Tử vi thứ Ba ngày 15/9/2020 của 12 con giáp, ai cần cẩn thận sai sót trong công việc?

Cùng xem thứ Ba ngày 15/9/2020 này 12 con giáp có biến động gì nhé. Tình hình tài chính ai tốt ai xấu để biết cách quản lý chi tiêu.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 15/9/2020 cho rằng tuổi Tý có chút mâu thuẫn trong quyết định liên quan đến công việc. Bước tiếp hay dừng lại để chọn con đường khác, bạn cần lưu ý nhé, đừng để mình lưỡng lự quá lâu rồi mất cả chì lẫn chài.

Tử vi thứ Ba ngày 15/9/2020 của 12 con giáp, ai cần cẩn thận sai sót trong công việc?-1

Tiền bạc cũng khá ổn nhưng cần phải xem lại cách tiêu tiền, có lúc sĩ diện quá vì bạn bè lại thành ra tay trắng. Làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu thì mãi cũng không có vốn liếng tích lũy cho riêng mình.

Con số may mắn: 2, 7
Màu sắc may mắn: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 15/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Sửu công việc như ý, mang lại nhiều thành quả tốt được cấp trên khen ngợi. Công việc kinh doanh thêm cũng đang bắt đầu khá rồi đó, cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn một chút, đầu tư tiền bạc chạy quảng cáo nhé.

Tình yêu không được tốt nhưng cũng chỉ là hiểu lầm nho nhỏ, không cần quá lo. Chăm chỉ vun đắp, thi thoảng quan tâm bằng cách đưa người ấy đi mua sắm, thủ thỉ lời yêu thì họ cũng sẽ đổ gục dưới chân bạn. 

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 cảnh báo họa sức khỏe bủa vây, Dần cần phải thay đổi ngay chế độ ăn uống cho phù hợp nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 15/9/2020 của 12 con giáp, ai cần cẩn thận sai sót trong công việc?-2

Công việc thời gian này cũng không ổn cho lắm vì bạn đang trong tâm thế không ổn định, làm ở đây nhưng lòng hướng về một nơi khác. Thực sự nên xem lại lập trường của mình, nếu cứ mông lung như vậy thì sẽ không thể hiệu quả được đâu. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 15/9/2020 chúc mừng Mão vì vận tình duyên vô cùng tốt đẹp, mọi thứ ổn định cho bạn luôn biết cách quan tâm và chăm sóc người ấy. Nếu thực sự có tình cảm chân tình thì hãy tiến xa hơn nữa trong chuyện tình yêu này đi nhé. 

Tiền bạc không thông cho lắm vì có nhiều việc phải chi tiêu. Gần đây bạn có kế hoạch mới, định mua nhà sắm xe mà thực sự quan ngại về khoản nợ. Liệu có cáng đáng được không, cần phải suy nghĩ thật kĩ nhé.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Thìn chú ý có vài kẻ tiểu nhân thích phá họa nên đâm bị thóc chọc bị gạo làm cho bạn mất uy tín trong mắt người khác. Để giải tỏa điều này thì bạn nên chăm chỉ, chịu khó làm việc chứng minh năng lực với cấp trên, không cần đôi co với họ nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 15/9/2020 của 12 con giáp, ai cần cẩn thận sai sót trong công việc?-3

Tiền bạc không thông vì có quá nhiều việc phải chi tiêu. Đừng hoang phí quá, các mối quan hệ cũng nên hạn chế nhé. Cố gắng chơi với ai thì chân tình với người ấy, đừng để các mối quan hệ không tốt làm ảnh hưởng mình. 

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ công việc như ý, tiền bạc kiếm được rất nhiều nhờ công việc kinh doanh. Dù là việc tay trái nhưng mang lại nguồn thu lớn và bạn phát hết sức chăm chỉ, chịu khó đầu tư nhé.

Tình hình sức khỏe không được khả quan cho lắm đâu. Bạn nên ăn uống sinh hoạt đúng giờ giấc nhé. Nếu bạn tiếp tục ăn uống vô tội vạ, sinh hoạt ngủ nghỉ không đúng giờ thì bệnh sẽ bị nặng thêm. Cần phải chú ý thể dục thể thao nữa.

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 15/9/2020 cảnh báo tuổi Ngọ họa tiền bạc, kinh doanh có thể thất thoát vì bạn làm ăn thiếu nghiêm túc. Muốn có nhiều đơn hàng phải đầu tư thời gian và chất lượng nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 15/9/2020 của 12 con giáp, ai cần cẩn thận sai sót trong công việc?-4

Tiền bạc hao hụt tình duyên cũng làm bạn mệt mỏi. Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần. Ăn uống không tốt hại sức khỏe, không làm được việc, không đảm đương được nhiệm vụ lớn làm cho bạn mất đi niềm tin của cấp trên. 

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Mùi may mắn khi gặp được người tri kỉ cũng là người yêu luôn đồng hành với bạn trong cuộc sống và công việc. Hãy trân trọng tình cảm này và tiến xa hơn nữa, có thể là một đám cưới trong tương lai gần nhé. Đây đích thị là người giúp bạn giải quyết mọi khó khăn đó.

Tiền bạc hanh thông, công việc hiện tại cũng rất ổn, bạn cần phải chỉn chu hơn nữa trong cách ăn mặc vì ngoại hình rất cần thiết cho công việc này đó. 

Con số may mắn: 1, 7
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 15/9/2020 của 12 con giáp thông báo tuổi Thân họa sức khỏe của bạn hoặc người thân. Ngày hôm nay không nên đi lại đường xa bằng xe máy đề phòng tai nạn nhé.

Tình yêu cũng đang ổn nhưng bạn cần phải vun đắp thêm nữa. Nếu bạn cứ hờ hững, chỉ biết công việc thì tình cảm này cũng chỉ là một sớm một chiều. Tiền bạc quan trọng nhưng tình yêu cũng rất cần thiết, đừng đánh mất đi người trân quý. 

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

TUỔI DẬU

Dậu dần khẳng định được bản lĩnh của mình trong công việc. Có vẻ như bạn và người ấy vô cùng hiểu nhau, đã cùng nhau xây dựng những kế hoạch làm việc tốt, mang lại may mắn cho bạn. Người yêu này chính là quý nhân của bạn đó.

Tử vi thứ Ba ngày 15/9/2020 của 12 con giáp, ai cần cẩn thận sai sót trong công việc?-5

Sức khỏe thời gian này đã được cải thiện rồi. Chăm chỉ luyện tập có khác, bạn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì bản tính kiên trì của mình đó. 

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tuất có một ngày thứ 3 vô cùng ổn về mọi mặt. Tình yêu và công việc đều như ý bạn, có vẻ như bạn là người thuận buồm xuôi gió nhất trong số 12 con giáp. Tình yêu đang rất ổn nên tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy nhé.

Tiền bạc thời gian này kiếm được thì phải chú ý chi tiêu hợp tình hợp lý. Có thể mua sắm món đồ quan trọng ví dụ xe sang để tiện cho việc đi lại cũng là giúp mình thêm sang chảnh, phục vụ cho công việc. 

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 15/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa sức khỏe đối với tuổi Hợi. Bạn nên chăm chỉ thể dục thể thao nếu không bệnh nhẹ cũng thành nặng. Tình hình tài chính không ổn làm bạn lo âu nhiều, có quá nhiều việc phải chi tiêu, người thân lại còn hay vay mượn, thực sự là áp lực. 

Tử vi thứ Ba ngày 15/9/2020 của 12 con giáp, ai cần cẩn thận sai sót trong công việc?-6

Kinh doanh không thuận lợi do bạn chưa thực sự biết cách đầu tư. Những việc quan trọng liên quan tiền bạc cần hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm, đừng liều lĩnh rồi mất trắng nhé.

Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Con số may mắn: 2, 6
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1592020-thu-3-cua-12-con-giap-ty-mau-thuan-dong-nghiep-n-235551.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất