Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 2/1/2021: Xử Nữ thu hút, Thiên bình lãng phí

Cùng xem trong ngày thứ Bảy ngày 2/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 2/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương quyết định cho bản thân lười biếng một chút vào ngày này. Bạn dành thời gian để nghỉ ngơi, tụ tập bạn bè hoặc rủ nửa kia đi đây đi đó. Vì thế, Bạch Dương không ngại ngần chi hầu bao cho mọi cuộc vui mà không hề kêu ca, phàn nàn. Qua đó, thể chất và tinh thần ổn định giúp Bạch Dương an tâm làm mọi điều mình thích.

Số may mắn:  11, 30

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp  

Tử vi ngày 2/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhân duyên của Kim Ngưu hôm nay không quá ổn định. Bạn có vẻ hơi lạnh lùng với các mối quan hệ. Kim Ngưu đang yêu cũng nên dành thời gian cho người yêu hơn để có thể hạnh phúc bên nhau. Tử vi hôm nay dự đoán, Kim Ngưu vẫn hành động theo lối mòn nhưng vẫn có thể mang đến cho bạn những kết quả khả quan. Hiện Kim Ngưu biết cách cân đối các khoản thu chi của mình.

Số may mắn: 1, 5

Người mang đến may mắn: Bạch Dương 

Tử vi ngày 2/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày, Song Tử vừa chu đáo lại nghiêm túc, cẩn trọng. Điều này chứng tỏ bạn có một phẩm chất cá nhân tuyệt vời, hứa hẹn sẽ được trao cơ hội thăng tiến trong tương lai. Chuyện tình cảm cũng nở hoa trong ngày cuối tuần, Song tử được người khác phái để ý và đem lòng thương mến. Sức khỏe hiện tạm ổn, hãy lắng nghe cơ thể để biết bản thân muốn gì và cần làm gì.

Số may mắn: 12, 33

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 2/1/2021: Xử Nữ thu hút, Thiên bình lãng phí-1

Tử vi ngày 2/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải tự tạo động lực cho bản thân bằng cách đặt ra những mục tiêu quan trọng nhất. Bạn làm việc chăm chỉ hết mình chứ chẳng nề hà khó khăn, gian khổ. May mắn người ấy rất hiểu và thông cảm cho nỗi vất vả của Cự Giải nên chẳng hề trách móc việc bạn có chút xao nhãng trong tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên cân bằng giữa công việc, ăn uống để có sức khỏe tốt nhất.

Số may mắn: 4, 33

Người mang đến may mắn: Song Ngư 

Tử vi ngày 2/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ngày này nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái. Nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp. Hôm nay, Sư Tử chìm sâu trong các cuộc tranh luận về công việc. Hãy xây dựng một cuộc nói chuyện mang tính chất học hỏi và đào sâu, phát triển các kiến thức thay vì đối đầu nhé. Thời điểm này, việc chi tiêu hoang phí đang khiến túi tiền của Sư Tử vơi đi đáng kể đấy. 

Số may mắn: 19, 8

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 2/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những Xử Nữ độc thân trở nên thu hút nhờ năng khiếu nghệ thuật, cùng với tài quảng giao trong giao tiếp có thể bạn sẽ gặp được một ai đó có tâm hồn đồng điệu với mình trong ngày này. Trong công việc, Xử Nữ làm việc gì cũng nhanh nhẹn nhưng đôi lúc vẫn mắc chút lỗi sai. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh và cẩn thận hơn nhé. Tình hình tài chính lúc này chẳng mấy khả quan, tuy nhiên bạn lại sắp được nhận tiền đấy.

Số may mắn: 16, 2

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 2/1/2021: Xử Nữ thu hút, Thiên bình lãng phí-2

Tử vi ngày 2/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sắp cuối tuần nên Thiên Bình muốn hoàn thành mọi việc một cách nhanh chóng và hoàn hảo để năm mới có thể gặp nhiều may mắn. Chính vì thế bạn rất nghiêm khắc với bản thân. Thậm chí ngay trong tình cảm, Thiên Bình cũng khá nguyên tắc khi tự đặt ra hình mẫu rõ ràng về người ấy. Hôm nay, bạn có vẻ tiêu xài lãng phí, sẵn sàng chi tiền cho những món đồ xa xỉ mà chẳng suy nghĩ.

Số may mắn: 1, 19

Người mang đến may mắn: 

Tử vi ngày 2/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tình duyên của Bọ Cạp không mấy khởi sắc trong ngày này. Bạn nóng nảy nên dễ sinh chuyện với đối phương. Trong công việc, Bọ Cạp cần tập trung tinh thần để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Hãy dành một khoảng thời gian nhất định cho những việc quan trọng hoặc những việc khó khăn nhất. Hôm nay, Bọ Cạp không có nhiều cơ may trong tiền bạc.

Số may mắn: 15, 20

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 2/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã tự lừa dối bản thân, không chấp nhận sự thật rằng mình đã mắc sai lầm trong tình cảm. Chuyện sai hay đúng trong tình cảm vốn không rõ ràng nhưng một khi đã mắc phải quy tắc đạo đức, có lẽ bạn nên xem xét lại. Nhân Mã đang tiêu tốn thời gian và năng lượng cho sự nghiệp, nhưng cuối tuần rồi hãy ra ngoài dạo chơi để lấy lại tinh thần nhé.

Số may mắn: 7, 24

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 2/1/2021: Xử Nữ thu hút, Thiên bình lãng phí-3

Tử vi ngày 2/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù trong bất cứ công việc gì, Ma Kết cũng làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Bởi làm việc một cách hết mình nên bạn có thể đạt được những kết quả không ngờ tới. Hiện trong tình cảm, Ma Kết độc thân cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến. Vì vậy dù có ai đến tìm đến, bạn cũng tìm cách tránh xa. Tình hình tài chính ổn định giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Số may mắn: 10, 2

Người mang đến may mắn: Thiên Bình 

Tử vi ngày 2/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày chỉ ra, chuyện tình cảm của Bảo Bình khá ổn định. Bạn và người ấy thích ngồi bên nhau, nghĩ về những kỉ niệm và cảm giác quen thuộc trước đây. Hôm nay trong công việc, Bảo Bình không mấy hứng thú với những nhiệm vụ mang tính thử thách. Bạn ưu tiên những việc an toàn, nằm trong tầm kiểm soát và không quá xa lạ với kinh nghiệm, khả năng của mình.

Số may mắn: 11, 37

Người mang đến may mắn: Sư Tử 

Tử vi ngày 2/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong ngày này dù bận rộn công việc đến mấy Song Ngư vẫn cố gắng quan tâm và chăm lo cho người ấy cũng như gia đình nhỏ. Bạn không muốn bị người ta đánh giá vô tâm rồi giận hờn. Trong công việc, Song Ngư không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng đối đầu với nhiệm vụ được giao phó nên mọi việc tiến triển rất tốt. Tình hình tài chính của Song Ngư đang khá khả quan, thu nhập ổn định.

Số may mắn: 9, 33

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-212021-thu-7-cua-12-cung-hoang-dao-n-247261.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao