nên cố gắng mạnh mẽ hơn, không ai nâng đỡ cho bạn lúc này đâu.

Một trách nhiệm nào đó có thể đặt lên vai của con giáp tuổi Dậu và khiến cho bạn mệt mỏi hơn là mình nghĩ dưới sức ép của Kiếp Tài. Tuy nhiên đừng căng thẳng, bởi vì tất cả sẽ sớm ổn lại mà thôi

Một vài tranh cãi nhỏ cũng có thể sẽ xảy ra trong ngày với cấp trên hoặc đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến, nhưng mọi chuyện sẽ không có gì quá nghiêm trọng nếu bạn biết dừng lại đúng lúc. Bạn nên chú ý đến hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp để không tự gây khó khăn cho tương lai của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xanh

Con số may mắn là : 2, 4, 88

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 17/9/2022: Lươn lẹo, trí trá-3

Tử vi tuổi Tuất 

Nhờ Chính Ấn soi đường mà những nỗ lực thời gian gần đây là điểm tựa vững chắc cho những bước tiến tích cực trong sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất. Rõ ràng là bạn đang bước trên con đường đến với thành công đấy. Hãy tự tin và mạnh mẽ lên nhé.

Ngày này sức khỏe của tuổi Tuất được cải thiện, quý bạn đang xây dựng chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, hãy tiếp tục phát huy nhé!

Tình cảm cũng từ đó mà thăng hoa, tiến triển, mọi hiểu nhầm của hai bạn đã được xóa sạch. Tình cảm lại gắn kết lâu bền như xưa. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, đen

Con số may mắn là : 5, 36, 72

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Hợi 

Thiên Tài khuyến khích con giáp tuổi Hợi hãy kết nối với những tham vọng của mình ngày hôm nay. Dù cho chúng lớn hay nhỏ, đó là tất cả những gì mà bạn có và hướng tới, vậy thì đừng để chúng ngủ yên.

Thủy vượng cho thấy niềm tin của bạn bị lung lay, có thể đó là tác nhân khiến chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn đang suy nghĩ tiêu cực, không có cơ sở và khiến cho cả hai thêm xa cách nhau.

Với tuổi Hợi hôm nay không phải một ngày tốt dành cho chuyện tình cảm, hai bạn có quá nhiều mâu thuẫn không thể gỡ gạc, thậm chí nếu cả hai đều không chịu hạ cái tôi của mình xuống thì rất có thể mối tình này sẽ đổ vỡ. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng, tím

Con số may mắn là : 6, 7, 25

Giờ hoàng đạo: 9h   

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-cua-con-giap-thu-bay-1792022-n-320526.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao