Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp: Họa sức khỏe 'ám quẻ' ai?

Ngày thứ Sáu, 18/9/2020 cùng xem con giáp nào may mắn, con giáp nào xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 18/9/2020 cho rằng Tý đã vượt qua được khó khăn, dần khẳng định được uy tín của mình trong công việc, lấy lại niềm tin từ cấp trên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lao động, cống hiến rồi nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp: Họa sức khỏe ám quẻ ai?-1

Tình yêu khá ổn, nếu bạn thực sự quan tâm, yêu thương người ấy thì nên tính chuyện tương lai đi nhé, đừng để người ấy cảm thấy bạn không coi trọng họ.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Đỏ, Tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 18/9/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn nên cẩn thận tiền bạc trong ngày hôm nay. Chú ý bị kẻ xấu lợi dụng nhé, không nên vì người ta nịnh nọt mà quên mất mình phải đề phòng kẻ 2 mặt. 

Tình yêu của bạn không ổn cho lắm, bạn nên cân nhắc xem có nên tiếp tục chuyện tình yêu này không nhé. Người ấy và bạn thực sự không hợp nhau cho lắm đâu. 

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 18/9/2020 cho rằng bạn đang chi tiêu quá đà, tiền bạc không còn nên có vẻ bạn đang lo lắng chạy vạy kinh tế. Nếu thực sự muốn làm việc lớn thì cần quyết đoán hơn một chút nữa, bạn đang do dự quá nhiều.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp: Họa sức khỏe ám quẻ ai?-2

Tình yêu của bạn cũng rất ổn đó. Nếu thực sự muốn tiến xa hơn thì hãy có động thái ngay từ bây giờ đi nhé. Yêu thương và trân trọng người ấy hết mình. 

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 18/9/2020 cảnh báo tuổi Mão họa mất tiền trong ngày hôm nay. Nếu bạn không cẩn thận có thể sẽ bị lợi dụng, mất cả mối làm ăn đó. 

Tình yêu chưa được tốt, yêu đơn phương không phải là cách hay đâu. Nếu bạn thực sự có bản lĩnh thì hãy tìm một người hết lòng vì mình chứ chạy theo một mối tình của người khác thật sự không hay chút nào.

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI THÌN

Thìn mọi sự đã hanh thông hơn, công việc vô cùng như ý. Bạn có vẻ đã tìm được người như ý mình, là quý nhân là người tâm đầu ý hợp với bạn, giúp sức cho bạn rất nhiều.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp: Họa sức khỏe ám quẻ ai?-3

Tình hình tài chính tăng cao, bạn nên trân trọng số tiền mình làm ra. Nếu thực sự tính đầu tư thì nên đầu tư nhé. Yêu thương cũng cần phải có chừng mực, đừng vì quá tin và hi vọng mà đến lúc bị phản bội lại thất vọng vô cùng. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TỴ

Tỵ hãy tin tưởng vào tình cảm của mình nhé, khó lắm mới tìm được người như ý nguyện. Tình yêu của bạn và người ấy rất ổn nên hãy trân trọng và yêu thương nhau.

Nếu công việc không ổn thì nghĩ đến chuyển việc khác cũng là chuyện đương nhiên thôi. Tình hình tài chính không tốt càng làm cho bạn đau đầu. Chuyển việc ổn nhưng cần phải nghĩ đến nhiều yếu tố nhé, đừng nông nổi quyết định.

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Màu tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 18/9/2020 đã vượt qua khó khăn, biết được mặt những kẻ xấu tính nên có phương án đề phòng. Tình cảm của bạn cũng đã có tín hiệu tốt hơn rồi nên bạn có thể yên tâm làm việc nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp: Họa sức khỏe ám quẻ ai?-4

Thời gian này có tiền thì nên cất kĩ, chưa nên đầu tư đâu. Nếu đầu tư thì phải rõ ý kiến của người thân nhé, đừng để người xấu dễ dàng nắm thóp.

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Công việc đã có nhiều tiến triển, tuổi Mùi có vẻ đã nắm được thế mạnh của mình, sẵn sàng cống hiến những kế hoạch tốt cho công việc được cấp trên hết lời khen ngợi.

Tình yêu như ý, bạn nên trân trọng người bên cạnh. Đây chính là người luôn che chở, giúp bạn những lúc bạn khó khăn đó. Thời gian này hãy đưa người ấy đi chơi, hít thở không khí trong lành hoặc cà phê uống nước nhé.

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 18/9/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên tiết chế một chút, đừng vì mình được cấp trên khen ngợi mà tự kiêu tự đại nhé. Có bản lĩnh cũng nên khiêm tốn để lúc tung chiêu người xấu sẽ phải bất ngờ.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp: Họa sức khỏe ám quẻ ai?-5

Có vài điều thị phi nhưng người thông minh không nên để người khác làm phiền lòng. Thời gian này phải chăm sóc cho ngoại hình của mình một chút nhé, ăn mặc xuề xòa giản dị quá chỉ làm bạn mất đi phong thái.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI DẬU

Dậu có một ngày thứ 6 bình thường như bao người, đi làm rồi hoàn thành công việc và về nhà. Tình hình này khiến bạn cảm thấy mình an toàn nhưng cũng không nên an phận quá nhé. Nếu có thời gian thì nên học hỏi, tìm hiểu kinh nghiệm của những người đi trước. 

Thời gian gần đây sức khỏe không được tốt cho lắm đâu nhé, cố gắng chăm sóc tốt cho bản thân mình. Ăn uống, nghỉ ngơi và chỉn chu một chút cũng là ưu điểm chiếm được cảm tình của đối phương.

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TUẤT

Có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ làm cho tuổi Tuất vô cùng mệt mỏi, chán nản. Bạn cần phải chú ý xem xét lại mối quan hệ này, đừng khiến cho kẻ khác có cơ hội nắm được điểm yếu rồi dìm bạn xuống trong công việc.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp: Họa sức khỏe ám quẻ ai?-6

Tiền bạc hanh thông, nên trân trọng cơ hội công việc của mình. Nếu cảm thấy khó thì nên tư vấn ý kiến của cấp trên thay vì cứ đứng núi này trông núi nọ mãi nhé.

Con số may mắn: 4, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 18/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì có một ngày vô cùng hanh thông. Công việc như ý, thu nhập cũng đang lên cao nên bạn hãy cố gắng trân trọng cơ hội thăng quan tiến chức nhé.

Tình yêu không như ý, hai người tâm đầu ý hợp tạo ra nhiều kế hoạc làm ăn tốt. Cố gắng trân trọng yêu thương người ấy nhé vì đây thực sự là tri kỉ của bạn đó.

Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Con số may mắn: 3, 5
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn 
 

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1892020-thu-6-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-235857.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất