Tử vi thứ 4 ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp họa bất ngờ, Nhân Mã may mắn liên tiếp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 22/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chiêm tinh trong ngày 22/4/2020 thấy rằng Bạch Dương cần phải đề phòng có họa bất ngờ xảy đến như vấp ngã, bị rơi đồ trúng người hoặc bị đâm xe… Tuy không quá nghiêm trọng nhưng cũng làm Bạch Dương hoảng hốt một phen.

Màu may mắn: Tím

Số may mắn: 44

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình duyên của Kim Ngưu trong ngày hôm nay khá ổn, đào hoa nở rộ, nhân duyên tốt nên bạn có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp và khả năng thành đôi là rất lớn. Ngoài ra tình cảm với gia đình Kim Ngưu cũng ấm áp, hài hòa. Dự báo chòm sao này sẽ nhận được lời mời tham gia các bữa tiệc vui, nhìn chung cả tình duyên lẫn sự nghiệp đều trọn vẹn và êm đẹp.

Màu may mắn: Đỏ

Số may mắn: 25

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một giấc ngủ ngắn vào buổi trưa rất tốt cho não bộ và khả năng ghi nhớ. Sau giờ ăn trưa Song Tử chỉ cần chợp mắt khoảng 15 phút cũng giúp buổi chiều làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên không nên ngủ quá nhiều, giấc ngủ trưa quá dài có thể gây phản tác dụng như cơ thể mệt mỏi, thiếu tỉnh táo.

Màu may mắn: Xanh lá

Số may mắn: 80

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự nghiệp của Cự Giải có dấu hiệu sa sút, dù chòm sao này đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công vẫn nằm ngoài tầm tay. Vất vả rất nhiều nhưng không có thành quả, bạn nên xem lại cách thức và đường đi nước bước của chính mình.

Màu may mắn: Cam

Số may mắn: 71

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi thứ 4 ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp họa bất ngờ, Nhân Mã may mắn liên tiếp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử thực sự nên chăm chút cho ngoại hình của mình. Đây cũng là yếu tố giúp cung hoàng đạo này tự tin và giao tiếp hiệu quả hơn với mọi người. Lúc này, Sư Tử cũng nhận ra một điều rằng, giao tiếp tốt sẽ là kĩ năng quý giá đem đến nhiều cơ hội mới tốt đẹp trong công việc và tình cảm.

Màu may mắn: Vân đá

Số may mắn: 67

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay người yêu sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho Xử Nữ. Để đáp lại bạn sẽ dành nhiều thời gian bên người ấy. Tuy nhiên, đừng quên hôm nay bạn có hẹn với hội chiến hữu nhé. Hãy biết cân đối thời gian để trung hòa các mối quan hệ.

Màu may mắn: Xanh dương

Số may mắn: 39

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Cách Thiên Bình làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Màu may mắn: Đỏ

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Song Tử

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Các khoản thu chi cân đối, phương diện tài lộc của Bọ Cạp được duy trì ở mức ổn định. Do đó trong thời gian này bạn không nên tiêu xài hoang phí, nên ưu tiên dành tiền cho những việc quan trọng trước. Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp, không có gì đáng phải lo ngại cả.

Màu may mắn: Hồng phấn

Số may mắn: 21

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi thứ 4 ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp họa bất ngờ, Nhân Mã may mắn liên tiếp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần nhanh chóng nắm thời cơ, nắm bắt cơ hội trong ngày 22/4/2020. May mắn sẽ tới liên tiếp nhưng không hề rõ ràng, yêu cầu Nhân Mã phải nhạy bén, nếu cảm thấy không tự tin vào bản thân thì có thể rủ một người đồng nghiệp cùng tham gia hỗ trợ nhé.

Màu may mắn: Màu choé

Số may mắn: 53

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù đường công danh thuận lợi nhưng Ma Kết lại không có tài lộc, nguyên nhân là do cung hoàng đạo này phải bỏ tiền ra để chăm chút các mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên việc này là không thể tránh khỏi nên đành chấp nhận mà thôi.

Màu may mắn: Đen

Số may mắn: 00

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu có thể, Bảo Bình hãy hạn chế sử dụng điện thoại di động quá thường xuyên bởi việc này có thể là nguyên nhân gây lão hóa sớm. Các bức xạ từ điện thoại có thể làm hại tế bào máu, ảnh hưởng tới tim, tủy xương và gây mất cân bằng nội tiết tố.

Màu may mắn: Trắng

Số may mắn: 06

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các Song Ngư kinh doanh, buôn bán có thể ký kết được hợp đồng có giá trị kinh tế lớn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trước đó, bạn phải trải qua không ít sóng gió, đổ bao mồ hôi, mất bao công sức mới có được điều ấy. 

Màu may mắn: Màu đồng

Số may mắn: 96

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2242020-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-n-217652.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất