Tử vi thứ 3 ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu làm ngơ đố kỵ, Thiên Bình chứng tỏ tố chất lãnh đạo

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 21/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Niềm tin chính là nền tảng của mọi mối quan hệ bền vững, nếu Bạch Dương không tin tưởng người ấy mà suốt ngày chỉ nghi ngờ thì sẽ khiến cả hai đều mệt mỏi, lãng phí thời gian. Đừng cố tìm hiểu bởi cái gì đến rồi cũng sẽ đến, nếu đối phương muốn lừa dối bạn thì dù bạn nghi ngờ cũng chẳng thể ngăn lại được.

Số may mắn: 22

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhìn chung, công việc của Kim Ngưu vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, trừ đôi chút áp lực do đồng nghiệp đố kỵ mà ra. Dù biết điều đó hay không, bạn cũng nên làm ngơ, bỏ ngoài ta để tập trung vào công việc chính của mình.

Số may mắn: 19

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày thứ ba với nhiều điều ưng ý, sinh động vô cùng. Bạn hãy chủ động nắm bắt cơ hội làm giàu, đừng bỏ lỡ vận may về tài lộc trước mắt.

Số may mắn: 84

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có lẽ Cự Giải sẽ phải từ bỏ những thói quen và dường như bắt đầu xây dựng lại mối quan hệ đi theo cách riêng của bạn. Chuyện tình yêu sẽ đơn giản hơn bắng chính thái độ chân thành của bạn. Không có lý do gì bạn không tìm cách chinh phục một trái tim đơn độc đang hướng về phía mình cả.

Số may mắn: 35

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi thứ 3 ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu làm ngơ đố kỵ, Thiên Bình chứng tỏ tố chất lãnh đạo-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thái độ sống tích cực mà Sư Tử luôn theo đuổi sẽ dẫn bạn đi đúng đường và đến đúng nơi thật sự phù hợp với khả năng của bản thân. Mọi người sẽ lắng nghe những chia sẻ từ bạn vì họ thích tính lạc quan của bạn cũng như cách bạn nhìn nhận cuộc đời mình.

Số may mắn: 76

Người mang đến may mắn: Song Tử

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ là một người biết lắng nghe và điều đó có giá trị hơn rất nhiều những lời nói sáo rỗng. Vậy nên hãy lắng nghe khi người ấy cần và đưa ra những lời khuyên hoặc nhận xét thật xác đáng.

Số may mắn: 01

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đạt được bước tiến mới vô cùng quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Chòm sao này này là người có tầm nhìn xa trông rộng, lại có tố chất lãnh đạo nên có thể trở thành người đi đầu, cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình đã đến, hãy cố gắng để giành lấy vị trí xứng đáng.

Số may mắn: 47

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Yêu càng lâu thì chúng ta càng phải cố gắng vun đắp, bồi dưỡng tình cảm nhưng Bọ Cạp lại lơ là thì khoảng cách giữa hai người ngày càng bị nới rộng ra. Lỗi không phải do một phía nhưng sự thờ ơ của bạn có thể giết chết tình yêu, nên hãy thay đổi bản thân nếu còn muốn cứu vãn tình hình.

Số may mắn: 71

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi thứ 3 ngày 21/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu làm ngơ đố kỵ, Thiên Bình chứng tỏ tố chất lãnh đạo-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy tiếp tục là đứa con ngoan, bởi vì ba mẹ đang rất hài lòng với những gì bạn đang thể hiện. Và một món quà đặc biệt từ ba mẹ sắp đến với với bạn rồi đó. Bạn hãy tự tin với khả năng của chính mình. Giải trí một chút với bạn bè là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Số may mắn: 92

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Mặc dù mục đích ban đầu của Ma Kết là vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần xem xét tùy từng đối tượng, tùy từng hoàn cảnh để thể hiện sự quan tâm chăm sóc của mình, đừng khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và khó chịu với bạn nhé.

Số may mắn: 50

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình hình tài chính của Bảo Bình ở mức trung bình, khi lợi nhuận song hành cùng các khoản chi tiêu. Sự thiếu năng lượng có thể khiến bạn cảm thấy chán nản.

Số may mắn: 37

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong ngày hôm nay cần chớp lấy bất cứ khi nào thời cơ tới. Hãy thể hiện rõ năng lực và thế mạnh của mình trước mắt mọi người, tăng sự uy tín cho bản thân để tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. Cung hoàng đạo này chớ nên chần chừ để cơ hội rơi vào tay người khác.

Số may mắn: 27

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2142020-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-lam-ngo-do-ky-n-217653.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất