Tử vi thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp: Dần hơi kiêu ngạo, Tý cần bình tĩnh hơn

Cùng xem vận mệnh hôm nay của bạn có may mắn không hay là xui xẻo để biết hướng điều chỉnh nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 21/8/2020 cho rằng tuổi Tý cần bình tĩnh hơn trong cách ứng xử kể cả công việc. Đừng nóng vội mất khôn làm hỏng mối quan hệ đồng nghiệp cũng như với cấp trên.

Tình yêu cũng khá là ổn nhưng bạn cần phải bình tĩnh, đừng ghen tuông thái quá. Sự ghen tuông sẽ khiến người ấy cảm thấy chán ghét bạn đó.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 20/8/2020 chúc mừng tuổi Sửu vì có một ngày làm việc ổn thỏa, mọi sự hanh thông. Tình yêu của bạn cũng rất tốt, có lẽ đó là động lực giúp bạn vượt qua khó khăn, khẳng định bản thân mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp: Dần hơi kiêu ngạo, Tý cần bình tĩnh hơn-1

Tiền bạc không nhiều nhưng biết cách chi tiêu tiết kiệm thì chẳng mấy chốc sẽ có được một khoản kha khá, làm vốn đầu tư, mở rộng thị trường kinh doanh đó.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 21/8/2020 cho rằng Dần quá thông minh nhưng đôi lúc lại quá kiêu ngạo. Dù làm việc tốt thì cũng phải chú ý đến thái độ của mọi người, đừng tự cho mình tài giỏi quá kẻo cấp trên cũng khó xử vì bạn nhé.

Tiền bạc hanh thông, bạn nên cố gắng tính toán chuyện đầu tư để có tương lai tươi sáng hơn, tiền bạc làm ra tiêu hết thực sự không đáng chút nào. Cái gì cũng phải có phương án cho cuộc sống về sau nhé.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 21/8/2020 của 12 con giáp khẳng định bạn là người gặt hái được nhiều thành công nhờ công việc làm ăn phát đạt, kinh doanh cũng thuận lợi. Có bạn bè nhờ vả thì cũng nên mở lòng nhé, đừng để mọi người nghĩ rằng bạn thực sự là người ích kỉ, có tiền là quên người khác. 

Tử vi thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp: Dần hơi kiêu ngạo, Tý cần bình tĩnh hơn-2

Tình yêu không như ý, bạn không cần phải quá buồn. Gắng sức vui vẻ, tập trung công việc, quên đi chuyện đã qua.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI THÌN

Thìn cẩn thận thị phi bủa vây trong ngày hôm nay. Tình duyên không được như ý, có kẻ khác chen vào gia đình bạn làm bạn cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu.

Nếu không cố gắng vun đắp thì tình cảm sớm nở tối tàn. Tiền bạc cũng không được ổn vì công việc có chút áp lực. Thay vì nổi cáu thì hãy học hỏi cách làm việc của đồng nghiệp và cấp trên nhé.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tính tình của người tuổi Tỵ có chút nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc khi bị người khác khích bác. Tính tình này có thể bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý làm việc bạn, dễ sinh kích động.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp: Dần hơi kiêu ngạo, Tý cần bình tĩnh hơn-3

Tình yêu đang tốt nhưng vì vài lời nói không hay của kẻ gây thị phi mà về nhà cáu giận, tức tối người khác. Nếu cứ giữ tính này thì chẳng ai yêu quý được bạn đâu.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 21/8/2020 chúc mừng tuổi Ngọ, dự án bạn nhận đã thành công, thu về món lợi lớn. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó hơn nữa thì cơ hội thăng quan tiến chức sẽ về tay bạn.

Ngày hôm nay có thể rủ người ấy đi chơi, hít thở không khí trong lành để cảm nhận tiết trời đẹp và tình yêu ngọt ngào nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi thận trọng với những lời đường mật của người bên cạnh, họ có thể chỉ nhất thời thích tán tỉnh bạn mà không phải là tình cảm chân thành. Bạn nên xem lại các mối quan hệ xung quanh nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp: Dần hơi kiêu ngạo, Tý cần bình tĩnh hơn-4

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm chỉ làm việc, phải làm thế nào để cấp trên có được niềm tin từ bạn, trao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng hơn nhé.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 21/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì thành công bạn mang lại cho mình, tiền bạc nhờ vậy cũng hanh thông hơn.

Trong tình yêu cần nhẫn nhịn hơn một chút. Có những việc chính bạn cũng không lường được nên đừng gây thêm rắc rối cho nhau.

Sức khỏe không ổn lắm, nên chú ý ăn uống. Giảm cân chỉ làm cho bạn thêm mệt, không có sức khỏe làm việc.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ, chịu khó, nay đã có được thành quả như mong đợi. Nếu bạn thực sự yêu mến công việc này thì hãy nỗ lực và chủ động đề xuất việc thăng chức, nhận thêm nhiệm vụ nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp: Dần hơi kiêu ngạo, Tý cần bình tĩnh hơn-5

Tiền bạc rất ổn, nếu có thể thì nên sắm vài món đồ. Ngoại hình cũng cần chỉn chu hơn, ăn mặc đẹp, sành điệu cũng khiến người khác ngưỡng mộ bạn đó.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh nhưng cũng có lúc mắc lỗi vì nóng lòng lập công. Cần phải xem xét kĩ càng những nhiệm vụ được giao. Nếu không có khả năng hoàn thành một mình thì kêu gọi thêm đồng nghiệp.

Tiền bạc khá ổn, đang đầu tư kinh doanh thì phải duy trì nhé. Bạn có thể sẽ thành công trong lĩnh vực này trong ngày hôm nay đó.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 21/8/2020 của 12 giáp cho rằng Hợi bị kẻ khác hãm hại nhưng lại không đề phòng hoặc có thể là vì bạn bè nên bạn không dám tin. Vì quyền lợi, nhiều người có thể hại mình thế nên bạn cần phải hết sức cẩn thận, đừng tin ai quá nhiều.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/8/2020 của 12 con giáp: Dần hơi kiêu ngạo, Tý cần bình tĩnh hơn-6

Có tiền nên cất giữ cẩn thận, đầu tư vào công ty của bạn bè cũng là cách hay để sinh lời đó nhé. Có người hỏi vay tiền thì hôm nay nên tìm lý do từ chối, có thể tiền bạn cho họ vay chưa chắc đã tốt cho bạn đâu nhé!

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2182020-hom-nay-12-con-giap-hoi-nen-can-than-n-232990.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất