Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bận ngập đầu, Thiên Bình gặp may

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 19/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dù là chủ nhật nhưng Bạch Dương ngập trong email, điện thoại, tin nhắn. Đây sẽ là một ngày lễ bận rộn của bạn với hàng loạt những hoạt động thú vị cùng những hội nhóm khác nhau.

Số may mắn: 35

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự quyết đoán dù tốt trong công việc lại có thể gây họa trong chuyện tình cảm. Kim Ngưu thiếu sự khéo léo, dễ khiến cho đối phương hiểu lầm, giận dữ mà tổn hại đến mối quan hệ đôi bên.

Số may mắn: 86

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không có thời gian để nghỉ ngơi trong hôm nay, thay vào đó bạn sẽ phải dành hết tâm trí và sức lực cho rất nhiều nhiệm vụ. Sự mệt mỏi khiến Song Tử dễ bị kích động và cơn giận của bạn chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kết quả. Bên cạnh đó, ai đó có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ hay động viên của Song Tử đấy.

Số may mắn: 77

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thời gian qua Cự Giải đã tiêu pha hơi quá đà, hậu quả là giờ bạn cháy túi. Tốt nhất hãy giao tiền cho người yêu của bạn. Người ấy biết tính toán và chi tiêu hợp lý hơn. Bạn càng giữ thì tình trạng khánh kiệt càng tồi tệ hơn.

Số may mắn: 90

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bận ngập đầu, Thiên Bình gặp may-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang bị cuốn vào những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp xung quanh mình và việc này ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn rất nhiều. Đừng sống bằng cuộc sống của người khác như thế. Hãy tập trung vào những vấn đề bản thân đang gặp phải và giải quyết nó trước đã.

Số may mắn: 17

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu hôm nay Xử Nữ có một ý tưởng mới thì đừng ngần ngại gì mà không thực hiện nó nhé. Hãy túm ngay lấy nó. Còn nếu không thì hãy thoải mái thư giãn và thả tâm hồn theo cảm xúc của mình đi nhé. Mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều so với thời gian bạn bù đầu lên vì công việc đấy.

Số may mắn: 00

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có thể gặp may mắn trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên muốn có được vận may tốt thì chòm sao này nên làm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người và tránh xa điều xấu, ảnh hưởng không tốt bởi vận may chính là phần thưởng cho sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bạn.

Số may mắn: 32

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay có chút ảm đạm. Khi có cảm giác mối quan hệ giữa hai người có điều gì đó khác thường thì ít nhất một trong hai phải chủ động, trò chuyện thẳng thắn để thấu hiểu đối phương. Bọ Cạp cũng đừng ngại nói cho đối phương biết về nhưng khó khăn, áp lực, sự lo lắng mà mình đang gặp phải.

Số may mắn: 41

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi Chủ nhật ngày 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bận ngập đầu, Thiên Bình gặp may-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Áp lực trong công việc khiến cho Nhân Mã trở nên nóng nảy hơn, thiếu kiểm soát với cảm xúc của mình. Nhân Mã vô cớ nổi nóng với người ấy mà không có lý do khiến tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn cần bình tĩnh, học cách chia sẻ nhiều hơn và dành cho người ấy những lời yêu thương nhé.

Số may mắn: 59

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những rung động thầm kín chợt nảy sinh trong tâm tưởng Ma Kết với người khác phái, dù đã có gia đình hay chưa. Điều này tương tự việc ngoại tình trong tư tưởng. Ma Kết nên biết cảnh tỉnh bản thân trước khi xảy ra những câu chuyện tình ái ngoài luồng.

Số may mắn: 24

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Về mặt tình cảm, chỉ lời nói suông thì không thể làm người ấy thay đổi quyết định. Nếu đối phương đã có suy nghĩ như vậy từ rất lâu rồi thì sẽ không đơn giản vì một câu nói của Bảo Bình mà thay đổi được đâu. Bạn cần tìm phương án khác.

Số may mắn: 17

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có điềm báo có điều xui xẻo. Công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên kém hài hòa, thậm chí bạn còn có thể bị điều chuyển vị trí hay thuyên chuyển sang bộ phận khác.

Số may mắn: 33

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-1942020-n-217654.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất