Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dần bớt nóng tính

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 16/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 16/5/2020 nhắc nhở cần phải đề phòng những người bên cạnh. Dù bằng mặt nói là thân nhưng khi thấy lợi ích họ có thể đá cẳng bạn ngay tức khắc. Tốt nhất việc mình, mình làm và làm đúng năng lực, đúng lương tâm.

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dần bớt nóng tính-1

Tình yêu của bạn hôm nay không được ổn cho lắm do vài hiểu lầm nhỏ. Nhưng nếu chuyện nhỏ mà không giải quyết tốt nó sẽ thành chuyện lớn đó nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI SỬU

Người tuổi Sửu tính tình thẳng thắn, luôn cảm thấy bản thân mình có năng lực nên bạn đã làm việc hết công suất và hết đam mê của mình. Tình yêu của bạn với công việc được cấp trên đánh giá cao, khiến bạn có được tình cảm của đồng nghiệp. Hôm nay cơ hội thăng chức với bạn rất nhiều đó.

Chỉ là làm việc quá chăm chỉ khiến cho sức khỏe của bạn bị sa sút. Cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé vì không ai thương bạn bằng chính bạn đâu. Ngoại hình cũng cần phải chỉn chu nhiều hơn đó. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 16/5/2020 khuyên tuổi Dần nên bớt nóng tính, đừng có ăn nói theo sở thích sẽ làm ảnh hưởng tới tự tôn của người khác. Cách ăn nói của bạn ảnh hưởng lớn đến công việc của bạn đó. 

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dần bớt nóng tính-2

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tích cực. Nếu người ấy thực sự yêu thương bạn thì cũng sẽ có động thái sớm nên cả hai cần phải tích cực trong chuyện này, không nên thụ động chờ đợi.

Một ngày vui vẻ để ra ngoài hưởng thụ không khí trong lành, cà phê cùng bạn bè nhé!

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI MÃO

Tuổi Mão tính tình hiền lành nhưng hôm nay vì những kẻ thị phi khiến bạn không chịu được. Bạn buộc phải cho họ biết thế nào là lễ độ và những người này đã phải khiếp sợ vì quá bất ngờ.

Tuổi Mão công việc tốt, thu nhập ổn nên có thể thảnh thơi vui vẻ ngày hôm nay. Cũng không cần bận tâm quá nhiều chuyện tình cảm. Mâu thuẫn một chút chỉ là vấn đề nhỏ, cuộc hôn nhân nào cũng có thăng trầm thì mới vui vẻ, hạnh phúc. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 16/5/2020 của 12 con giáp tin chắc rằng ngày hôm nay Thìn sẽ thành công. Bạn quá thông minh và sắc sảo nên người khác phải ngưỡng mộ bạn và đối tác cũng phải chấp nhận lời đề nghị của bạn. Tiếp tục làm việc như vậy chẳng mấy chốc bạn sẽ được tăng lương nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dần bớt nóng tính-3

Tình yêu như ý, bạn cần phải vun đắp cho tình cảm này và tính chuyện tương lai dần đi nhé. Đây chính là người phù hợp với bạn trong mọi lĩnh vực kể cả tình yêu và công việc, hỗ trợ bạn trong sự nghiệp. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

TUỔI TỴ

Hôm nay là một ngày không may lắm với tuổi Tỵ nhưng nhìn chung cũng không có vấn đề gì quá nặng nề. Bạn chỉ mắc một lỗi nhỏ trong công việc mà thôi, cấp trên sẽ thông cảm với bạn.

Tình hình tài chính có chút rắc rối. Đang cần tiền mà hỏi người vay thì mãi không chịu trả, gây mất tình cảm. Bạn cảm thấy thất vọng vì người mà bạn đã chọn làm bạn bè.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng hôm nay 16/5/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn là người khá may  mắn khi gặp được quý nhân ngày hôm nay. Người này giúp bạn có được cơ hội kiếm tiền và cũng có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn.

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dần bớt nóng tính-4

Tiền bạc hanh thông hơn nên ngày hôm nay bạn có thể tính đến chuyện đầu tư tiền bạc vào một số công việc làm ăn nào đó. Nếu bạn tiếp tục yêu thương người bên cạnh thì ngày hôm nay hãy cố gắng tạo một không khí lãng mạn, ngọt ngào dành cho người ấy nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI MÙI

Ăn nói khó nghe khiến tuổi Mùi chịu rắc rối lớn trong ngày hôm nay. Tiếp tục như vậy thì lợi không có mà hại lại nhiều. Tình hình tài chính của bạn có thể hanh thông hơn một chút nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu hoang nhé.

Tình yêu không được tốt đẹp cũng là do tính tình bảo thủ của bạn mà ra. Nếu bạn tiếp tục thái độ cố chấp thì người ấy sẽ không chịu được bạn đâu, sẽ chia tay bạn một sớm một chiều. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 16/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân vì vận tình cảm vô cùng tươi sáng. Bạn và người ấy đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc, mọi sự như ý.

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dần bớt nóng tính-5

Tình yêu tốt nhưng cũng đừng vì mải yêu đương mà lơ là công việc của mình. Hãy tập trung làm việc thật tốt vì tương lai của bạn đang ở phía trước.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5/2020 động viên bạn nên chăm chỉ làm việc hơn một chút. Nếu bạn cứ lười biếng như vậy thì rất có thể vị trí của bạn sẽ về tay người khác. 

Tình yêu của bạn có thể là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi, chán nản, không thiết làm việc. Nếu bạn muốn cố gắng hơn nữa thì phải lấy công chuộc tội, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lần này nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay có chút bình tĩnh hơn ngày hôm qua, nhìn chung bạn đã nhận ra sai lầm của mình và làm việc tích cực hơn rồi đó. Cố gắng phát huy cao tinh thần làm việc này nhé, bạn vốn là người có năng lực mà.

Tử vi thứ 7 ngày 16/5/2020 của 12 con giáp: Tý đề phòng tiểu nhân, Dần bớt nóng tính-6

Tình cảm không được như ý cũng không có gì phải lăn tăn cả. Hãy vui vẻ thoải mái cùng với bạn bè, ăn uống vô tư tối nay nhé.

Có giảm cân cũng đừng quá sức, tập thể dục là cách tốt nhất chứ không nên nhịn ăn như bây giờ. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 16/5/2020 của 12 con giáp gợi ý tuổi Hợi nên mua quà tặng người thân trong ngày hôm nay. Lâu rồi bạn quên mất việc đó và bạn chỉ quan tâm tới bạn bè và người yêu của mình. Nếu có thể thì cuối tuần nên về quê thăm gia đình nhé.

Vận tình cảm khá ổn, công việc cũng đang tiến triển tốt, cố gắng làm việc chăm chỉ, chịu khó vì đây thực sự là việc rất phù hợp với bạn đó. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1652020-thu-7-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-222209.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao