Tử vi Chủ nhật ngày 13/9/2020: Vận may bủa vây, có 3 con giáp được trở mình

Cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 13/9/2020 có gì biến động, ai may mắn, ai xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ nhật ngày 13/9/2020 cảnh báo chuyện tình cảm của tuổi Tý. Tình yêu và tình cảm của bạn bè đều có chút rạn nứt cũng vì bạn chỉ thích mình là đúng, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Trong công việc hay cuộc sống nên tiếp thu ý kiến của mọi người thì mới tiến bộ được. 

Tử vi Chủ nhật ngày 13/9/2020: Vận may bủa vây, có 3 con giáp được trở mình-1

Tiền bạc hanh thông nhưng lại khó bỏ tính sĩ diện, đi đâu cũng thích bao cả nên tiền kiếm nhiều cũng nhanh chóng hết. Có khi bạn tưởng mình giàu nhưng lại là người nghèo nhất trong số bạn bè. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 13/9/2020 chúc mừng Sửu vì ngày nghỉ cũng nhận tin vui tiền bạc. Công việc kinh doanh vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đang có những ngày tháng ngọt ngào, cả hai hỗ trợ nhau trong công việc nên bạn mới gặt hái được nhiều thành tích tốt như vậy.

Tiền bạc hanh thông thì nên tiết kiệm nhưng cũng đừng vì thế mà ngoại hình xuề xòa nhé. Cần phải đầu tư cho bạn một chút, cũng nên mua vài món quà đặc biệt khiến người ấy bất ngờ. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng, cam
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 13/9/2020 cho rằng Dần nên khiêm tốn hơn một chút. Dù là bạn thực sự tài giỏi nhưng cũng không nên coi thường tất cả ý kiến đóng góp của mọi người. Làm một người quản lý mà không biết cách lấy lòng nhân viên, mềm mỏng đúng lúc thì có tài cũng thất bại.

Tử vi Chủ nhật ngày 13/9/2020: Vận may bủa vây, có 3 con giáp được trở mình-2

Tình yêu không như ý có vẻ như ban chưa thực sự cần chuyện tình cảm. Bạn đang nghĩ về công việc nhiều hơn nên nếu có yêu thì cũng không thể có thời gian và sự quan tâm dành cho người ấy. Hãy đợi khi nào bạn sẵn sàng nhé!

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 13/9/2020 khuyên tuổi Mão nên có kế hoạch rõ ràng cho tương lai. Là người an phận nên bạn không thích bươn chải, thấy khó khăn là nản lòng. Nếu vậy thì mãi mãi cũng không thể giàu có được.

Tình yêu cũng không thực sự như ý, có vẻ như người ấy có chút thất vọng về bạn vì không có chính kiến, chuyện gì cũng “tùy”. Cách nói chuyện lấp lửng chỉ khiến đối phương cảm thấy thiếu niềm tin ở bạn mà thôi. Cần phải bản lĩnh, vững vàng hơn nhé!

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI THÌN

Tình yêu đã tốt hơn nhiều nên việc của bạn lúc này là tận hưởng cảm giác hạnh phúc, vun vén cho tình cảm thêm ngọt ngào. Công việc thì không được như ý cho lắm nhưng cũng không đến mức quá khó khăn.

Tử vi Chủ nhật ngày 13/9/2020: Vận may bủa vây, có 3 con giáp được trở mình-3

Hãy chuyên tâm làm một việc thôi nhé. Khi năng lực chưa đủ thì đừng cố quá kẻo lại hỏng cả chì lẫn chài. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI TỴ

Thật may hôm nay Tỵ gặp được quý nhân nên dù là ngày nghỉ thì công việc cũng nhận rất nhiều tin vui. Nên trân trọng công việc hiện tại và đừng bao giời ngại khó ngại khổ mà từ chối nhiệm vụ cấp trên giao phó nhé.

Cơ hội đang trong tầm tay nhất là công việc kinh doanh. Nếu có thể thì nên đầu tư thêm vốn, liều lĩnh một chút có thể sẽ giàu. 

Tình yêu khá ổn, nếu xác định tiến xa hơn với người ấy thì phải tính toán dần đi. Đưa người ấy về gặp bố mẹ để cả hai gia đình biết về mối quan hệ này cũng là cách chắn chắn, khiến người ấy tin bạn.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 13/9/2020 cảnh báo họa thị phi bủa vây khiến cho tuổi Ngọ lao đao đặc biệt mất tiền mất của. Có thể là người thân vay không trả hoặc bệnh tật khiến bạn phải tốn tiền đi khám và mệt mỏi thêm. 

Tử vi Chủ nhật ngày 13/9/2020: Vận may bủa vây, có 3 con giáp được trở mình-4

Có quyết định gì quan trọng trong ngày hôm nay thì phải hỏi ý kiến của người thân bên cạnh kĩ càng nhé, không nên một mình quyết định nhất là những việc liên quan tiền bạc, công việc. 

Có thể thì nên nghỉ ngơi, đừng làm việc nữa, tận hưởng một ngày cuối tuần bỏ qua mọi chuyện một cách triệt để đi.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Mùi cẩn thận nghỉ ngơi vì thời gian này sức khỏe có dấu hiệu sa sút. Có thể là do công việc quá nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ để lấy lại tinh thần nhé.Công việc không nhiều nhưng cũng không nên ỷ lại. Có việc của mình thì mình làm nhưng thi thoảng cũng phải thiện chí giúp đỡ đồng nghiệp, có đi có lại mới đúng phép tắc trong công sở.

Tình yêu chưa đến là do nhân duyên chưa tới đâu cần phải sốt sắng. Ai có người yêu thì mặc kệ họ đi, cứ làm theo cảm xúc của mình. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 13/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì công việc rất ổn, ngày cuối tuần mà nhận tin vui kí được hợp đồng lớn, còn gì vui hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 13/9/2020: Vận may bủa vây, có 3 con giáp được trở mình-5

Tối nay nên ăn mừng cùng người thân, coi như là chúc mừng thành tích của mình cũng là báo cáo với người thân về dự định tương lai nhé. Có thể thì mời ý trung nhân đến, gặp mặt gia đình đi là vừa. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI DẬU

Thị phi bủa vây, công việc kinh doanh không như ý làm bạn hao tài tốn của. Tiền bạc có thể kiếm lại, sức khỏe mất đi mới khó lấy nên bạn đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực, nhịn ăn nhịn uống nhé.

Tình cảm không được tốt cũng không sao cả. Ai cũng phải vấp ngã vài lần trong chuyện tình cảm, có mấy ai yêu rồi cưới luôn đâu nên lúc nào cũng phải chuẩn bị tâm lý đối diện mọi thứ. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất cẩn thận vài kẻ tiểu nhân thích ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng bạn. Những kẻ như vậy bạn bơ đi nhé, không cần bạn tâm vì chỉ làm mất thời gian của bạn thêm mà thôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 13/9/2020: Vận may bủa vây, có 3 con giáp được trở mình-6

Hôm nay nên đi ra ngoài hít thở không khí, tận hưởng cảm giác vui vẻ cuối tuần một chút. Có thể thì nên đưa người ấy đi mua sắm vài món đồ coi như là quà tặng để họ cảm thấy luôn được yêu thương, chiều chuộng, đặt niềm tin vào bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 13/9/2020 của 12 con giáp khuyên Hợi nên bớt kiêu căng, ngạo mạn đi nhé. Có tiền nhưng đây thực sự không phải là công việc bạn có thể thích thì làm không thích thì thôi đâu, đã nhận rồi thì phải có trách nhiệm chứ đừng nghĩ mình giàu mà có quyền sai khiến người khác.

Tình cảm không được tốt là do bạn quá kiêu căng đó, người ấy cũng không chịu được tính khí này của bạn. Bớt bớt đi một chút thì mới được người khác tôn trọng, yêu thương. 

Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1392020-chu-nhat-cua-12-con-giap-ty-gap-xui-n-235343.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất